Châu Âu khủng hoảng Thị trường Carbon

Nghị viện châu Âu trong tuần này đã bỏ phiếucty môi trường334-315 (với 60 phiếu trắng) chống lại một tranh cãi "lại nạp" kế hoạch nhằm tăng giá suy giảm carbon, mà từ năm 2008 đã giảm từ khoảng 31 euro cty môi trường tốt nhất cho mỗi tấn khoảng 4 euro (khoảng 5,20 $). Kể từ khi bỏ phiếu, giá đã giảm xa hơn nữa, đến 2,80 euro. Thị trường cty môi trường tốt nhất sụp đổ là khó các loại nền tảng vững chắc cần thiết để xây dựng một nền cty môi trường tốt nhất kinh tế năng lượng sạch. (Liên quan: " Năng lượng tái tạo không phát triển nhanh như cần thiết , "và" IEA Outlook: Thời gian Running Out ​​biến đổi khí hậu ")
cty môi trường
"Bây giờ, thị trường đã chết, như xa cty môi trường tốt nhất như tôi có thể thấy," Steffen Böhm, giám đốc Viện phát triển bền vững tại Essex Essex Trường Kinh doanh của Anh cty tư vấn môi trường uy tín cho biết.

Điều gì cty tư vấn môi trường uy tín sẽ là hậu quả của sự sụp đổ ETS? Dưới đây  cty tư vấn môi trường   là một mồi nhanh về những gì đã xảy ra, và những gì nó có thể có nghĩa là ở nơi khác, đặc biệt là ở California, đã khánh thành một thị trường carbon mới vào đầu năm cty tư vấn môi trường uy tín nay. (Liên quan: " California Tackles biến đổi khí hậu, nhưng sẽ khác theo? ")

Hỏi: Trước hết, một thị trường carbon là những gì?

A: Hoa Kỳ giới thiệu khái niệm của việc sử dụng các lực lượng thị trường để kiềm chế phát thải khí nhà kính trong các cuộc đàm phán dẫn đến Nghị định thư Kyoto năm 1997, một thỏa thuận quốc tế để chống lại biến đổi khí hậu. Trớ trêu thay, châu Âu không phải là bước đầu quan tâm đến ý tưởng. Nhưng sau khi thất bại trong việc ban hành thuế carbon EU, châu Âu cuối cùng ra mắt ETS trong năm 2005.
cty tư vấn môi trường
Ý tưởng cơ bản là thiết lập một nắp càng thắt chặt trên carbon dioxide (CO2), sau đó phát hành các khoản phụ cấp lên đến mức độ đó. Đóng góp lớn của các loại khí nhà kính chủ yếu là các công ty năng lượng và ngành công nghiệp đối mặt phạt nặng nặng nếu họ không có đủ để trang trải các khoản phụ cấp lượng khí thải của họ.

Các công ty sạch có cty tư vấn môi trường uy tín thể một trong hai ngân hàng những người mà họ không cần, hoặc cty tư vấn môi trường uy tín bán cho các công ty có nhu cầu nhiều hơn.

Ý tưởng là để làm cho nó tốn kém hơn để phát thải CO2, và để làm cho công nghệ, bao gồm cả màu xanh lá cây nhiên liệu tái tạo, và thu giữ carbon và hấp thụ các-đó là ban đầu tốn kém cạnh tranh hơn với nhiên liệu hóa thạch.

Giao dịch chắc chắn đã xảy ra; Bloomberg ướccty tư vấn môi trườngtính rằng ETS đại diện cho 89 phần trăm của giá trị $ 61000000000 khí thải carbon được giao dịch trên toàn thế giới.

Nhưng các chuyên gia nói rằng một mức giá 30 euro (39,20 $) hoặc nhiều hơn là cần thiết cho ETS là có hiệu quả lái xe thông qua năng lượng sạch hơn. (Liên quan: " Khi Mỹ Dọn năng lượng Mix của nó, nó đi vấn đề than ở nước ngoài ")

Q: Vậy tại sao giá của carbon ở châu Âu giảm?

A: "Có quá nhiều các khoản phụ  đánh giá tác động môi trường chính xác cấp trong hệ thống  đánh giá tác động môi trường chính xác trong vài năm đầu tiên," Böhm nói. Hơn nữa, ông cho biết, châu Âu đã tràn ngập "CDMS giá rẻ", hoặc hiệu số cơ chế phát triển sạch mà các công ty kiếm được tài trợ cho các sáng kiến ​​xanh ở các nước đang phát triển. Nhưng những gì thực sự trượt  đánh giá tác động môi trường chính xác giá thảm hại trên thị trường là năm 2008 do suy thoái và phục hồi thiếu máu tiếp theo, cho biết Tomas Wyns, Giám đốc Trung tâm cho không khí sạch Chính sách châu Âu, một phi lợi nhuận tại Brussels, bởi vì nhu cầu đối với hàng hóa và năng lượng  đánh giá tác động môi trường chính xác đã giảm.

Q: Suy thoái nào xảy ra, như vậy sẽ không phải là luôn luôn là  đánh giá tác động môi trường   một vấn đề cho các thị trường carbon?
đánh giá tác động môi trường
A: Wyns nghĩ là có. Vấn đề, như ông đã thấy, là trong khi nhu cầu biến động, cung cấp các khoản phụ cấp là cố định. "Không có cách nào để đối phó với các bên cung cấp trong  đánh giá tác động môi trường chính xác hình thức hiện tại (của ETS) của nó." Để khắc phục, Wyns cho biết, sẽ là một khu bảo tồn giá ổn định mà mua lên các khoản phụ cấp khi giá quá  đánh giá tác động môi trường chính xác thấp.

Q: Sẽ không phải là, thuế carbon đơn giản đơn giản là một giải pháp tốt hơn?

A: Một số nhà kinh tế nghĩ như vậy, và đó là chắc chắnđánh giá tác động môi trườnglà sự lựa chọn đầu tiên của nhiều hoạch định chính sách châu Âu. Nhưng tại EU, thuế cần sự hỗ trợ của tất cả các quốc gia thành viên, và đã chứng minh không thể. (Liên quan: (liên quan: " British Columbia suy nghĩ lại nó Thuế Carbon tiên phong "và" than đốt Úc, vùi dập bởi biến đổi khí hậu, thuế Carbon ban hành ")

Tại Hoa Kỳ, ác cảm về phía đảng Cộng hòa thuế mới  cty môi trường   cũng làm cho thuế các-bon không. Ngoài ra, "các loại thuế có một cách đánh những người không đúng lúc và có thể được khá linh hoạt, cũng như," Böhm nói,

 

0 nhận xét: