Trăng tròn tỏa sáng trên trời thu 2010

Trăng tròn gần nhất với tháng chín phân [là] định nghĩa truyền thống của mặt trăng thu hoạch", ông Alan MacRobert báo cáo giám sát hiệu quả một nhà thiên văn nghiệp dư và biên tập viên cao cấp tại Sky & Telescope tạp chí ở Cambridge, Massachusetts.

"Và bạn không thể nhận được bất kỳ gần gũi hơn với các phân Tháng chín hơn thế này."báo cáo giám sát hiệu quả

Mặt trăng được thiết lập để tăng vào Thu phân at 6:27 pm ET, mặc dù, khắt khe, lưu ý-nó sẽ kbáo cáo giám sát hiệu quảhông chính thức được đầy đủ cho đến khi 5:17 ET on September 23, một số ít các giờ qua sự bắt đầu của mùa thu . (Hãy trăng bài kiểm tra của National Geographic. )

báo cáo giám sát

MacRobert nói trăng tròn rơi vào Thu phân chỉ đơn giản là mộtbáo cáo giám sáttrong nhiều sự trùng hợp thiên văn xảy ra để được xuất hiện trong tháng này.

Hành tinh sao Mộc có các gần nhất nó được Trái Đất kể từ năm 1963 vàbáo cáo giám sát hiệu quảo hôm thứ Hai , và Thiên vương tinh thông qua ngay sau sao Mộc vào ngày 17, ông lưu ý.

"Nếu bạn là thành lý thuyết âm mưu ... Bạn có thể nghĩ, Ôi chúa ơi, trời đang âm mưu cái gì đó lớn sẽ xảy ra," ông nói.Báo cáo giám sát hiệu quả

"Không, nó không phải."

Đừng để bị lừa bởi quan điểm cho rằng trên Thu phân độ dài của ngày là chính xác bằng với chiều dài của đêm.

Những ngày thật sự bình đẳng ngày đêm luôn luôn rơi sau khi các Thu phân và trbáo cáo giám sát hiệu quảước khi xuân hoặc mùa xuân, xuân phân, theo Geoff Chester, một chuyên gia quan hệ công chúng với Hải quân Đài thiên văn Mỹ ở Washington, DC

Sự khác biệt là một vấn đề của hình học, không khí, và ngôn ngữ.Báo cáo giám sát hiệu quả

Ngày và đêm mỗi người sẽ được lâu dài chính xác 12 giờ trên  báo cáo giám sát   một mùa xuân hoặc mùa thu phân chỉ khi mặt trời là một điểm duy nhất của ánh sáng và trái đất không có bầu khí quyển.

báo cáo giám sát định kỳ

Nhưng mặt trời, khi nhìn từ Trái đất, gần như là lớn như một ngón tay nhbáo cáo giám sát hiệu quảỏ được tổ chức tại chiều dài kích thước cánh tay của nhà thiên văn học biết đến như là một nửa độ rộng.

Mặt trời mọc được định nghĩa là thời điểm cạnh trên của mặt trời xubáo cáo giám sát hiệu quảất hiện để nhìn trộm trên đường chân trời. Hoàng hôn làbáo cáo giám sát định kỳ chất lượng khi bit cuối cùng của mặt trời dường như xuống dưới đường chân trời.

Điểm phân xuân và mùa thu, trong khi đó, xảy ra khi trung tâm của đĩa mặt trời qua những gì được gọi là đườngbáo cáo giám sát định kỳxích đạo trời, một đường tưởng tượng rằng các dự án bên ngoài từ đường xích đạo của trái đất, Chester ghi nhận.Báo cáo giám sát định kỳ chất lượng

Hơn nữa, bầu khí quyển của Trái đất uốn cong ánh sáng mặt trời khi nó gần đường chân trời, làm cho mặt trời xuất hiện tăng một vài phút sớm hơn nó thực hiện.

"Những yếu tố này đều kết hợp để làm cho ngày của phân không ngày chúng ta có 12 giờ [mbáo cáo giám sát định kỳ chất lượngỗi] của ánh sáng và bóng tối, "Chester nói.


Mùa thu Equinox đặc biệt Tuy nhiênbáo cáo giám sát định kỳ chất lượng

Độ dài của ngày và đêm có thể không bằng trên phân, nhưng điều đó báo cáo giám sát định kỳ chất lượngkhông làm cho ngày đầu tiên của mùa thu ít hơn bất kỳ đặc biệt.

(Blog liên quan: "Saturn Equinox Arrives." )báo cáo giám sát định kỳ chất lượng

Mùa xuân và mùa thu điểm phân, để bắt đầu,  báo cáo giám sát định kỳ   là người duy nhất hai lần trong năm khi mặt trời mọc về phía đbáo cáo giám sát môi trường uy tínông và phía tây do bộ, theo MacRobert.

Thu phân và xuân hoặc mùa xuân-phân cũng là những ngày duy nhất trong năm khi một người đứng trên đường xích đạo có thể nhìn thấy mặt trời đi qua trên đầu.

Vào ngày Thu phân Bắc bán cầu, một người ở Bắc Cực sẽ thấy mặt trời lướt trên đường chân trời, báo hiệu  báo cáo giám sát môi trường   sự bắt đầu của sáu tháng của bóng tối.

Trong cùng một ngày, một người ở Nam Cực cũng sẽ nhìn thấy mặt trời lướt qua chân trời, bắt đầu từ sáu tháng báo cáo giám sát môi trường uy tínánh sáng ban ngày không bị gián đoạn. Báo cáo giám sát môi trường uy tín


Mùa thu Equinox: ngày-đêm chia báo cáo giám sát môi trường uy tín

Hầu hết mọi người sẽ không bao giờ thấy đủ 12 giờ SunUpbáo cáo giám sát môi trườngvà mặt trời lặn trên Thu phân, lưu ý Judith trẻ , giáo sư thiên văn học tại Đại học Massachusetts ở Amherst.

báo cáo giám sát môi trường

Đó là bởi vì hầu hết mọi người có đồi núi, cây chặn quan điểm của báo cáo giám sát môi trường uy tínhọ về một chân trời phẳng. Do đó, họ nhìn thấy mặt trời mọc sau và thiết lập trước đó hơn là một chân trời mà không tắc nghẽn, cô nói.Báo cáo giám sát môi trường uy tín

Hơn nữa, đối với những người không sống trên đường xích đạobáo cáo giám sát môi trường uy tín, mặt trời vẫn mọc và lặn ở một góc đường chân trời, lưu ý Young, người đã xây dựng một dương lịch Stonehenge giống như và đài quan sát trên khuôn viên trường Đại học Massachusetts.

0 nhận xét: