Những cuộc tấn công liên quan đến thể thao

Các vụ nổ tách thông qua dòng xử lý nước thải sản xuất uy tín kết thúc của Marathon Boston vào thứ Hai, giết chết ít nhất hai người và bị thương thêm nhiều người nữa, lo lắng toàn bộ đất nước .

Nhưng sự kiện thể thao trên toàn thế giới có một lịch sử lâu dài như mục tiêu cho bạo lực. Nhiều người trong số các xử lý nước thải sản xuất uy tín cuộc tấn công đã được dán nhãn hành động khủng bố, ngay cả khi  Tổngxử lý nước thải sản xuấtthống Barack Obama đặc biệt là tránh được ngôn ngữ như vậy khi nói về cuộc tấn xử lý nước thải sản xuất uy tín công Boston Marathon vào đêm thứ hai.
xử lý nước thải sản xuất
Một danh sách của một số các cuộc tấn công đáng chú ý thêm về sự kiện thể thao:

Thế vận hội Munich 1972

Trong năm 1972 Munich Games , các nhóm xử lý nước thải sản xuất uy tín chiến binh Palestine được gọi là Black tháng mất đội tuyển quốc gia làm con tin Israel, cuối cùng giết chết 11 vận động viên và huấn luyện viên và một sĩ quan cảnh báo cáo giám sát môi trường chất lượng sát Tây Đức.

On September 5, 1972, báo cáo giám sát môi trường chất lượng tám chiến binh Palestine xâm  xử lý nước thải sản xuất   chiếm Làng Olympic, giết chết hai thành viên của đội Israel và bắt cóc báo cáo giám sát môi trường chất lượng chín người khác, theo một số tài khoản .

Sau một ngày báo cáo giám sát môi trường chất lượng đàm phán thất bại , những kẻ bắt cóc yêu cầu vận chuyển cho họ và con tin của họ đến Cairo, Ai Cập. Đức đồng ý cung cấp các chuyến bay, tất cả các trong khi báo cáo giám sát môi trường chất lượng kế hoạch cho một nỗ lực cứu hộ. Đó là trong đó nỗ lực mà các báo cáo giám sát môi trường chất lượng con tin còn lại đã bị giết chết, cũng như các sĩ quan cảnh sát Đức. Năm người Palestine cũng qua đời.

1996 Atlanta Olympics

At 1:20 am on July 27, 1996-tám ngày sau khi năm đó  vận hội mùa hè lễ khai mạc -một quả bom tách thông qua Centennial Olympic Park , một địa điểm vui chơi giải trí công cộng tại Atlanta, Georgia. Hai người thiệt mạng và hơn một trăm người bị thương trong vụ nổ.
báo cáo giám sát
Eric Rudolph, một cựu chuyên gia chất nổ cho quânbáo cáo giám sátđội Hoa Kỳ, thú nhận đặt bom trước một màn hình video trong công viên. Ông gọi vào 911 hai lần trước khi quả bom đã được lên kế hoạch để đi ra để cảnh báo các quan chức về quả bom, theo một cuộc phỏng vấn trong Sports Illustrated .

"Kế hoạch là để xóa báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất công viên, và hy vọng sau khi thanh toán bù trừ các công viên và các vụ nổ, điều này sẽ tạo ra một trạng thái bất ổn ở Atlanta, có khả năng đóng Games xuống báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất hoặc ít nhất là ăn vào lợi nhuận mà các Trò chơi đã đi vào thực hiện," Randolph nói trong bài viết. "Ý tưởng là để sử dụng chúng như các thiết bị cảnh báo, không để nhắm mục tiêu người .... Nhìn lại, báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất đó là một quyết định sai lầm."

Rudolph đã bị bắt vào năm 2003 và hiện đang phục vụ bốn học kỳ cuộc sống, mà không có khả năng phóng thích, tại một nhà tù Colorado.

1996 Manchester bom

Vào sáng ngày 15 tháng 6 năm 1996, một chiếc xe tải vận chuyển  báo cáo giám sát định kỳ  hàng hóa đầy chất nổ đã phát nổ ở giữa một trung tâm mua sắm sầm uất ở  Manchester, Anh (bản đồ) , làm bị thương khoảng 200 người.

Anh đã được lưu trữ năm 1996 bóng đá châu Âu vô địch năm đó, và một trận đấu giữa đội bóng đá Đức và Nga đã được lên kế hoạch cho ngày hôm sau trong sân vận động Manchester.

Các  Quân đội Cộng hòa Ailen đã nhận trách báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất nhiệm cho các  quả bom 3.300 pound , theo tin tức tài khoản.

2002 Madrid bóng đá bom

Trên 01 tháng năm 2002, một quả bom xe phát nổ gần sân vận động Santiago Bernabeu ở Madrid, Tây Ban Nha, chỉ vài giờ trước khi Real Madrid đã chơi Barcelona trong trận chung kết Champions League châu Âu.

Một quả bom xe thứ hai bùng nổ một giờ rưỡi sau đó khoảng một dặm (1,6 km).

Nhóm ly khai xứ Basque ETA nhận trách nhiệm về vụ tấn công, trong đó 17 người bị thương.

Các quan chức đã đi trước với các trò chơi, trong đó ướcbáo cáo giám sát định kỳtính khoảng 75.000 người đã có mặt để cổ vũ cho đội bóng của họ, theo một báo cáo trên CNN .

2008 Sri Lanka Marathon

Trên 06 tháng tư năm 2008, một kẻ đánh bom tự báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất sát cho nổ một thiết bị vào đầu một cuộc chạy đua Sri Lanka trong Waliweriaya (bản đồ) , giết chết ít nhất 15 người, trong đó có Bộ trưởng đường cao tốc Jeyaraj Fernandopulle, theo báo cáo trong The New York Times .

Cuộc tấn công, đổ lỗi cho các nhóm nổi dậy Hổ giải phóng Tamil, cũng bị thương gần 100 người.
báo cáo giám sát định kỳ
2009 phục kích của Sri Lanka Cricket đội

On March 3, năm 2009, đội tuyển cricket báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất Sri Lanka đang  báo cáo giám sát   trên đường đến sân vận động Qaddafi ở Lahore, Pakistan, khi  12 tay súng phục kích các vận động viên và một chiếc xe tải đầy đủ các trọng tài và trọng tài tại một vòng tròn giao thông gần sân vận động.

 

0 nhận xét: