Nga Bắn làm Pakistan lũ lụt liên tiếp

Soundbite: Greg Butcher, Giám đốc Bảo tồn Chim, Audubon Society Quốc: "Những gì chúng ta lo lắng về trong sự cố tràn dầu này, quá nhiều dầu đã được phân tán, và thực sự được gửi đến dưới cùng của vùng Vịnh, và chúng tôi lo ngại rằng tác động trên toàn bộ trang web của cuộc sống ở vùng Vịnh. Người yêu web của cuộc sống của Vcông ty xử lý khí thải chất lượngịnh bởi vì nó tạo ra cá và tôm và hàu mà chúng ta thích ăn. Trong cùng một cách, đó là những gì những con chim đancông ty xử lý khí thải chất lượngg ăn. Nhưng nếu web này của cuộc sống bị phá hủy bởi dầu đó là chìm xuống đáy của vịnh, sau đó sẽ có chim mà không có đủ lương thực để ăn. "

công trình xử lý nước thải

Louisiana, cho là nhà nước khó khăn nhất bởicông trình xử lý nước thảivụ tràn này là nơi có khoảng 40% vùng đất ngập nước của đất nước. Một môi trường sống ưa thích của chim là Grand Isle, Louisiana, nơi bộ phận nhà nước của động vật hoang dã và thủy sản các quan chức đang giữ một chiếc đồng hồ.

Soundbite: Michael Carloss, sinh vật học, Louisiana Sở động vật hoang dã và thủy sản: "Nỗi lo lớn nhất là lượng dầu ra khỏi đó, và nơi mà nó có thể kết thúc. Khi những con chim đến đây để ăn và sử dụng môi trường sống và tài nguyên mà họ phụ thuộc vào thức ăn, làm thế nào là sẽ chuyển thành nhiễm qua đường tiêu hócông trình xử lý nước thải nhanh chónga hoặc tiếp xúc trực tiếp. "

Carloss đã dành phần lớn   công trình xử lý nước thải  cuộccông trình xử lý nước thải nhanh chóng sống của mình trong môi trường sống chính louisiana và ông lo ngại nó có thể phục hồi chậm.

Soundbite: Michael Carloss, sinh vật học, Louisiana Sở động vật hoang dã và thủy sản: "bao lâu sẽ những tác động này là xung quanh? Rất nhiều người so sánh nó với Exxon Valdez. Hơn 20 năm, họ vẫn có thể tìm thấy các tác động. Mặc dù đây là một hệ thống khác nhau: ấm, nước cởi mở hơn, chúng tôi hy vọng scông trìnhcông ty xử lý khí thải chất lượng xử lý công ty môi trường uy tínnước thải nhanh chóngẽ không có những tác động tương tự cho một thời gian dài ".

công ty dịch vụ môi trường

Vì vậy, chính phủ và các nhóm tư nhân đang làm việc để khcông trình xử lýcông ty xử lý khí thải chất lượng nước thải nhanh chóngôi phục lại môi trường sống - từ lũ lụt ngắn hạn đất nông nghiệp bỏ hoang. Các dự án còn hạn như công ty môi trường uy tín- xây dựng lại hải đảo, trồng cỏ và khôi phục lại dòng chảy tự nhiên và trầm tích từ các dòng sông.

Soundbite: Michael Carloss, sinh vật học, Louisiana Sở độcông trình xử lý nước thải nhanh chóngng vật hoang dã và thủy sản: "Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ đến ... Loại gì. Nó có thể là đơn gicông ty môi trường uy tínản. Nó không có nghĩa là tất cả họcông ty môi trườngđang đi tới, và nó không có nghĩa là bạn có thể ngăn chặn tất cả họ đi nơi mà họ muốn đi cùng Louisiana và Gulf Coast. Nhưng bạn có thể có thể làm giảm những tác động bằng cách cung cấp cho họ môi trường sống thêm.

Các chuyên gia sẽ được theo dõi chặt chẽ trong suốt những năcông ty môi trường uy tínm tới, để theo dõi tác động của dầu và cố gắng giúp cả hai địa phương và các loài chim di cư.

Họ đang hoành hành một lục địa xa nhau, nhưng hai thảm họa-thiên nhiên chết người Nga cháy rừng và Pakistan lũ lụt -có thể được kết nối bởi gió mùa châu Á, một trong những lực lượng không  công ty môi trường  khí mạnh nhất trên hành tinh, các nhà khoa học nói.

(Xem hình ảnh cháy rừng của Nga. )

Đó là bởi vì gió mùa một mùa gió hệ thống đó sẽ đem lại mưa và lũ lụt cho Pakistan và nhiều phần còn lại của châu Á trong mùa hè cũng khiến việc lưu thông của không khí như xa như châu Âu, cho biết Kevin Trenberth , nhà khoa học cao cấp tại Boulder, Colorado Trung tâm quốc gia dựa trên nghiên cứu khí quyển.

(Liên quan: "Trung Quốc Quốc Rose, Fell Với gió mùa?" )

Không khí được bơm vào khí quyển trên của gió mùa đã đi xuống một nơi nào đó. Và với tầm khổng lồ của gió mùa, nhiều không khí mà dường như được giải quyết qua Nga, mà nó tạo điều kiện áp suất cao, có lợi cho sóng nhiệt, Trenberth nói. Gần hệ thống áp suất cao, không khí có xu hướng chìm, trong đó khuyến khích những đám mây hình thành.

Mô hình lưu thông như vậy là  công ty xử lý khí thải  bình thường, nhưng họ cũng được tăng cường bởi nhiệt độ nước biển tăng lên một phần do sự nóng lên toàn cầu , ông nói thêm.

công ty môi trường

Ví dụ, miền bắc Ấn Độ Dương đã ấm lên 2 độ F (1,1 độ C) từ những năm 1970. Nước ấm phóng độ ẩm hơn vào không khí, có thể supercharge cơn mưa gió mùa.

"Thông điệp quan trọng là nó không chỉ là thay đổi tự nhiên vàcông ty xử lý khí thảikhông chỉ nóng lên toàn cầu", nhưng một sự kết hợp của cả hai, Trenberth nói. Ví dụ, những tháng cuối cùng của một hiện tượng El Nino, một hiện tượng ấm lên theo chu kỳ gần đây của vùng biển nhiệt đới ở Trung và Đông Thái Bình Dương-có khả năng đóng góp vào nhiệt độ nước biển cao ở Ấn Độ Dương.

Ông cũng cảnh báo rằng liên kết giữa gió mùa cháy Nga và lũ lụt Pakistan rất khó để chứng minh, vì nó dựa trên những quan sát và giải thích về nghiên cứu trước đây.

Hỏa hoạn, lũ lụt, nhiệt: Ghi-Breaking cực đoan trong năm 2010

Cơn mưa gió mùa khốc liệt năm nay đã tạo ra lũ lụt tồi tệ nhất của Pakistan trong vòng 80 năm, ảnh hưởng đến gần 14 triệu người, theo New York Times.

0 nhận xét: