Dầu bị tàn phá lớn Vịnh Nesting

Nếu Mỹ và các quốc gia phát triển khác bắt đầu nghĩ về sự thay đổi liên quan đến di trú khí hậu bây giờ, trước khi nó trở thành một vấn đề lớn, họ có thể thực hiện các bước mà có thể giúp làm giảm lượng công ty xử lý khí thải chất lượng người nhập cư ở nơi đầu tiên, cho biết Robert McLeman , một nhà địa lý học chuyên nghiên cứu về khí hậu di cư tại Đại học Ottcông trình xử lý nước thải nhanh chóngawa của Canada.

Hướng tới mục tiêu này, các quốc gia phát triển có thể làm rất nhiều để giúp đỡ hàng xóm nghèo của họ, McLeman, người không tham gia trong các mô hình cho biết.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Ví dụ, Mỹ có thể làm cho nó dễ dàng hơncông trình xử lý nước thảicho cây trồng Mexico để tiếp cận thị trường Mỹ, McLeman nói. Hoặc Mỹ có thể giúp Mexico tạo mới, cơ hội việc làm phi nông nghiệp bằng cách khuyến khích các ngành công nghiệp khác ở nông thôn.

"Một trong những điều tôi khuyến khích hoạch định chính sách phải suy nghĩ về là mọi người không cần phải di chuyển nếu họ có các phương tiện thích ứng với biến đổi khí hậu, nơi họ đã scông t công ty xử lý khí thải chất lượngrình xử lý nước thải nhanh chóngống," ông nói thêm.

Di cư là "thường là một phương sách cuối cùng," McLeman nói. "Các tùy chọn hơn cho người bạn, những người kém 'nạn di cư' bạn có thể gặp phải."

Một ví dụ thực tế của việc này là Bangladesh ,  công trình xử lý nước thải  một quốc gia có dân cư ven biển đang phải vật lộn với mực nước biển biến đổi khí hậu tăng lên, trường Đại công trình xửcông trình xử lý nước thải nhanh chóng lý nước thải nhanh chónghọc Guelph Smit cho biết.

"Bạn có thể nghĩ rằng điều này sẽ gây ra hàng triệu và hàng triệu người phải di chuyển ở một nơi khác, nhưng nhiều người trong số họ đang thích ứng," Smit cho biết.

"Họ đang làm những việc để thay đổi cơ sở sống của họ, công t công ty xử lý khí thải chất lượngrình xử lý nước thải nhanh chóngchẳng hạn như xây dựng các khu vườn nổi và cua thu hoạch."

báo cáo môi trường

Nhược điểm không để Preempting hâm nóng toàn cầu xuất nhập cảnh?

Trong một số ý nghĩa, nó có thể không quan trọng cho dù nghiên cứu này là đúng hay sai.

Đại học McLeman Ottawa, ví dụ, cho rằng nhiều người trong số những điều Mỹ có thể làm gì để giúp Mexico thích ứng với sự nóng lên toàn cầu cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhiều người nghèo của Mexico.

"Rất nhiều trong những điều mà chúng ta có thể làm những điều mà chúng ta nên làm dù sao," ông nói.

"Thậm chí nếu nó chỉ ra rằng dự báo tương lai của chúng tôi về tác động biến đổi khí hậucông ty môi trường  là không đúng, nó vẫn là một đầu tư tốt. Tôi không thấy bất kỳ nhược điểm với nó."

Royle đã nhanh chóng chỉ ra rằng Plastiki theo một con đường rất khác nhau, và nếu không có nghiên cứu khoa học trên những vùng biển này không ai có thể nói cho dù họ đã thực sự trở tcông ty môi trường uy tínhành cằn cỗi hơn. "Nhưng chúng tôi đã ngồi ở giữa Thái Bình Dương trong bốn tháng và chúng tôi thấy cuộc sống rất ít," cô nói thêm

Plastiki xây dựng không bình thường 's đã quyên góp  công ty môi trường  được hơn một vài nghi ngờ về khả năng chịu được sự khắc nghiệt của như vậy qua Thái Bình Dương.

Đội trưởng của mình cho biết thiết kế chưcông ty môi trường uy tína từng có của tàu là vào tâm trí cô khi Plastiki chiến đấu sóng, gió và thời tiết ở vùng biển-dù xa cô đã thông qua với màu sắc bay.

"Đó là bất thường bởi vì vật liệu là rất linh hoạt," Royle nói. "Tôi tự hỏi làm sao chúng tôi biết nếu cô ấy đã mệt mỏi. Trong đó tôn trọng nó đã được ở lại trong tâm trí của tôi rằng chúng công ty môi trường uy tíntôi là một cái gì đó rất không bình thường đồng, nhưng chúng tôi đã có rất nhiều niềm tin vào việc xây dựng. Vật liệu rất bền và cô cảm thấy tốt và mạnh mẽ. "

cam kết bảo vệ môi trường

Một con bồ nông nâu trên đảo Raccoon, công ty xử lý khí thảibang Louisiana , mở rộng cánh tráng với dầu trong một bức ảnh hồi tuần trước bởi các nhà nghiên cứu với các phòng thí nghiệm Cornell của Chim . Theo nhóm nghiên cứu, những gì họ thấy trên đảo trong tháng này đại diện cho những thiệt hại tồi tệ nhất chưa một thuộc địa của co công ty xử lý khí thải chất lượngn chim lớn do Vịnh Mexico tràn dầu .

Đảo Raccoon là một hòn đảo rào cản đó là quê hương của lớn nhất chim biển thuộc địa làm tổ ở Louisiana.  công ty xử lý khí thải  Trong một chuyến đi tháng sáu, đội Cornell báo cáo rằng khu vực này dường như không bị ảnh hưởng bởi dầu tràn từ vùng Vịnh, bắt đầu với việc đánh chìm Deepwater Horizon giàn khoan vào ccông ty môi trường uy tínuối tháng Tư. Nhưng trong một chuyến đi trở lại vào giữa tháng bảy, nhóm nghiên cứu gặp phải "tàn phá "-gần như tất cả các con công ty xử lý khí thải chất lượng bồ nông nâu vị thành niên quan sát trước đó đã được dầu ở mức độ nào, với khoảng 10 phần trăm" bị dầu ", theo một thông cáo báo chí Cornell cấp. (Xem hình ảnh tràn dầu vùng Vịnh: "Chim, cá, cua tráng. " )

0 nhận xét: