Có thể năng lượng mặt trời lớn hơn

Gần 60 năm sau khi các nhà nghiên cứu đầu tiên chứng công ty xử lý khí thải minh một cách để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành năng lượng, khoa học vẫn đang phải vật lộn với một giới hạn quan trọng của tế bào quang điện năng lượng mặt trời.

Nó chỉ là không có hiệu quả trong việc công ty xử lý khí thải chất lượng chuyển sức mạnh to lớn của mặt trời thành điện năng.

xử lý nước thải sản xuất

Và mặc dù các tế bào năng lượng mặt trời thương mại hôm công ty môi trường nay đã tăng gấp đôi đến bốn lần hiệu quả 6 phần trăm của các đầu tiên công bố vào năm 1954 bởi Phòng thí nghiệm Bell tại New Jersey , đã không đủ để đẩy nhiên liệu hóa thạch từ nơi ưu việt của nó trong hỗn hợp năng lượng thế giới.

Nhưng bây giờ, các nhà nghiên cứu năng lượng thay thế cho rằng một cái gì đó thực sự nhỏ công nghệ nano, kỹ thuật của cấu trúc một phần nhỏ của chiều rộng của một con công ty xử lý khí thải chất lượng người tóc có thể sẽ thúc đẩy khổng lồ để năng lượng mặt trời. (Xem bài kiểm tra liên quan: " Những gì bạn không biết về năng lượng mặt trời ").

"Những tiến bộ trong công nghệ nano sẽ dẫn đến hiệu quả cao hơn và chi phí thấp hơn, và chúng có thể và có khả năng sẽ có ý nghĩa, giải thích:" Matt Beard, một nhà khoa học cao cấp của Bộ Năng lượng Mỹ của Phòng thí nghiệm Năng lượng tái tạo quốc gia (NREL). "Trong thực tế, công nghệ nano đã có tác động lớn về khoa học của các tế bào năng lượng mặt trời."

Tất nhiên, các mảng năng lượng mặt trời siêu đắt tiền được sử công trình xử lý nước thải dụng trong chương trình không gian của NASA được thêm rất nhiều hiệu quả hơn so với những cài đặt trên mái nhà. (Xem câu chuyện liên quan đến: " tia It Down: Một ổ ra mắt Không gian dựa trên năng lượng mặt trời . ") công ty môi trường uy tín và trong phòng thí nghiệm, các nhà khoa học đã đạt được hiệu quả kỷ lục hơn 40 phần trăm. Nhưng các cuộc thi như vậy là một minh chứng cho khoảng cách giữa tiềm năng năng lượng mặt trời và các tế bào thị trường đại chúng ngày nay.

báo cáo giám sát

Sản lượng điện của mặt trời tới trái đất có thể cung công ty môi trường cấp nhiều năng lượng hơn 10.000 lần so với sản lượng kết hợp của tất cả các nhà máy điện thương mại trên hành tinh, theo Quốc Học viện Kỹ thuật. Vấn đề là làm thế nào để thu hoạch năng lượng. Các tế bào năng lượng mặt trời thương mại hiện nay, thông thường thời từ silicon, vẫn còn tương đối đắt tiền để sản xuất (mặc dù giá đã giảm), và họ thường quản lý để nắm bắt chỉ có 10 đến 20 phần trăm của ánh sáng mặt trời mà cuộc đình công chúng. Điều này góp phần chi phí cao công ty môi trường uy tín của điện năng lượng mặt trời tạo ra so với sức mạnh được tạo ra bởi các nhà máy nhiên liệu hóa thạch đốt thông thường. Theo một thước đo so sánh, thông tin năng lượng Mỹ ước tính chi phí levelized của pin mặt trời mới như năm 2012 cao hơn so với chi phí sản xuất từ một nhà máy than thông thường khoảng 56 phần trăm.

Công nghệ nano có thể cung cấp một câu trả lời cho vấn đề hiệu quả, bằng cách sửa lại với các tế bào năng lượng mặt trời ở mức độ cơ bản để tăng cường khả năng của họ để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng, và bằng cách giải phóng các ngành công nghiệp sử dụng vật liệu ít tốn kém. Nếu như vậy, nó sẽ thực hiện các dự đoán của một số nhà tiên phong công nghệ nano, như nhà vật lý Nobel cuối Richard Smalley, công ty xử lý khí thải người đã nhìn thấy tiềm năng trong kỹ thuật nano để giải quyết vấn đề năng lượng của thế giới. (Xem liên quan: " Big tương lai của Nano . ") Các nhà khoa học cảnh báo rằng vẫn còn rất nhiều công việc phía trước để vượt qua những thách thức kỹ thuật và thực hiện những phát minh đã sẵn sàng cho thời gian đầu. Ví dụ, cần nghiên cứu thêm về các khía cạnh môi trường, sức khỏe và an toàn của vật liệu nano, cho biết Viện Khoa Học Quốc trong một báo cáo năm công trình xử lý nước thải nhanh chóng 2012 rằng nhìn rộng rãi tại công nghệ nano , không phải ở các ứng dụng năng lượng mặt trời nói riêng.

báo cáo giám sát định kỳ

Nhưng Luke Henley, một trường đại học Illinois tại Chicago công trình xử lý nước thải giáo sư hóa học người nhận được Quỹ khoa học quốc gia tài trợ năm 2012 để phát triển một dự án công nghệ nano năng lượng mặt trời liên quan, dự đoán sẽ có những tiến bộ lớn trong 5-10 năm tới. "Đó là khả năng công trình xử lý nước thải nhanh chóng thay đổi cuộc chơi", ông nói. Dưới đây là năm đổi mới công nghệ nano mới hấp dẫn mà có thể giúp tăng cường năng lượng mặt trời.

0 nhận xét: