Một lần trong hệ thống thoát nước

Các tín dụng thuế, dự kiến sẽ chi phí $ 7600000000 năm nay, được thiết kế để tạo ra nhu cầu cho sản xuất ethanol bằng cách trả các công ty dầu phí bảo hiểm khi họ mua ethanol để phmôi trường tốt nhấta trộn với xăng thông thường.

Các nhóm vận động ethanol lớn, Hiệp hội nhiên liệu tái tạo , cho biết một phần mở rộng năm năm là rất quan trọng để bảo vệ các nhà sản xuất nhiên liệu thay thế đối với sự biến động của thmôi trường tốt nhấtị trường xăng dầu.

dịch vụ tư vấn môi trường

Nhưng một số công ty sản xuất ethanol đã bị phá vỡ từmôi trườngcác gói, nhóm của họ vận động, năng lượng tăng trưởng , đồng chủ trì bởi quân đội Mỹ đã nghỉ hưu tướng Wesley Clark, muốn các tín dụng thuế loại bỏ và thay thế bằng một chính sách mới tập trung vào lắp đặt thêm máy bơm E85, sản xuất etanol mới đườmôi trường tốt nhấtng ống, và mộxử lý khí thải hiệu quảt yêu cầu mà tất cả các xe của Mỹ là xe flex-nhiên liệu. Nhưng ai sẽ trả tiền cho cơ sở hạ tầng này xây dựng-out? Nếu đề xuất này đã được đưa vào pháp luật, rằng câu hỏi quan trọng sẽ phải được trả lời.

Ngành công nghiệp nhiên liệu vận tải môi trường tốt nhấtthay  môi trường  thế, nói cách khác, vẫn đang tìm kiếm sự tăng nó tìm kiếm trong năm 2007, khi Đại hội bầu vào sản xuất bởi fiat. Vào thời điểm đó, Chủ tịch Hiệp hội nhiên liệu tái Bob Dinneen gọi đó là "thời điểm Mỹ đã chọn một con đường chính sách năng lượng mới." Nhưng với cuộc tranh luận dữ dội hơnxử lý khí thải hiệu quả bao nhiêu trợ cấp để cung cấp và bao nhiêu ethanol để cho phép vào hỗn hợp nhiên liệu, ngành công nghiệp nxử lý khí thải hiệu quảhiên liệu tái tạo là vẫn đang tìm kiếm theo cách của mình về phía trước.

Một Thames Water "flusher" loại bỏ mỡ từ một bức tườxử lý khí thải hiệu quảng cống London vào năm 2007.

Người lao động mạo hiểm bên dưới quảng trường Leicester Square tuần trước cho biết họ thậm chí không thể nhìn thấy cống nó đã quá đầy những chất béo. "Bạn thực sự phải phá vỡ nó bằng một cái xẻng," flusher Danny Brackley nói. "Đó là thế nào là khó."

Tìm kiếm cống gọn gàng hơn, Thames nước đã đưa ra một chiến dịch  môi trường xanh  giáo dục người dân London về những gì nên và không nên đi xuống cống.

môi trường

Cho nhà bếp nhà, công ty đề nghị để lại thừa chất béo nấu ăn để làm mát, sau đó đặt nó trong một thùng rác, hoặc pha trộn các chất béo với các loại hạt cho một trung chuyển gia cầm DIY.

Nhìn thấy từ mặt đường, cống thoát nước London được đóng bánh với chất béo trong năm 2005.

"Nếu nước thải không thể vượt quamôi trường xanhsự tắc nghẽn, nó sẽ sao lưu và đi ra thông qua các cửa cống vào đường phố hay lên qua nhà vệ sinh của người dân", Amy Dutton Thames Water cho biết.

Các công ty nước đang khuyến khích các nhà hàng London để tái xử lý khí thải hiệu quảchế chất béo nấu ăn của họ thay vì đổ nó xuống cống. "Họ đã thu thập chất béo của họ và nó được biến thành nhiên liệu sinh học", ông Dutton nói.

Một lần trong hệ thống  xử lý khí thải  thoát nước, tuy nhiên, chất béo có thể không được chuyển thành nhiên liệu, như nó trở nên bị ô nhiễm bởi chất thải khác và thùng rác, cô nói. (Xem hình ảnh nhiên liệu sinh học .)

Flushers de-chất béo một cống London trong một hình ảnh không rõ ngày tháng.

Thames Water cho biết họ có để giải quyết khoảng 55.000 tắc nghẽn một năm ở London và xung quanh khu vực sông Thames Valley. Nhất là do chất béo và các loại dầu nấu ăn, mà đông cứng lại để tạo thành một dày, lớp thối rữa xung quanh cống và tường cống.

Hệ thống thoát nước gạch dưới trung tâm London là đặc biệt dễ bị tắc nghẽn,xử lý khí thảido cổ điển giữa thế kỷ 19 và số lượng lớn các nhà hàng trong khu vực, Amy Dutton Thames Water cho biết.

môi trường xanh

Hệ thống thoát nước Reading cùng, mới de-fatted tháng năm 2009, là minh chứng cho kỹ năng flushers với xẻng và vòi nước áp suất cao.

Như nếu công việc không đủ bẩn, flushers phải đối mặt với những môi trường xanh uy tíncon chuột khổng lồ, mùi ghê tởm, và cocktail có khả năng gây chết người của các khí thoát nước như methane và hydrogen sulfide, Amôi trường xanh uy tínmy Dutton Thames Water cho biết.

Người lao động được trang bị bộ máy thở, cung cấp oxy khẩn cấmôi trường xanh uy tínp, và theo dõi khí phát hiện, Dutton nói thêm.

"Nếu màn hình khí đi tắt, họ có để có được ra khá nhanh chóng," môi trường xanh uy tíncô nói. "Nó không phải là một công việc tốt đẹp để có."

0 nhận xét: