Đất ở Xa cách từ Sun-Tại sao làn sóng nhiệt

Phía đông Hoa Kỳ được nướng trong một làn sóng nhiệt nguy hiểm, với nhiệt độ ở một số thành phố chụp trên 100 độ F (38 độ C). Tuy nhiên, tuần này là trái đất xa mặt trời hơn so với các hành tinh sẽ được ở bất kỳ thời gian khác trong năm 2010.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

Làm thế nào mà có thể được?

Câu trả lời, nhà thiên văn học nói, đó làbáo cáo giám sát  khoảng cách giữa hành tinh của chúng ta và mặt trời đã ít làm với nhiệt độ của trái đất và do đó gần như không có mang về đợt nắng nóng, bão tuyết, hoặc cực đoan khác bề mặt thời tiết .

(Liên quan: "Hâm nóng toàn cầu có khả năng gây thêm sóng nhiệt, các nhà khoa học nói." )báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

báo cáo giám sát

Word of the Day: Aphelion

Thứ ba là điểm viễn nhật của Trái Đất, khi quỹ đạo hình elip của hành tinh chúng ta v  báo cáo giám sát   lấy nó khoảng 94,5 triệu dặm (152 triệu km) từ mặt trời.

Ngược lại, tại điểm cận nhật, khi Trái đất là tủ quần áo với ánh nbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínbáo cáo giám sát công ty dịch vụ môi trường hiệu quảtrường định kỳ uy tínắng mặt trời của chúng tôi hành tinh sẽ có khoảng 91.400.000 dặm (147 triệu km).

Sự khác biệt này trong khoảng cách giữa Trái đất và mặt trời ở điểm viễn nhật và điểm cận nhật là tương đối nhỏ, và nó tích chỉ có khoảng một sự khác biệt 7 phần trăm trong ánh sáng mặt trời đến Trái đất, giải thích Ricky Patterson , một nhà thiên văn tại Đại học Virginia.

(Liên quan: "Cá voi hiếm Xuất hiện tắt Scotland, Heat Wave đổ lỗi." )

Heat Wave Được cổ vũ bởi nghiêng của Trái đất

"Hầu hết mọi người nghĩ rằng mùa là do Trái Đất đến gần hơn và xa hơn từ mặt trời," nhưng đó là khôngCty môi trườngchính xác, Patterson nói.

Thay vào đó, nó nghiêng của Trái đất dọc theo trục quay của nó có tác dụcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảng lớn nhất trên nhiệt độ bề mặt. Ngay bây giờ Bắc bán cầu nghiêng về phía mặt trời, làm cho nó vào mùa hè.

Cty môi trường

"Ánh sáng mặt trời là ấn tượng đầu Bắc bán cầu, nhưng chỉ glancingly ở Nam bán cầu", mà hiện đang ở giữa mùa đông, Patterson nói.

(Trò chơi trẻ em: Thời tiết Từ tìm kiếm .)

Nhìn chung, nhiệt độ trung bình toàn cầu  Cty môi trường   của trái đất là khoảng 4 độ F (2,3 độ công ty dịch vụ môi trường hiệu quảC) cao hơn ở điểm viễn nhật hơn tại điểm cận nhật, ông nói.

Đó là bởi vì "có nhiều đất ở bán cầu Bắc và đại dương ở Nam bán cầu, và nó dễ dàng hơn và nhanh hơn để làm nóng đất."

Thực Heat Wave Thủ phạm: Ridges in the Sky

Vì vậy, nếu khoảng cách Trái Đất-Mặt trời không chịu trách nhiệm về làn sóng nhiệt hiện tại, là gì?

Nó thường nắm đến một sự kết hợp các điều kiện khô bề mặt, bầu trời trong, và "đỉnh núi" áp lực cao trong khí quyển, giải thích David Robinson , một nhà khí tượng tại Đại học Rutgers ở New Jersey.

Các đường lằn có thể kéo dài trong một khu vực trong nhiều ngày, làm ấm không khí và thanh toán bù trừ đi
  tư vấn môi trường   những đám mây. Đám mây ít hơn có nghĩa là ánh sáng mặt trời xuống mặt đất, và nếu bề mặt đã nóng và khô, nhiệt thêm chỉ làm tăng thêm sự đau khổ.

"Lúc đầu, một hệ thống như vậy có thể không phải tất cả những gì nóng khi nó di chuyển vào một khu vực",công ty môi trường chất lượngcông ty môi trường chất lượng Robinson nói trong một email. "Tuy nhiên, với mỗi ngày kế tiếp, mặt trời tháng bảy làm ấm khối không khí và mang trên nhiệt."

Những đợt nắng nóng chấm dứt khi các rặng núi cao áp làm suy yếu và một hệ thống thời tiết đẩy chúng ra, ông nói.

Robinson nói thêm rằng mọi người nên chốngtư vấn môi trườngđổ lỗi cho bất kỳ sóng nhcông ty môi trường chất lượngiệt cá nhân về sự nóng lên toàn cầu.

tư vấn môi trường

"Chúng ta đang nói với các hệ thống thời tiết, không khí hậu", ông nói. "Bất kỳ sóng nhiệt đặccông ty môi trường chất lượng biệt, hoặc thậm chí mùa hè nóng, không có thể được kết hợp với sự ấm lên con người gây ra."công ty môi trường chất lượng

Sâu quy mô biển sâu này tự hào có vảy óng ánh chớp trong màu xanh thẳm, mặc dù các nhà khoa học không chắc chắn lý do tại sao, kể từ khi sinh vật sống trong bóng tối.

"Nó shuffles dọc theo đáy biển trên chân lông vậy, chọn lên bit nhỏ và miếng", thành viên đoàn thám hiểm Monty Priede nói.

Động vật kỳ lạ được đặt vào tháng trước trong trung Đại Tây Dương sử dụng Isis, sâu nhất lặn điều khiển từ xa chiếc xe của Vương quốc Anh (ROV). Isis khám phá như xa xuống như 12.000 feet (3.600 mét), tiết lộ loài sinh vật biển có sự phong phú tuyệt ngạc nhiên nhóm nghiên cứu, Priede nói.

(Xem hình ảnh của giun hoàng tìm thấy ngoài khơi Hawaii.)

 

0 nhận xét: