Sự cố tràn dầu làm ảnh hưởng tới chim làm tổ

Một phần của một loạt liên tục về tác động môi trường của sự cố tràn dầu vùng Vịnh .

Đứng trên một bãi biển cát trắng tại Florida của Quần đảo Vịnh Bờ bbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tíniển Quốc gia Thứ năm, vết bẩn vết từ sự cố tràn dầu vùng Vịnh có thể được nhìn thấy leo qua những dấu hiệu đỏ chữ "tránh" có nghĩa là để bảo vệ loài chim làm tổ.

Và, theo các nhà bảo tồn, một số phi hành đoàn dọnbáo cáo giám sát môi trường định kỳdẹp cũng có nghĩa làbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín những người vô tình bước vào nơi làm tổ có thể làm hại nhiều hơn so với dầu riêng của mình, các chuyên gia nói. Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Từ tháng Tư đến tháng Tám mỗi năm, hiếm loài chim như chim bò tuyết và chim nhạn nbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínhất nằm tổ của 2-3 trứng trực tiếp trên nhẹ nhàng nhấp nhô, cồn mở khoảng 40 feet (13 mét) từ mép nước.

Chim óc cao tuyết và đàn chim nhạn ít nhất được coi là bị đe dọa ở Florida. Khi làm tổ, sự tồn tại cả hai loài phụ thuộc vào giới hạbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínn liên lạc với mọi người.

Nhưng với dầu xâm lấn vào bờ biển Florida, một đội quân của đội dọn  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   dẹp đã xuống trên bờ biển. Về 44.300 người dân đang de-bôi dầu khoảng 450 dặm (720 km) của Vịnh bờ biển, theo trang web cho Deepwater Horizon chỉ huy thống nhất , liên bang công nghiệp lực lượng đặc nhiệm chung ứng phó với sự cố tràn dầu vùng Vịnh.

Với rất nhiều người làm việc rất gần với nơi sinh sản, sợ hãi loài chim lớn đang rời bỏ tổ của chúng, và người lớn và gàbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín con đang vô tình chà đạp. (Xem "Gulf Oil Spill Hình ảnh: Mười Động vật có nguy cơ." )

"Hầu hết chúng ta biết rằng việc dọn dẹp có thể làm thiệt hại nhiều hơn dầu bao giờ có thể làm", Riley Hoggard, một chuyên gia quản lý tài nguyên cho biết Vịnh đảo Bờ biển Quốc gia (ảnh) .

"Trách nhiệm lớn hơn của chúng tôi là các [động  công ty dịch vụ môi trường   hoang dã], cho dù đó là một con rùa làm tổ hoặc loài chim làm tổ. Nếu chúng ta có để có được đội dọn dẹp ra khỏi bãi biển, chúng tôi sẽ làm điều đó và đối phó với việc dọn dẹp dầbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínu sau đó."

công ty dịch vụ môi trường

Chim Flushed, nấu chín, đè bẹp Trong Cleanup

Dầu trên bãi biển rõ ràng là một mối đe dọa, vì các chất độc hại có thể ảnh hưởng đến loài chim ở tất cả các giai đoạn của chucông ty dịch vụ môi trườngkỳ cuộc sống của họ, Hoggard nói. (Đọc "Vịnh Chim dầu tráng tốt hơn Tắt chết?" )

Một quả trứng nhiễm dầu có thể có một khả năng cao hơn không nở. Và thậm chí nếu một quả trứngcông ty môi trường chất lượng không nở, một chú gà tò mò có thể bị sa lầy trong dầu dính, có thể giết chết chim, cản trở sự phát triển lông, Hoggard nói.

Deepwater Horizon Thống nhất chỉ huy đã cử các đoàn đánh giá giám sát bãi biển và đầm lầy và xác định xem liệu dầu cần được loại bỏ bằng tay ưa thích tại các khu vực nhạy cảm như máy móc hạng nặng bờ biển hoặc bởi quốc gia.

Mỗi nhóm bảo tồn địa phương buổi sáng chia sẻ thông tin với các giám sát viên dcông ty môi trường chất lượngọn dẹp của BP về nơi địa điểm làm tổ tồn tại, cũng như cảnh báo về việc không chà đạp, lái xe qua, hoặc xâm lấn vào các khu vực này.

Nhưng ngay cả với biện pháp phòng ngừa tại chỗ, đã có trường hợcông ty môi trường chất lượngp của đội dọn dẹp làm phiền địa điểm làm tổ, lưu ý Melanie Driscoll , giám đốc bảo tồn chim cho Sáng kiến ven biển Louisiana Hiệp hội Audubon quốc gia.

Eric Draper, giám đốc điều hành của Audubon của Florida , cho biết nhiều tình nguyện viên đã vô tình lạc vào khu vực làm tổ chim bò tuyết trên toàn tiểu bang.

"Các hoạt động phản ứng" đã đe  công ty môi trường    dọa hơn loài chim hơn so với dầu chính nó, "Draper cho biết.

Hoạt động dọn dẹp là nguy hiểm nhất khi người ta "tuôn ra" làm tổ chim đáng sợ họ đủ để từ bỏ tổ, Hoggard quần đảo Vịnh cho biết.

Phi hành đoàn đầu tiên được gửi tới khu vực Fort Pickens của bờ biển quốc gia đỏ mặt nhiều loài chim, và một số thuộc địa đã bị bỏ rơi tổ, ông lưu ý.

Thậm chí một tuôn ra khi cha mẹ đang sợ hãi tắt nhưng sớm trở lại sau có tcông ty môi trường chất lượnghể là thảm họa tạm thời.

công ty môi trường

Nếu không có bụng của cha mẹ để làm mátcông ty môi trườngmột quả trứng, phôi thai sẽ theo nghĩa đen được nấu chín ở nhiệt Gulf Coast. Tương tự như vậy, những kẻ săn mồi như hải âu có thể swoop để snag một quả trứng không được bảo vệ hoặc gà.

Tăng chân và lưu lượng xe cũng đã bị tổn hại cha mẹ và gà con chim.

Mất ngay cả một phụ huynh sẽ doom một tổ, Hoggard cho biết, kể từ khi phải mất hai để nâng cao một gà: một để giữ cho trứng mát mẻ và an toàn và khác để tìm kiếm thức ăn.

Mới, dấu hiệu làm bằng tay trên con đường chính bờ biển quốc gia khẩn cầu trình điều công ty môi trường chất lượngkhiển để xem ra cho skittering chim non. Mặc dù vậy, ít nhất một gà đã được chạy trên Thứ năm, theo Adrianna Hirtler, một sĩ quan thông tin công cộng cho công viên.

 

0 nhận xét: