Lốc Xoáy Oklahoma Tornado tàn phá

Nicholas Rutledge chụp ảnh này của tàn phá cơnmôi trường lốc xoáy của ngày hôm qua vì nó tập hợp sức mạnh ở Newcastle, Oklahoma. Sau đó nó xử lý khí thải hiệu quả tăng cường trước khi đập thông qua vùng ngoại ô xung quanh thành phố Oklahoma, bao gồm cả thành phố Moore.

Văn phòng Oklahoma giám định y tế hiện đang đặt  xử lý khí thải   số người chết là 24 người, 9 người trong số đó là trẻ em. Tất cả 24 trường hợp tử vong xảy ra ở Moore, theo báo cáo tin tức .

báo cáo giám sát

Nếu bạn có một hình ảnh của cơn lốc xoáy này và muốn trình của National Geographic Shot của bạn , biên tập viên của chúng tôi sẽ xem xét thêm nó vào bộ sưu tập này. Xin vui lòng bao gồm các hashtag # cơn lốc xoáy .Một người phụ nữ mang con qua đống đổ nát và còn lại của xử lý khí thải hiệu quả Trường Tiểu Học Plaza Towers ở Moore, Oklahoma , vào ngày 20.

Một khổng lồ lốc xoáy gầm lên qua các vùng ngoại ô của thành phố Oklahoma vào thứ hai, phá hủy toàn bộ khu dân cư và san lấp mặt bằng một trường tiểu học, theo hãng tin AP.
Edgar Rowe tài liệu các cơn lốc xoáy như nó đã tăng trưởng trong tình yêu County, Oklahoma, vào ngày 20. Nó sau này sẽ hình thành một cơn lốc xoáy-loại mạnh nhất EF5 của twister và phát triển đến hai dặm (ba cây số) trên .Một cơn lốc xoáy đi qua phía nam thành phố Oklahoma vào ngày 20môi trường xanh tháng. Các twister gầm lên qua các vùng ngoại ô của thành phố Oklahoma, phá hủy toàn bộ khu dân cư và san lấp mặt bằng một trường tiểu học.Giáo viên mang trẻ em ra khỏi trường tiểu học bị phá hủy, mà người lao động tiếp tục tìm kiếm thông qua các đống đổ nát. Hàng chục người đã thiệt mạng.Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thông qua đống đổ nát còn lại twister, được ước tính có ít nhất 2 dặm (3,2 km) rộng tại một thời điểm, theo đài tin tức địa phương KFOR .Một giáo viên ôm một đứa trẻ tại Trường Tiểu Học Briarwood sau khi một cơn lốc xoáy phá hủy tòa nhà.

báo cáo giám sát định kỳ

Tổng thống Barack Obama cho biết ông chưa biết "mức độ đầy đủ" về những thiệt hại, CNN đưa tin. "Chúng tôi không biết cả thiệt hại về người và kinh tế có thể đã môi trường xanh uy tín xảy ra," ông cho biết.

Các tăng cường Fujita (EF) quy mô -0-5, các biện pháp cường độ của một cơn lốc xoáy dựa trên tốc độ gió. Lốc xoáy EF5 có ba vụ nổ thứ hai gió hơn 200 dặm một giờ (322 km một giờ).
Rowe cũng bắt gặp những ánh sáng vàng của hoàng hôn sau khi phần đuôi của hệ thống mà cơn bão sinh ra các cơn lốc xoáy tàn phá mà nhấn Moore-quét qua một khu vực ngay phía tây bắc của Muenster, Texas.

Các twister mà nòng qua Oklahoma City và Moore  môi trường   là trên mặt đất trong 40 phút. Nó đi 20 dặm (32 km) sau khi chạm xuống, theo báo cáo tin tức .
Tránh xa các thành phố. Người ta điên. Giao thông đứng yên. Khi bị cúp điện, do đó, các đèn giao thông. Ngoài ra, mặc dù sét là hiện tượng để có một hình ảnh của, nếu bạn nhận được trong vòng ba hoặc bốn dặm của nó, đó là thời gian để nhận ra. Rõ ràng là bạn không muốn là đối môi trường xanh uy tín tượng cao nhất xung quanh. Và tránh xa cây. Nếu một tia truy cập một cây, nó có thể bật ra khỏi một cây và đánh bạn. Chân của tôi bị trúng sét vào năm 1995, và mặc dù tôi được mười phút đi nó đánh tôi xuống. Nếu bạn không có sự tôn trọng cho các cơn bão, bạn có thể có được cho mình gặp rắc rối.

báo cáo giám sát môi trường

Làm thế nào niềm đam mê của bạn cho môi trường tốt nhất cơn lốc xoáy phát triển?

Tôi lớn lên ở miền đông Kansas. Những gì đã cho tôi quan tâm là một dặm rộng F-5 cơn lốc xoáy đã đi qua Topeka khi tôi được chín tuổi. Tôi đã có một cuộc gọi gần. Chúng tôi đã ở tầng hầm của ngôi nhà của chúng tôi và nó đã bị phá hủy. Chúng tôi chuyển đến sống với ông bà tôi ở Missouri trong khi chúng tôi xây dựng một căn nhà khác.

Nó sẽ không đã thận trọng hơn để di chuyển đến một  môi trường xanh   phần của đất nước mà không có lốc xoáy?

Tất cả các phần của Hoa Kỳ có một số thời tiết hoặc địa chất mà có hại cho sức khỏe của bạn.
Hầu hết các cơn bão nghiêm trọng di chuyển theo môi trường tốt nhất hướng đông. Bạn muốn vị trí của mình về phía đông nam, nhìn về phía tây / tây bắc. Ngoài ra, bạn sẽ được ra khỏi phạm vi của mưa đá và bạn có thể thấy rõ [bão]. Không chỉ mưa đá che khuất tầm nhìn của bạn, một phóng bóng chày kích thước củaxử lý khí thải mưa đá đi du lịch tại 120 dặm một giờ có thể giết chết bạn.

0 nhận xét: