Hàng trăm Vịnh Turtle Trứng di dời

Trẻ rùa biển caretta thường xuyên di chuyển hàng ngàn dặm, nhưng những con rùa này đang bắt đầu di cư của mình sớm - trong khi vẫn còn trong trứng.

Trong một năm điển hình, có đến một nửa số rùa con nước biển có thể chết.

Chim biển swoop xuống và chộp lấy họ khi họ c môi trường tốt nhấthạy đua từ tổ biển, động vật ăn thịt ẩn nấp trong những con sóng, và những con sóng có thể nhanh chóng kết thúc cuộc sống trẻ của họ.

Bây giờ, một vụ tràn dầu khổng lồ đang chờ đợi họ ở Vịnh Mexico.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Vì vậy, các nhà sinh học đã quyết định đi một bước mạo môi trường h môi trường xanh uy tín,iểm và di chuyển hơn 70.000 con rùa đi từ Vịnh - đến bờ biển Đại Tây Dương của Florida. Đây là nỗ lực lớn nhất của môi trường tốt nhất loại hình này.

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia các nhà khoa học và cxử lý khí thải hiệu quảác quan chức chính phủ để di chuyển động vật hoang dã tổ như tổ rùa này trong Vịnh Shores, Alabama.

SOUNDBITE: Cindy Dohner, Giám đốc khu vực Đông Na môi trường xanh uy tín,m, Cá và Động vật hoang dã: "Đây là một kế hoạch chưa từng có. Và nó được dựa trên khoa học tốt nhất của những gìxử lý khí thải hiệu quả chúng ta cần môi trường làm cho những con rùa này tại thời điểm này, bởi vì để phát hành chúng bây giờ sẽ là thậm chí rủi ro hơn khi họ phải đi ra ngoài và gặp phải dầu. "

Mặc dù họ thường muốn nở trong vùng Vịnh, những kẻ ít sẽ không được trong môi trường sống hoàn toàn xa lạ.

SOUNDBITE: Cindy Dohner, Giám đốc khu vực Đông  môi trường tốt nhấtNam, Cá và Động vật hoang dã: "Có bất hòa trong Đại Tây Dương và nếu họ đi từ đây sẽ kết thúc ở Đại Tây Dương."

Đó là một hoạt động nguy hiểm. Nỗ lực trước đó ở tái định cư động vật có, lúc tốt nhất, một kỷ lục hỗn hợp. Nhưng những người ủng hộ nói rằng con non gần như chắc chắn sẽ chết trong vùng V môi trường tốt nhấtịnh.

SOUNDBITE: Bruce Porter, sinh vật học, Cá và Động vật h môi trường xanh uy tín,oang dã: "Chúng tôi đang đem lại cho họ cơ hội tốt nhất để tồn tại. Tất nhiên một con rùa là một xả hơi không khí, nó phải đưa ra cho môi trường tốt nhất không khí tại một số điểm. Và khi họ đi lên cho không khí chúng ta chỉ hy vọng họ không đi lên trong dầu - nếu chúng ta môi trường xanh để cho họ đi đây. Nhưng nếu họ đi đến Đại Tây Dương, họ sẽ làm cho nó, hy vọng. "

báo cáo môi trường

Chỉ còn sống sót sau chuyến đi đến kết thúc ủ bệnh tại Trung tâm vũ trụ Kennedy ở Florida không được đảm bảo.

SOUNDBITE: Dianne Ingram, sinh vật học, Cá và Động vật hoang dã: "trứng rùa là tinh tế và có nhiều khoảnh khắc trong thời gian khi nó ít rủi ro. Và lần đầu tiên là khi họ lần đầu tiên được đặt, khi những quả trứng vẫn còn mềm dẻo và họ vẫn đang trôi nổi xung quanh trong trứng. Nhưng nếu bạn bỏ lỡ cửa sổ thực sự ngắn, tốt nhất là để lại cho họ cho môi trường xanh đến khi điểm mà chúng ta có ngày hôm nay, đó là khoảng 10 ngày trước khi chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ nở, nơi mà các con non được hình thành. "

Tình nguyện viên từ các nhóm cứu hộ rùa Chia sẻ Beach thận lấy ra mỗi bóng bàn bóng cỡ trứng từ tổ về hai chân dưới cát.

Một người cứu hộ thu hút dòng bằng bút chì mỡ trên đầu trang của mỗi trứng để hiển thị mà bên tăng trong tổ. Thang máy khác nhau ra và nhẹ nhàng nhét nó vào cát và mát trứng đầy - cxử lý khí thải hiệu quảẩn thận giữ nó ở vị trí tương tự từ các tổ - các loài rùa trẻ có thể bị chết đuối trong chất lỏng trong quả trứng. Thay đổi nhiệt độ hay độ rung cũng có thể giết chết các loài rùa.

Tổ là đủ xa từ nước không có dầu đã đạt đến nó. Xử lý khí thải Nhưng Ingram nói ảnh hưởng của dầu có khả năng sẽ gây tử vong cho trẻ rùa.

SOUNDBITE: Dianne Ingram, sinh vật học, Cá và Động vật hoang dã: "nguồn thức ăn của họ, đó là các vi sinh vật, cho dù sinh vật phù du hoặc động vật phù du, con sứa, tất cả chúng đều bị ảnh hưởng bởi dầu. Và do đó nguồn thức ăn của họ bị hạn chế cũng như các hóa chất trong nước. "

Sau khi đặt tất cả các quả trứng trong làm mát, các nhà sinh học nạp xử lý khí thải chúng vào một chiếc xe không khí đệm đặc biệt để vận chuyển.

cam kết bảo vệ môi trường

Viện Nghiên cứu vật biển có vú ở Gulfport, Mississippi biết trực tiếp nguy hiểm của dầu cho rùa. Nó được chăm sóc rùa bị thương được tìm thấy trong vùng Vịnh. Nó cũng đã thu thập được hàng trăm con rùa đã chết, mặc dù mổ xác chưa xác định lý do tại sao họ đã qua đời. Nhưng sự cố tràn dầu là một kẻ tình nghi hàng đầu.

SOUNDBITE: Moby Solangi, Giám đốc điều hành, Viện nghiên cứu vật biển có vú: "Nó đã thực hiện trên một vùng rộng lớn của môi trường sống của họ, mà là hàng ngàn dặm vuông. Nhữngxử lý khí thải hiệu quả gì chúng ta đang thấy là khi môi trường sống của họ đang giảm dần họ đang di chuyển gần hơn với vùng nước nội địa và đó là lý do tại sao chúng ta đang thấy một số lượng lớn được tìm thấy bị mắc kẹt hoặc bị bắt trên móc. "

Solangi nói số lượng strandings lên gấp mười lần so với một năm bình thường.

0 nhận xét: