California từ lâu đã là một quốc gia dầu

Dàn khoan cúi đầu và tăng lên ở lĩnh vực Nam Belridgecông ty môi trường phía tây Bakersfield, California, bơm dầu chỉ khi họ có trong hơn một thế kỷ. (Xem đi kèm bài viết: " Monterey Shale Shakes ký năng lượng tương lai của California . ")

Nam Belridge, một trong những mỏ dầu lớn nhất của tiểu bang, đã sản xuất hơn 1 tỷ thùng kể từ năm 1911. Như nhiều dầu sản xuất ở đây hơn 150 năm qua, dầu khí đã bung từ công ty xử lý khí thải chất lượng một mớ lộn xộn của các loại đá được gọi là sự hình thành đá phiến sét Monterey.

công trình xử lý nước thải

Cho đến nay, California đã thường sản xuất dầu thông thường, từ những cái bẫy và nếp gấp ở Trái đất, nơi nó đã thấm nhiều thiên niên kỷ. Nhưng ngành công nghiệp tin rằng các công nghệ tiên tiến bao gồm các khe nứt thủy lực và kỹ thuật khoan ngang đã tăng áp sản xuất dầu và khí đốt ở Texas, North Dakota,  công ty xử lý khí thải   và Pennsylvania có thể là chìa khóa để mở dầu vẫn còn bị ràng buộc chặt chẽ ngầm trong sự hình thành Monterey. (Xem tương tác, " Breaking nhiên liệu Từ Rock . ")

Mỹ quan Thông tin Năng lượng cho biết Monterey có thể giữ càng nhiều càng 15,4 tỷ thùng dầu thu hồi, hoặc khoảng hai phần ba của tất cả các nguồn tài nguyên dầu đá phiến thu hồi tại Hoa Kỳ.

Để một số người, chi phí của một vận may như vậy xuất hiện quá cao. "California đã thực hiện vai trò lãnh đạo trong nỗ lực để giải quyết biến đổi khí hậu là mối đe dọa lớn nhất đối với con người và động vật hoang dã phải đối mặt với hành tinh này", Brendan Cummings, luật sư của Trung tâm Đa dạng sinh học, một nhóm phi lợi nhuận đang kiện để làm chậm sự Mỹ cho biết những nỗ lực của chính phủ cho thuê đất công cho thăm dò dầu khí trong khu vực đá phiến sét Monterey. "Nếu chúng ta có một sự bùng nổ dầu trong tiểu bang, nó sẽ hoàn toàn làm suy yếu những nỗ lực đó." (Xem câu chuyện liên quan đến: " Mỹ để vượt qua Saudi Arabia, Nga như sản xuất năng lượng trên thế giới . ")

Nhưng California từ lâu đã là một quốc gia dầu,công ty xử lý khí thải bây giờ xếp hạng thứ tư tại Hoa Kỳ trong sản lượng dầu thô. Và thậm chí cả các nhà lãnh đạo nhà nước, những người đã ủng hộ một tương lai năng lượng sạch là lưu ý rằng sự bùng nổ kinh tế dầu nhiên liệu có thể thêm hàng triệu công ty môi trường uy tín việc làm trong thập kỷ tới hoặc hai. "Chúng tôi muốn có được sự phát thải khí nhà kính xuống, nhưng chúng tôi cũng muốn giữ cho nền kinh tế của chúng tôi đi," Thống đốc bang California Jerry Brown nói trong một cuộc họp báo tháng trước.  công ty môi trường   "Đó là sự cân bằng đó là cần thiết." (Xem câu chuyện liên quan đến: " California Tackles biến đổi khí hậu, nhưng sẽ khác theo? ")

công ty dịch vụ môi trường

-Josie Garthwaite

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .
Sau khi tìm thấy ở hầu khắp Bắc Mỹ, các condor công ty môi trường uy tín California tại sinh sống chỉ có một vài khu vực ở bang Utah, Arizona, và California. Phạm vi hiện tại bao gồm cảnh quan nằm trên đỉnh sự hình thành đá phiến sét Monterey, nơi mà một vận may tiềm năng nhiên liệu hóa thạch đã thôi thúc việc thăm dò dầu và khoan ngoài lĩnh vực dầu truyền thống.

Loài nguy cấp trong năm 1967 và giảm xuống chỉ còn chín cá nhân trong tự nhiên vào năm 1985, các condor California vẫn là một trong những vật có xương sống bị đe dọa nhất.  công trình xử lý nước thải    Ít hơn 400 sống ngày hôm nay, nhưng một $ 40.000.000 chương trình phục hồi trong các công trình từ năm 1980 đã đặt chúng trên đà phục hồi.

Những người nhặt rác áp tăng cao liên tục trên dòng gió cao 15.000 feet (4.600 mét), cánh dang rộng để kéo dài gần 10 feet (3 mét) đầu đấm. Tìm kiếm thức ăn, họ có thể đi du lịch lên đến 150 dặm trong một ngày, giảm dần vào đồng cỏ và gỗ sồi chân đồi thảo nguyên để tìm thức ăn cho thối rữa. Dữ liệu theo dõi GPS của kền kền trong quần thể hoang dã sống ở Trung và Nam California cho thấy các cá nhân công trình xử lý nước thải nhanh chóng đã mạo hiểm vào khu vực xung quanh các trang web cho thuê để khai thác dầu trong Monterey County.

công ty môi trường

Rủi ro cho condor trong bối cảnh phát triển dầu khí là rất nhiều,công trình xử lý nước thải Trung tâm Đa dạng sinh học cảnh báo. Những con chim đã được biết là dành công trình xử lý nước thải nhanh chóng nhiều thời gian trên miếng đệm dầu và các thiết bị khác ở miền Nam California, và chia cắt sinh cảnh đe dọa để chia gen đã nhỏ của người dân.

0 nhận xét: