Mực khổng lồ Jumbo giống như Cây Giáng sinh

Không có nhiều quan sát được công bố về hành vi mực trong tự nhiên, thêm Lou Zeidberg, một nhà nghiên cứu mực người làm việc trong phòng thí nghiệm Gilly nhưng không tham gia vào dự án.

Nhưng Zeidberg lưu ý rằng trong một số nghiên cứu của các loài mực khác, màu trắng có vẻ là một màu "quyến rũ" được sử dụng bởi nam nữ mực và trong trường hợp của mực rạn san hô, bởi, theo Phòng Thí nghiệm sinh học biển Hanlon và đỏ đã được do màn hình nam-nam chiến đấu.

tư vấn môi trường

Ví dụ, Zeidberg đã nhìn thấy-thông qua điều khiển từ xa xe một sự tương tác giữa một nhỏ và một con mực lớn ra Monterey, California .

Trong khi mực nhỏ bay lượn ở phía trước của ROVmôi trườnghiển thị màu trắng, một con mực lớn hơn được đưa vào xem. Mực nhỏ ngay lập tức chuyển sang màu đỏ và vòng quanh mực lớn hơn trong khi duy trì giao tiếp bằng mắt, ông nói.

Mực khổng lồ có thể là thủ cạnh tranh mạnh nhất của Planet

Mặc dù được coi là một trong những động vật săn mồi hàng đầu của đại dương, mực khổng lồ vẫn còn ít được biết đến, lãnh đạo đoàn thám hiểm Barr nói.

Nhưng các nhà khoa học biết "họ mạnh mẽ, họ thông minh, họ nhanh chóng, họ đã có một kho vũ khí", ông nói.

Ví dụ, ở trung tâm của mảng của họ trong tám tay kẻ hút lót, có một mỏ  môi trường  parrotlike được hỗ trợ bởi một khối lượng cơ bắp.

Để đo lường sức mạnh của một con mực khổng lồ cắn, nhóm nghiên cứu bắt một mực ở bề mặt và chèn vào một tấm áp lực Kevlar vào miệng mà nó mực kịp thời cắn một nửa. Kevlar là mạnh hơn thép 20 lần, theo Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley.

Đọc sơ bộ cho thấy mực khổng lồ đã có một lực cắn của hơn một nghìn bảng Anh (hơn 455 kg)-mạnh hơn so với hàm kẻ giết người của linh cẩu , mặc dù không phải là khá mạnh mẽ như một con cá sấu , theo Barr, chuyên gia về động vật cắn lực lượng.

Hơn đọc là cần thiết, nhưng "cho tất cả chúng ta biết," con mực khổng lồ có thể là "thủ cạnh tranh mạnh nhất trên hành tinh này", ông nói.

Hanlon MBL được không ngạc nhiên  môi trường xanh  bởi sức mạnh vũ phu này: "Tôi khá chắc chắn [a] mực lớn có thể cắn cũng thành người tay-và thậm chí thông qua các xương."

Gilly sẽ biết. Một mực bị giam cầm cắn tay các nhà khoa học của Đại học Stanford vào tháng Sáu trong khi ông lắp nó với một Crittercam-đòi hỏi phải khâu 15 mũi.

xử lý khí thải

"Khi tôi nhìn thấy máu chảy vào mát với số lượng lớn, tôi nhận ra nó sẽ không theo kế hoạch," Gilly nói.

Mực mà sau này biến mất với Crittercam, cung cấp không có dữ liệu hữu íchmôi trường xanhvề cách săn mực và sống ở khu vực tiếp theo oxy độ sâu-Gilly của nghiên cứu.

Đến tháng Chín, Gilly có kế hoạch trang bị cho mực khổng lồ hơn với Crittercams và thậm chí có thể tìm thấy một trong đó đã chạy mất.

"Tôi cảm thấy như A-háp đến mức độ nào", ông nói đùa. "Tôi phải đi lấy kẻ hút đó."

Nhưng Eric Myers, giám đốc chính sách cho Audubon Alaska, cho biết ông tin rằng quyết định cho thấy cả hai năng lượng và vấn đề môi trường được cân. Nhóm và bảy nhóm bảo tồn khác của ông đã đệ trình một lá thư quan tâm đến BLM của chính quyền Obama sau khi một dự thảo bản đồ đầu thực hiện các khu vực được bảo vệ không rõ ràng, họ nói rằng toàn bộ các căn cứ đẻ tuần lộc nên được giữ miễn phí phát triển. "Tôi đánh giá cao thực tế là họ đã thực hiện những quan ngại này vào tài khoản", Myers nói. Ông đã nhìn thấy "một sự phản ánh nghiêm trọng của các vấn đề đã được nêu ra và sẵn sàng để cân bằng quyết định."

Có thể có được cân nhắc khác tại nơi làm việc. Triển vọng của các chi phí phát triển cơ sở hạ tầng trong khu vực khi giá khí đốt tự nhiên là tương đối thấp có thể đã tắt đẩy ngànhxử lý khí thảicông nghiệp để mở ra các vùng đất, Zack nói. Ông cũng dự đoán rằng BLM muốn duy trì một mối quan hệ tốt với các dốc Borough Bắc, mà đã phản đối phát triển năng lượng xung quanh hồ.

xử lý nước thải

North Slope Borough Thị trưởng Edward Itta, mà gia đình đã dành nhiều thế hệ tại Teshekpuk Hồ,  xử lý khí thải    cho biết điểm quyết định của BLM "một ngày mới."

"Tôi muốn nghĩ rằng cuối cùng họ đã nhận được ra khỏi con đường cũ mà họ đã làm kinh doanh đó là phát triển nguồn," Itta nói. "Bây giờ họ đang nghe người dân và các nhà khoa học."

Sẽ có nhiều cơ hội hơn để lấy ý kiến từ mọi phía, như BLM là do để bắt đầu một phiên bản của toàn bộ kế hoạch quản lý của NPR-A. Và khu vực phía nam của Hồ Teshekpuk có thể một lần nữa được xem xét để phát triển trong việc bán cho thuê tiếp theo, có thể đến vào đầu năm 2012.

0 nhận xét: