Vịnh nổ thay đổi tất cả mọi thứ

Khi California đảng Dân chủ Barbara Boxer, chủ tịch của Ủy ban Thượng viện về Môi trường và công trình công cộng , khởi buổi điều trần Thượng viện một năm trước đây, cô đã giới thiệu những "hàng triệu việc làm năng lượng sạch" pháp luật sẽ tạo ra. Nhân chứng đầu tiên vào những buổi điều trần, Cơ quan Bảo vệ môi trường quảnbáo cáo giám sát hiệu quả trị Lisa Jackson, cho biết Tổng thống Obama kêu gọi Thượng viện "để chứng minh sự cam kết cùng chúng ta đã thấy troncam kết bảo vệ môi trường uy tíng nhà, đểbáo cáo giám sát hiệu quả xây dựng một nền tảng năng lượng sạch cho một nền kinh tế Mỹ mạnh mẽ."

công ty tư vấn môi trường

Bên cạnh đẩy bởi các vấn đề khác

Nhưng sự chậm trễ trong Thượng viện màbáo cáo giám sátcuối cùng sẽ giết chết hy vọng của một dự luật khí hậu toàn diện đã bắt đầu nắm lấy. Ngày sau khi nghe Boxer, Reid tuyên bố rằng ông cần thiết để thúc đẩy tiến độ lại một chút. "Có một số ủy ban cần nhiều thời gian hơn một chút," Reid nói. Nhưng dự luật Quốc phòng, chiến lược mới của Tổng thống ở Afghanistan, và được bổ nhiệm của Tướng Stanley McChrystal lãnh đạo chiến lược mà đến cùng và thời khóa biểu mới tbáo cáo giám sát hiệu quảhay thế Reid. Không ai có thể chắc chắn sau đó, nhưng một dự luật khí hậu tập trung đã biến mất cho phần còn lại của Đại hội này. Cuối cùng đêm Giáng sinh, Thượng viện đã thông qua chăm sóc sức khỏe thay thế.

"Đưa hàng đợi phía sau chăm sóc sức khỏe được chứng minh là một tháchbáo cáo giám sát hiệu quả thức  báo cáo giám sát  lớn hơn nhiều so với ban đầu chúng tôi nhận ra rằng," Tiernan Sittenfeld, giám đốc pháp lý tại cho biết Liên đoàn Bảo tồn bỏ phiếu . "Không ai biết được sẽ như thế nào lâu để có và bao nhiêu vốn Nhà Trắng sẽ phải rộng."

Một loạt các đàm phán tri đảng phái vào mùa xuân, do đảng Dân chủ bang Massachusetts John Kerry, Connecticut độc lập Joseph Lieberman, và South Carolina của đảng Cộng hòa Lindsey Graham, đã cho một số hy vọng rằng một thỏa thuận có thể được cắt giảm. Chính quyền Obama hỗ trợ cho vay đến các thỏa hiệp có nghĩa là để giành chiến thắng trên đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ dao động với thông báo của ông về một chương trình điện hạt nhân trẻ hóa vcam kết bảo vệ môi trường uy tínà mở rộng giàn khoan dầu khí ngoài khơi như một phần của "chiến lược rộng lớn hơn" để di chuyển nền kinh tế từ nhiên liệu hóa thạch để làm sạcbáo cáo giám sát hiệu quảh năng lượng . "Cách duy nhất chuyển đổi này sẽ thành công nếu nó là ccam kết bảo vệ môi trường uy tínủng cố nền kinh tế của chúng tôi trong ngắn hạn và dài hạn", ông nói ngày 31 tháng 3. "Để không nhận ra thực tế này sẽ là một sai lầm."

công ty xử lý khí thải

Nhưng ngày trước khi dự luật Kerry-Lieberman-Graham đã được công bố, báo cáo môi trườngcác giàn khoan Deepwater Horizon phát nổ ở Vịnh Mexico. Graham, người đã bị chỉ trích bởi nhiều ngưcam kết bảo vệ môi trường uy tínời trong đảng Cộng hòa cho ông sẵn sàng đối phó với khí hậu, đột nhiên bắt vít từ các nỗ lực, với lý do một tranh chấp không liên quan với Reid. Nhưng ra đi của ông lưu các thượng nghị sĩ sự khó chịu của một sự xuất hiện bục hai bên đại diện của một số những người ủng hộ nhiên liệu hóa thạch mà họ đã giành được hơn, bao gồm cả BP.

Thỏa hiệp là trong bản chất của những gì Thượng viện không có gì, nhưng trong con mắt của nhiều người ủng hộ khí hậu, pháp luật đã bị xâm nhập. "Chúng tôi đã  báo cáo môi trường  thuyên giảm [rằng dự luật chết] vì cuộc tranh luận khí hậu đã đi quá xa về phía nam," phát ngôn viên của Greenpeace Kyle Ash nói. "Tất cả các dự thảo mới của pháp luật tại Thượng viện đã được carjacked của ngành công nghiệp. Đó là yếu vào việc giảm ô nhiễm và nhiều hơn nữa trên các gcam kết bảo vệ môi trường uy tínói cứu trợ ngành công nghiệp. "

Mặc dù Caldwell 1Sky vẫn nhìn thấy nhiều lý do cho sự thất bại của khí hậu-pháp luật thiếu sự tham gia của Nhà Trắng, sức mạnh của Big Oil và ngành công nghiệp than tiền cô nghĩ nguyên nhân khác là tối quan trọng.

công ty xử lý nước thải

"Tôi nghĩ rằng chúng ta. . . Nhìn thấycam kết bảo vệ môi trườngkết quả của một thiếu đầu tư mãn tính và lịch sử trong huy động cơ sở ", cô nói. "Có một tương đối thiếu đầu tư trong việc tham gia, kích hoạt và huy động cộngbáo cáo môi trường chất lượng đồng cơ sở để hỗ trợ nỗ lực này." Các nhà lập pháp nghe rất nhiều từ vận động hành lang, nói cách khác, nhưng không phải từ người dân.

Dòng thác lũ cống qua đập Tam Hiệp ( bản đồ ) trong một bức ảnh thứ hai tại Nghi Xương, Trung Quốc .  cam kết bảo vệ môi trường  Lũ lụt tồi tệ nhất của nước này trong hơn một thập kỷ đã xảy ra vào mùa hè này, gbáo cáo môi trường chất lượngiết chết 900 và thay gần 10 triệu cho đến nay, theo Reuters và AP.

Đập Tam Hiệp nằm trên sông Dương Tử, là 1,4 dặm (2,3 km) và rộng 607 feet (185 mét) cao. Xây dựng đập tràn ngập hàng trăm dặm của những hẻm núi hoang sơ, làng, và ngôi đền lịch sử. (Xem "của Trung Quốc đập Tam Hbáo cáo môi trường chất lượngiệp, bởi những con số." )

0 nhận xét: