Sự nóng lên toàn cầu El Nino trở thành những năm nóng nhất

Nhờ sự kết hợp của sự nóng lên toàn cầu và một đại dương nóng lên El Nino sự kiện năm 2010 được thiết lập để trở thành một trong những năm nóng nhất từng được ghi nhận, một báo cáo mới cho biết.

Đất và đại dương nhiệt độ cho giai đoạn tháng một-Tháng Sđánh giá tác động môi trường uy tínáu là nóng nhất từng thấy kể từ lưu giữ hồ sơ bắt đầu vào năm 1880, theo một phân tích phát hành ngày 15 tháng 7 của Đại dương Quốc gia Mỹ và Khí quyển (NOAA).

Nhiệt độ trung bình trong nửa đầu của năm 2010 là 57,5 độ F đánh giá tác động môi trường uy tín(14,2 độ C)-khoảng 1,2 độ F (0,7 độ C) trên mức trung bình của thế kỷ 20.

công trình xử lý nước thải

Chín quốc gia tan vỡ hồ sơ nhiệt, trong đó có Pakistan , công ty xử lý nước thải trong đó trên 26 Tháng năm đăng đọc thủy ngân của 128,3 độ F (53,5 độ C)-mức cao nhất từng thấy trong khu vực châu Á, theo Jeff Masters , giám đốc khí tượng cho trang web Weather Underground.

(Liên quan: "hâm nóng toàn cầu 'cuộc tuần hành trên'; thập kỷ trước đây Hottest Được biết đến." )

Trong khi một số khu vực nóng lên-như Châu Á, Peru , dịch vụ môi trường chất lượngvà đông Hoa Kỳ tác động khí hậu ngắn hạn có nghĩa là các khu vực khác thấy nhiệt độ lạnh nhất của họ được nêu ra.

Phía nam Trung Quốc tỉnh Quý Châu 's, ví dụ, kinh nghiệm thú vị nhất tháng sáu của nó trên hồ sơ, báo cáo cho biết.

"Vẫn còn quá sớm để ngoại suy công ty xử lý nước thải và nói đó là nóng nhất" năm từng được ghi nhận-một tiêu đề hiện đang nắm giữ vào năm 2005. Nhưng năm 2010 "sẽ gần như chắc chắn có ít đánh giá tác động môi trường uy tínnhất một phần ba hoặc thứ tư nóng nhất được ghi nhận," Derek Arndt, người đứng đầu Chi nhánh giám sát khí hậu của NOAA cdịch vụ môi trường chất lượngho biết Trung tâm dữ liệu khí hậu quốc gia .

công ty dịch vụ môi trường

El Nin o Cung cấp cho nóng lên toàn cầu là "Nhích"

Một phần lý do 2010 có khả năng sẽ không được các năm nóng kỷ lục là do sự tương tác của hai hiện tượng khí hậu mạnh mẽ, hiện tượng El Nino và La Nina.

El Nino là một sự ấm lên của vùng biển nhiệt đới ở dịch vụ môi trường chất lượngTrung và Đông Thái Bình Dương. Trong hiện tượng El Nino năm, các dòng ấm hoạt động như một "lực đẩy" mà nóng hành tinh trên đầu trang của các xu hướng nóng lên ổn định gây ra bởi khí nhà kính do con người gây ra, theo Arndt. (Kiểm tra bạn kiến thức nóng lên toàn cầu. )

Nhưng mỗi 3-7 năm, hiện tượng El Nino đánh giá tác động môi trường khuyết với La Nina, một làm mát của đông Thái Bình Dương.

Vào cuối tháng El Nino tiêu tan, mở đường cho hiện tượng La Nina, mà đối với phần còn lại của năm 2010 có thể chống lại sự nóng lên thiết lập trong chuyển động của hiện tượng El Nino, Arndt cho biết.

Nó có khả năng, tuy nhiên, hiện tượng El Nino sẽ kéo dịch vụ môi trường chất lượngdài hiệu ứng nóng lên cho đến tháng đánh giá tác động môi trường Tám, lưu ý Kevin Trenberth , một nhà khoa họđánh giá tác động môi trường uy tínc cấp cao tại Trung tâm Quốc gia Boulder, Colorado dựa trên nghiên cứu khí quyển.

Nhìn chung, xu hướng nóng lên lâu dài có thể được so sánh với đi lên thang cuốn, Arndt nói thêm, trong khi các biến tự nhiên như El Nino và La Nina là giống như một người nhảy lên nhảy xuống trong sự đi lên ổn định.

Trenberth đồng ý rằng hiện tượng El Nino và La Nina đcông ty xử lý nước thải tốt nhấtại diện cho "lắc lắc", và "khi họ đang ở trên đỉnh của một xu hướng tăng, đó là khi bạn phá vỡ kỷ lục."

"Đó không phải là sự nóng lên toàn cầu và chỉ khcông ty xử lý nước thải tốt nhấtông chỉ tự nhiên thay đổi-đó là một sự kết hợp của cả hai."

Mức nước biển, Ice mất là chỉ số rõ ràng

công ty môi trường

Tuy nhiên, Trenberth lưu ý rằng sự dịch vụ môi trường mất mát của biển băng Bắc Cực và mực nước biển dâng không phải là bị ảnh hưởng bởi những tác động ngắn hạn của hiện tượng El Nino và La Nina. (Xem hình ảnh của tác động biến đổi khí hậu ở Bắc Cực. )

Từ năm 1992 vệ tinh đã tiết lộ rằng mực nước biển đã tăng khoảng 2,2 inch (5,6 cm)-một mức tương đương với một chân (0,3 mét) trở lên của mực nước biển tăng lên một thế kỷ, Trenberth nói.

Báo cáo mới của NOAA cũng cho thấy, trong thcông ty xử lý nước thải tốt nhấtáng Sáu năm 2010, biển băng dịch vụ môi trường Bắc Cực bao phủ khoảng 4,2 triệu dặm vuông (10,9 triệu km vuông), mà là 10,6 phần trăm dưới mức trung bình cho băng 1979-2000 và tháng Sáu lớp băng bao phủ thấp nhất kể từ mức kỷ lục vào năm 1979.

Cho đến nay, Bắc Cực ấm lên có nghĩa là "201công ty xử lý nước thải tốt nhất0 đang chạy phía trước của năm 2007, mức thấp kỷ lục cho biển băng Bắc Cực , "Trenberth nói.

Mất băng biển và nước biển dâng đang "chung công ty xử lý nước thải tốt nhấtmột dấu hiệu rõ ràng hành tinh đang ấm dần lên," ông nói thêm.

Năng lượng mặt trời bất ngờ

Cũng có một số yếu tố bất ngờ để báo cáo, các nhà khoa học nói.

0 nhận xét: