Điểm nổi bật của vụ nổ nguy hiểm của khan Amoniac

Một nhà máy phân bón trong cộng đồng của phương Tây,dịch vụ tư vấn môi trườngTexas đã bùng nổ vào ngày thứ Tư để có hiệu lực chết người đã được biết đến để sản xuất và môi trường xanh sạch đẹp lưu trữ một hình thức dễ bay hơi và có khả năng nguy hiểm của phân đạm dựa trên gọi là ammonia khan.
dịch vụ tư vấn môi trường
Nhiều nhà máy phân bón hoặc sản xuất hoặc sử dụng khan amoniac khí đó là một môi trường xanh sạch đẹp phần nitơ và ba phần hydro như một cơ sở cho việc tạo ra các loại phân bón khác nhau, nói Kurt Steinke , một nhà khoa học đất tại Đại học bang Michigan (MSU).

"Dạng khan có thể được kết hợp với các hợp chất khác nhau,  môi trường   chẳng hạn như axit nitric, acid sulfuric, hoặc thậm môi trường xanh sạch đẹp chí carbon dioxide từ không khí để sản xuất các loại phân bón khác nhau mà chúng ta sử dụng ngày hôm nay," ông nói.

Khan amoniac thường được gọi là chỉ đơn giản là amoniac có thể được sản xuất với giá rẻ và là một phân bón có hiệu quả theo đúng nghĩa của nó. Nhưng sản xuất nó đòi hỏi môi trường xanh sạch đẹp nhiệt độ cao và phải được bảo quản ở áp suất cao.

"Khi được sử dụng trong nông nghiệp môi trường xanh sạch đẹp ammonia khan được nén thành chất lỏng và phải được lưu trữ dưới áp lực cao trong bể được thiết kế đặc biệt. Khi nhiệt độ không khí xung quanh xe tăng làm tăng nhiệt độ của chất lỏng bên trong tăng lên bể gây ra chất lỏng để mở rộng do đó tăng nội bộ áp lực xe tăng, "Steinke nói. "Nếu bạn có một rò rỉ trong bồn chứa amoniac ... Chất lỏng có thể nhanh chóng chuyển đổi thành khí nhanh chóng kết hợp với độ ẩm cơ thể gây ra tình trạng mất nước và hóa chất bỏng nặng."

Phương Tây, Nhà máy Texas

Theo báo cáo tin tức, phương Tây phân bón thực vật mà nằm gần trường học và nhà ở-được lưu trữ nhiều như £ 54.000 của khí nguy hiểm tại địa điểm gần đây nhất là năm 2007.
môi trường
Theo một báo cáo nộp cơ môi trường tốt nhất sg quan quản lý Texas và xemmôi trườngxét bởi The Dallas Morning News , phân bón được lưu trữ đặt ra không cháy hoặc nguy cơ nổ. Kịch bản tồi tệ nhất có thể, báo cáo cho biết, sẽ được phát hành 10 phút của khí amoniac rằng sẽ giết hoặc làm bị thương ai cả.

Vụ nổ hôm thứ Tư, mà đã xảy ra xung quanh 19:50, đề nghị môi trường tốt nhất sg khác. Ngoài số người chết, mà chính quyền nói là không rõ ràng, vụ nổ bị thương hàng chục người và đã được so sánh với một "quả bom hạt nhân" của một số nhân chứng .

Nguyên nhân cuối cùng của vụ nổ, mà tàn một khu vực bốn khối xung quanh nhà máy và rung chuyển mặt đất như xa như 50 dặm , vẫn đang được điều tra.

Sgt. William Patrick Swanton môi trường tốt nhất sg của sở cảnh sát Waco gần đó  môi trường xanh   cho biết cơ quan chức năng không chắc chắn nếu ngọn lửa và sự bùng nổ tiếp theo là một tai môi trường tốt nhất sg nạn hoặc là kết quả của một hành động cố ý, theo ABC News .

"Chúng tôi không chỉ ra rằng nó là một tội phạm, nhưng chúng ta không biết," Swanton nói. "Điều đó có nghĩa với chúng tôi là đến khi chúng tôi biết rằng đó là một tai nạn công nghiệp, chúng tôi sẽ làm việc đó như một hiện môi trường tốt nhất sg trường vụ án."

Lịch sử của phân bón cháy

Sự bùng nổ phương Tây là mới nhất trong một chuỗi dài các sự cố gây tử vong liên quan đến amoniac khan và anh em họ hóa thân của nó, amoni nitrat.

Kể từ năm 1921, dịch vụ tư vấn môi trường nhanh nhất ít nhất 17 vụ nổ gây tử vong ngoài ý muốn liên quan đến lớp học này của các hợp chất hóa học đã được ghi nhận, theo dịch vụ tư vấn môi trường nhanh nhất The Guardian .

Chết người nhất là một tàu chở hàng nổ năm 1947 tại  dịch vụ tư vấn môi trường   cảng Texas City, Texas đã giết chết ít nhất 550 người và bị thương 3.500, theo Guardian. Nó vẫn là tai nạn công nghiệp nguy hiểm nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, Salon báo cáo.
môi trường xanh
Vào năm 1994, amoni dịch vụ tư vấn môi trường nhanh nhất nitrat được sử dụng để làm cho các quả bom đã giết chết 168 người tại một tòa nhà văn phòng liên bang tại thành phố Oklahoma.

Là kết quả của sự kiện đó, việc bán amoni nitrat ở Hoa Kỳmôi trường xanhhiện nay rất nhiều quy định và sử dụng nông dịch vụ tư vấn môi trường nhanh nhất nghiệp đã giảm mạnh.

"Kể từ khi vụ đánh bom thành phố Oklahoma trở lại vào dịch vụ tư vấn môi trường nhanh nhất những năm 1990, hầu hết amoni nitrat đã ngừng sản dịch vụ tư vấn môi trường nhanh nhất xuất và không còn được sản xuất, vì vậy nó không phải là có sẵn," Steinke MSU cho biết.

 

0 nhận xét: