Mực khổng lồ Flash Flail trong đầu tiên trên Ever

Video lần đầu tiên của mực ống khổng lồ diễn xuất tự nhiên cảnh quay bắt mực tự-cho thấy động vật săn mồi ăn thịt đồng loại ánh sáng lên "như cây Giáng sinh," theo một tài liệu mới của một chuyến thám hiểm năm 2009.

Đoàn thám hiểm cùng thành lập jumbo mực-một trong những số đó tan vỡ hai tấm Kevlar cắn bằng của mỏ là có trong cắn mạnh nhất trên thế giới.Đánh giá tác động môi trường uy tín

xử lý nước thải sản xuất

Ở độ sâu một phần ánh sáng mặt trời của Vịnh California, hoặc biển Corđánh giá tác động môi trường uy tíntez (xem bản đồ ), máy ảnh ghi lại cảnh quay của mực "nhấp nháy" màu đỏ và trắng và ghi bàn của tay-tín hiệu có thể quảng cáo bất cứ điều gì công ty xử lý nước thải tốt nhấttừ sự xâm lược để sức mạnh tình dục, theo các nhà khoa học. (Xem hình ảnh mực. )

Những hành vi này đã được thấy trướccông ty xử lý nước thảiđây trong công ty xử lý nước thải tốt nhấtcác loài khó khăn để nghiên cứu nhưng không bao giờ mà không có sự phiền nhiễu của các thợ lặn, ánh sáng, và tàu lặn và không bao giờ để đóng lên, nói herpetologist Brady Barr, một phần của đội bóng bắt các cảnh quay vào tháng Chín năm 2009 National Geographic Channel cho thấy gặp gỡ nguy hiểm Với Brady Barr: Cannibal Mực , phát sóng thứ Sáu lúc 9:00 ET / PTcông ty xử lý nước thải tốt nhất. (Các National Geographic Society bán sở hữu National Geographic Channel và hoàn toàn sở hữu địa lý quốc gia News.)

(Xem "người nước ngoài giống như Mực Với 'Cút' Quay tại Khoan trang web." )

Barr cho biết mục tiêu-của bộ phim "để có được một máy ảnh untethecông ty xử lý nước thải tốt nhấtred trên mực và hy vọng rằng con vật sẽ trở về vực thẳm và mang về với lối sống," đã được đáp ứng, và đánh giá tác động môi trường uy tínnhiều hơn nữa.

Được biết đến con mồi vào loại riêng của họ, jumbo mực-còn được gọi là loài mực Humboldt-có thể  công ty xử lý nước thải  đi du lịch đến độ sâu khoảng 4.900 feet (1.500 mét), mặc dù hầu hết các bộ công ty xử lý nước thải tốt nhấtphim xảy ra ở độ sâu dưới 330 feet (100 mét).

"Tôi đã làm việc với động vật trong 20 năm," Barr nói thêm, "và điều này là tốt như nó được."

Hào nhoáng mực Jumbo giống như "Cây Giáng sinh"

Để có được đoạn video, các nhà khoa học đầu tiên đã thu hút một số bảy chân dài (hai mét dài) mực để bề mặt với mồi. (Tìm hiểu về liên quan đến mực khổng lồ .)

báo cáo giám sát

Ba lần Barr và các đồng nghiệp đã vào nước và vật lộn mực cao su khđánh giá tác động môi trường uy tínác nhau thành một tay tổng đánh giá tác động môi trườnghợp trang bị một Crittercam , một công cụ nghiên cứu National Geographic Society-cấp bằng sáng chế cho việc thu thập video, âm thanh và dữ liệu môi trường.

Mực khổng lồ đầu tiên phát hành đã có đèn LED màu đỏ gắn liền với máy ảnh của mình. Khi chim bồ câu mực sâu sắc hơn, mực khác tấn công nó, có lẽ vì "mực xuất hiện để có thể nhìn thấy ánh sáng đèn LED màu đỏ, và nó có thể thực sự piss chúng ra", theo chuyên gia jumbo mực William Gilly , người tham gia Cannibal Mực thám hiểm. Rách nát bởi những kẻ tấn công, các Crittercam nổi lên sớm.

Đối với việc triển khai thứ hai, nhóm nghiên cứu đã gắn một máy ảnhdịch vụ môi trường chất lượng không có đèn khác mực khổng lồ. Khi mực Crittercam này vào một đàn mực ống khổng  đánh giá tác động môi trường  lồ khoảng 140 feet (42 mét), mực Crittercam bắt đầu luân phiên nhấp nháy màu đỏ và màu trắng và giương xúc tu của nó.

"Toàn bộ cơ thể nhấp nháy-điều này của họ sáng lên như một cây Giáng sinh," Barr nói.

(Liên quan: "Mực của xây dựng trong ánh sáng để Inspire Tiện ích mới?" )

Người ta biết rằng loài mực và liên quan của bạch tuộc có thể thadịch vụ môi trường chất lượngy đổi màu sắc cơ thể của họ một cách nhanh chóng-thường để ngụy trang bản thân.

Nhưng "nó đã được tốt đẹp để thấy rằng lần đầu tiên mà không có con người," Gilly nói.

Đó là bởi vì không ai biết làm thế nào ánh sáng nhân tạo có thể làm lệch hành vi tự nhiên của mực, Gilly, của Trạm Hàng hải Hopkins của Đại học Stanford tại Pacific Grove, California cho biết.

Gilly lưu ý rằng mực khác dường như không để điều trị các mực Crittercam bất thường khác so với lần đầu tiên, ánh sáng được trang bị mực và rằng tất cả các mực máy ảnh được trang bị dường như bơi tự nhiên.

Tín hiệu mực: xâm lược hoặc thu hút?

Các cảnh quay củng cố ý tưởng rằng mực đang giao tiếp thông qudịch vụ môi trường chất lượnga nhấp nháy và giương-mặc dù thật khó để nói những gì các nghĩa, Gilly nói.

Ví dụ, một mực mở ra cánh tay và nhấpdịch vụ môi trườngnháy màu đỏ sang trắng của nó có thể cố gắng để nhìn lớn và ấn tượng.

(Liên quan: "Colossal Squid một mềm, Drifter chậm chạp." )

báo cáo giám sát định kỳ

Sau đó, một lần nữa, một chương trình như vậy có thể được hấp dẫn cho một người bạn đời tiềm năng, Gilly nói. "Nếu bạn là một lớn, mực mạnh mẽ, bạn là một máy bay chiến đấu tốt và một mater tốt."

Nhấp nháy trong mực khổng lồ đã là nổi tiếng để các nhà khoa học, cho biết Roger Hanlon,  dịch vụ môi trường  nhà khoa học cao cấp tại Phòng thí nghiệm sinh học biển ở Woods Hole, Massachusetts.

Chắc chắn rằng những thay đổi nhanh chóng trong mô hình ánh sáng là một phần của màn hình đối kháng giữa các mực-"tất cả trong đó có một số loại tín hiệu hình ảnh rõ ràng mà để thực hiện màn hình của họ," Hanlon, người không tham gia nghiên cứu cho biết. Hanlon chuyên về nghiên cứu của màn hình chromatophore trong cácdịch vụ môi trường chất lượng loài khác của thân mềm, các lớp học của các loài động vật bao gồm mực, bạch tuộc, và mực.

0 nhận xét: