Muối của Trái Đất ở Ethiopia

Afar phía Bắc Ethiopia trầm cảm cũng được gọi làcam kết bảo vệ môi trường Danakil trầm cảm là một trong những nơi nóng nhất trên trái đất. Nơi trong khu am kết bảo vệ môi trường uy tín vực hơn 300 mét dưới mực nước biển, tạo thành một cái vạc nơi nhiệt độ đạt tới trên 120 độ F vào mùa hè và núi lửa hoạt động quậy nổi bùn.dịch vụ tư vấn môi trường

( Tìm hiểu thêm về địa chất của khu vực Afar. )

Đầy màu sắc và cực kỳ Afar cũng là nơi có một mặt hàng có giá trị: muối. Trong nhiều thế kỷ những người Afar đã khai thác muối mỏ giàu bỏ lại phía sau lũ lụt Biển Đỏ trong khu  báo cáo giám sát   vực - gần đây nhất là 30.000 năm trước đây. Hôm nay, công nhân cắt tấm muối từ trái đất và đóng gói chúng vào con lạc đà cho một cuộc hành trình dài ngày trên sa mạc để một thị trấn nơi tấm được bán cho các thương gia và nạp vào xe tải. Cam kết bảo vệ môi trường uy tín

( Tìm hiểu thêm về những người Afar và buôn bán muối. )

Dưới đây là một người đàn ông đi qua một cảnh quan cộc cằn của lưu huỳnh và muối khoáng gần Dallol, một thị trấn đã được gọi là nơi Inhabited nóng nhất trên trái đất.
( Xem chụp ảnh trên không George Steinmetz của các Afar suy thoái. )
Tại thị trấn Berahile, Ethiopia, công nhân dỡ bỏ tấm muối thu hoạch từ tiền gửi trong trầm cảm Afar. Từ thời trung cổ, lạc đà đã được sử dụng để chuyên báo cáo môi trường chất lượng chở muối ở châu Phi. Các  cam kết bảo vệ môi trường   đoàn lữ hành lạc đà mang muối qua sa mạc đến thị trấn nơi nó được bán cho thương nhân và nạp vào xe tải.
"Giao thông vận tải luôn là chìa khóa để kinh doanh muối," viết Đánh Kurlansky trong Salt. Lịch sử Thế giới Cuộc hành trình của muối Afar tiếp tục trong Berahile, Ethiopia. Tấm muối mang lại cho thị trấn trên lưng lạc đà-được nạp vào xe tải.
Ngăn xếp của các thanh muối bao quanh một người đànbáo cáo môi trường ông trong Mekele, Ethiopia. Thị trấn là một phần quan trọng của các tuyến đường thương mại muối ở Ethiopia. Muối bán ở đây được phân phối trên toàn quốc.
Một người đàn ông readies một khối duy nhất của muối, được gọi là một amole , cho thị trường trong Mekele, Ethiopia. Như ở nhiều nơi khác trên thế giới, muối đã từng được sử dụng như một hình thức tiền tệ ở Ethiopia.

môi trường
Này xem gần vượt thời gian của con lạc đà đi bộ trên các tuyến đường muối Afar một ngày có thể là một điều của quá khứ. Reuters báo cáo rằng một con đường trải nhựa mới đang được xây dựng tại khu vực Afar. Đã, nó đã rút ngắn chuyến đi giữa các thị trấn thị trường của Behile và Mekele. Con đường sẽ làm cho quyền truy cập vào các mỏ muối dễ dàng hơn, nhưng nó đe dọa để rung lên sản xuất muối báo cáo môi trường chất lượng truyền thống. Như báo cáo của Reuters, khai thác công nghiệp đã bắt đầu ở một số vùng của Ethiopia.
Sóng đả kích vào các vách đá trong vịnh Monterey ở California, nơi outcroppings đá của sự hình thành Monterey là một tính năng của bờ biển lởm chởm.
Sự hình thành Monterey thực sự mang nhiều phong phú khoáng sản biển. Bao gồm phần lớn Tây California, sự hình thành đã từng là một phần của đáy đại dương trong một khu vực của trào lên dữ dội, nơi mà các chất dinh dưỡng duy trì sự sống đều được tạo lên từ độ sâu của nước nơi vùng ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua. Diễn ra trong kỷ nguyên Miocene về 18.000.000-6.000.000 năm trước-điều này thúc đẩy sự bùng nổ của một nhóm thực vật được gọi là tảo cát, giải thích Bob Garrison, giáo sư danh dự của khoa học trái đất tại  báo cáo môi trường   Đại học California, Santa Cruz, và một chuyên gia hàng đầu trên trầm tích có công tập trung báo cáo giám sát hiệu quả chủ yếu vào Paleo-hải dương học.

môi trường xanh
"Những tảo cát phát triển mạnh ở các khu vực này trồi bởi vì họ có thể tận dụng lợi thế của các chất dinh dưỡng", ông nói trong một cuộc phỏng vấn trong chuyến thăm một trong outcroppings đá của hình. Tảo cát và các hình thức khác của vật chất hữu cơ, ông nói, "định cư tới đáy biển, nơi mà nó đã trở thành bị chôn vùi, làm nóng lên, và chuyển đổi thành dầu."
Đó là một con đường bạo lực từ đó, địa chất nói, mà làm cho thu hồi dầu phức tạp. "Các địa chất rất phức tạp," Pete Stark, giám đốc nghiên cứu cao cấp của công ty tư vấn IHS tạibáo cáo giám sát Englewood, Colorado cho biết. "Bạn có bất cứ nơi nào từ hai nghìn đến hơn mười ngàn feet đá tạo nên nhóm Monterey, và một bộ rất phức tạp của các loại đất đá cũng đang ở trong một khu vực kiến tạo rất phức tạp đã được gấp lại và đứt gãy và làm nóng và nấu chín và khuấy này cách và theo cách đó. " (Xem bộ sưu tập liên quan: "báo cáo giám sát hiệu quả Hình ảnh: Bakken Shale Oil Boom Transforms North Dakota . ")

0 nhận xét: