Ngày Trái Đất làm thế nào nó bắt đầu

Hơn một tỷ người trên thế giới sẽ kỷ  xử lý nước thải   niệm Ngày Trái Đất vào ngày 22 tháng 4 năm 2013-kỷ tư vấn môi trường nhanh nhất niệm lần thứ 43 ngày hàng năm của hành động trên môi trường .

Chủ đề năm nay là Bộ mặt của biến đổi khí hậu , được chọn để làm nổi bật "lắp tác động"tư vấn môi trường nhanh nhất  của sự nóng lên toàn cầu trên mọi người trên toàn thế giới, theo Earth Day Network, nhóm được thành tư vấn môi trường nhanh nhất lập bởi những người tổ chức Ngày Trái Đất đầu tiên.
tư vấn môi trường
Trái đất ngày mạng là yêu cầu mọi người để trở thành "phóng viên khí hậu" của mình bằng cách gửi hình ảnh và câuxử lý khí thảichuyện của người, động vật, và những nơi bị đe dọa hoặc bị ảnh hưởng bởi sự nóng lên toàn cầu, theo trang web của nhóm. (Xem bản đồ các hiệu ứng nóng lên toàn cầu .)

Trên hoặc gần ngày Trái đất, một màn hình tương tác của các hình ảnh sẽ được hiển thị tại các sự kiện trên thế giới, bao gồm cả bên cạnh các tòa nhà liên bang ở các nước sản xuất ô nhiễm carbon nhất.

"Bộ mặt tư vấn môi trường nhanh nhất của biến đổi khí hậu sẽ không chỉ cá nhân và làm cho thực thách thức lớn mà biến đổi khí hậu quà, nó sẽ đoàn kết các sự kiện Ngày Trái Đất vô trên thế giới thành một kêu gọi hành động tại một thời điểm quan trọng," Franklin Russell ,  tư vấn môi trường  Giám đốc Ngày Trái Đất Trái đất ngày Network, cho biết trong một tuyên bố.

Ngày Trái Đất đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập vào năm 1970, khi 20 triệu tham gia trên khắp xử lý khí thải nhanh chóng Hoa Kỳ ( Xem hình ảnh: ". The First Earth Day-Bell-Bottoms và mặt nạ khí ")

Tìm hiểu khi đó là, làm thế nào nó bắt đầu, làm thế nào nó phát triển, và xử lý khí thải nhanh chóng những gì bạn có thể làm.

Khi là Ngày Trái Đất?

Mỗi ngày, nói đi, là Ngày Trái Đất. Nhưng nó phổ xử lý khí thải nhanh chóng biến tổ chức vào ngày 22 tháng 4. Tại sao?

Một tin đồn dai dẳng cho rằng 22 tháng 4 đã được lựa chọn bởi vì đó là ngày sinh nhật của Vladimir Lenin, người sáng lập của Liên Xô.

"Mục tiêu của Lenin là hủy hoại tài sản cá nhân và mục tiêu này rõ ràng là được chia sẻ bởi các nhà môi trường," các tạp chí Chủ nghĩa tư bản trang web lưu ý trong một bài báo năm 2004 xử lý khí thải nhanh chóng việc duy trì lý thuyết.

Kathleen Rogers , chủ tịch của Ngày Trái Đất mạng Washington, DC, cho biết trong năm 2010 mà kết nối cộng sản tin đồn là không đúng sự thật.
xử lý khí thải
Thay vào đó, ngày 22 tháng 4 năm 1970, đã được lựa chọn cho Ngày Trái đất đầu tiên trong một phần bởi vì nó rơi vào một ngày thứ Tư, phần tốt nhất trong tuần để khuyến khích đến sân lớn cho các cuộc biểu tình được tổ chức  xử lý khí thải    môi trường trên toàn quốc, Rogers nói.

"Nó làm việc ra hoàn toàn, bởi vì tất cả mọi người đang làm việc và tất cả đều để lại", cô nói.

Ngày trái đất hiện nay được tổ chức hàng năm hơn một tỷ người trên 192 quốc gia trên thế giới. ( Xem hình ảnh của các pha nguy hiểm Ngày Trái Đất Quirky. )

Mọi người điên và mộtxử lý nước thảichính trị gia Thất vọng

Lịch sử ngày của trái đất bắt nguồn từ những năm 1960 các hoạt động. Môi trường là có thể nhìn thấy trong đống đổ nát và mọi người điên, theo Rogers.

"Đó không phải là không phổ biến trong một số thành phố trong giờ cao điểm để được đứng trên một góc phố và không thể nhìn thấy trên đường phố" vì ô nhiễm, bà nói.

Mặc dù sự giận dữ, các vấn đề màu xử lý nước thải uy tín xanh lá cây đã vắng mặt từ chương trình xử lý nước thải uy tín nghị sự chính trị Mỹ, thất vọng Thượng nghị sĩ Mỹ Gaylord Nelson của bang Wisconsin , có các chiến dịch cho xử lý nước thải uy tín môi trường thông qua nhiều của những năm 1960 đã giảm phẳng.

Ngày Trái Đất đầu tiên "cất cánh giống như Gangbusters"

Năm 1969 Nelson nhấn trên ý tưởng về một cuộc biểu tình về môi trường theo xử lý nước thải uy tín mô hình chiến tranh chống Việt Nam biểu tình được gọi là dạy-in.

"Nó cất cánh như tôm tươi. Điện tín, thư từ, xử lý nước thải uy tín điện thoại và yêu cầu đổ về từ khắp nơi trong nước," Nelson kể lại trong một bài luận ngay trước khi ông qua đời vào năm 2005 tại 89.

"Người Mỹ cuối cùng đã có một diễn đàn để bày tỏ mối quan tâm của mình về những gì đã xảy ra với đất đai, sông, hồ, và không khí và họ đã làm như vậy với tâm trạng phấn khởi ngoạn mục."

Nelson tuyển dụng hoạt động Denis Hayes tổ xử lý nước thải uy tín chức ngày 22 tháng tư năm 1970, dạy-in, mà ngày nay đôi khi được ghi cho ra mắt phong trào môi trường hiện đại.
xử lý nước thải
Đến cuối năm 1970, Cơ quan Bảo vệ Môi trường xử lý nước thải uy tín Hoa Kỳ đã được sinh ra, và những nỗ lực để cải thiện chất lượng không khí và nước đã đạt được lực kéo chính trị.

"Đó là thực sự tuyệt vời những gì đã xảy ra", Rogers nói.Tư vấn môi trường"Khối chỉ giảm."

 

 

0 nhận xét: