Thế giới đã mất Yeti Crab Swarm

Một loài mới chưa được đặt tên của bầy cua Yeti gần nóng, khoáng sản giàu miệng  tư vấn môi trường   phun thủy nhiệt trong đại dương khỏi Nam Cực -một mới được phát hiện "mất thế giới" của các loài sâu biển kỳ lạ,  Cty môi trường uy tín các nhà khoa học nói.

báo cáo giám sát

Một con robot chìm quay loài trang bị camera như hàu, cua, hải quỳ, và thậm chí một conCty môi trườngbạch tuộc, tất cả mà chủ yếu là không màu và sống trong bóng tối hoàn toàn ở độ sâu 7.875 feet (2.400 mét), theo một nghiên cứu mới.
Khoảng 2.000 dặm (3.200 km) về phía đông của mũi phía nam của Nam Mỹ, "đây là một tỉnh mới của cuộc sống dưới đáy biển, một cái gì đó giống như một lục địa mới, và đó là một nơi chúng tôi đã cố gắng để [tầm] cho một thời gian dài thời gian ", đồng tác giả Jon Copley, một nhà sinh học biển tại Đại học Southampton tại Anh cho biết.

"Nó nuôi dưỡng một số sự phong phú của cuộc sống lushest tôi đã từng nhìn thấy trong đại dương sâu", ông nói.
( Hình ảnh: "Lost World" của các loài mới tìm thấy ở Indonesia. )
Các loài "thế giới bị mất" ở Nam Cực đã được mô tả trong tuần này trên tạp chí PLoS Biology .
Cua Yeti nam (chẳng hạn như một bên phải) là lớn hơn và ở gần các  Cty môi trường uy tín lỗ thông hơi để nuôi cộng đồng vi khuẩn trên bụng tóc lót của họ.

Cua Yeti nữ đi lạc xa hơn, vào nước mát lĩnh vực lỗ thông hơi, để bảo vệ phôi nhỏ xếp bụng.
"Không giống như những loài khác của cua Yeti, mà vẫy tay hoặc khiêu vũ của họ, chủ yếu là các văn phòng phẩm, nhưng đã làm DJ cho vị trí trong nước ấm," Copley nói.
Nhiệt độ của nước ở gần lỗ thông hơi là ngang hàng với các vùng nhiệt đới ấm áp, ông nói thêm.

Hàu rắn như đá nhô ra từ trong vùng biển lạnh gần bầy cua Yeti.Tư vấn môi trường chất lượng

Tại lời khuyên của hàu là người đứng đầu giống như kimbáo cáo giám sátcương xuất hiện để lọc-ăn chất hữu cơ nổi thông qua các ốc đảo vùng biển sâu.

"Chúng tôi có biệt danh là một chóp khoáng sản được bảo hiểm với những con hàu 'rửa xe ô tô," bởi vì nó trông giống như những người quay hình trụ mà bạn nhìn thấy trong một tiệm rửa xe, "Copley nói.
Những hở trong vỏ trái đất, được gọi là ống khói Thuốc màu đen, có thể phun nước giàu khoáng sản như nóng như 720 độ F (382 độ C).

Cty môi trường

Các khoáng chất, bao gồm hydrogen sulfide, cung cấp thực phẩm cho dưới báo cáo giám sát hiệu quả cùng của chuỗi thức ăn sunless của hệ sinh thái.

Đáng ngạc nhiên, các nhà nghiên cứu đã không tìm thấy bất kỳ tôm, giun ống, sò, hoặc các sinh vật khác thường được tìm thấy gần miệng phun thủy nhiệt.

"Cuộc sống mới chúng ta đang thấy ở đây cho chúng ta hiểu thấu đáo cách động vật phân tán và phát triển trong đại dương sâu thẳm," Copley nói.

"Chúng tôi có thể nói, OK, cùng một loài được tìm thấy ở những nơi khác ở đây, trong khi các bị thiếu, vì vậy lý do là gì? Chúng tôi bây giờ có thể hỏi những câu hỏi và ý tưởng thử nghiệm."
Các hải quỳ màu hồng (ảnh) có thể đại diện cho một loài mới, và một số đáng ngạc nhiên lớn cho hải quỳ-khoảng kích thước của lòng bàn tay của một người.

Như cỏ chân ngỗng khác, các loài động vật có thể ăn bằng cách bắt bit của thực phẩm trôi qua nước.

Một mảng đa dạng hơn các loài động vật được tìm thấy dọc theo phía nam của Đông Scotia Ridge, trong khi phía bắc là "thay Stygian," Copley nói.

"Đó là gồ ghề hơn và khá khó khăn để di chuyển xung quanh",  báo cáo giám sát   ông nói. "Đó là một bí ẩn ngay bây giờ là tại sao cuối phía bắc không phải là tươi tốt như miền Nam."
Một bông dài xúc tu vô danh quản lý để cung như thế ra một sự tồn tại ở rìa của các lỗ thông hơi ấm.

Nhiệt độ trung bình của Nam Cực đại dương dao động xung quanh 29 độ F (-1.5 độ C).

"Khi thực phẩm là thực sự khan hiếm, động vật phát triển một số thích nghi đáng chú ý cho việc tìm kiếm và bắt một bữa ăn", chẳng hạn như những xúc tu dài, Copley nói.
Một phần của một ống khói thủy nhiệt lỗ thông hơi lấp lánh với đốm vàng pyrit-còn gọi là kẻ ngốc, một dạng kết tinh của sunfua sắt.

Ngoài khảo sát sinh vật biển, các nhà nghiên cứu cắt bỏ phần  Cty môi trường   của ống khói và kéo họ trở lại mặt đất.

"Điều quan trọng đối với chúng tôi là như nhà sinh vật học để biết tính chất hóa học của các lỗ thông hơi," Copley nói. "Nó có thể giúp giải thích tại sao chúng ta thấy một số loài xung quanh lĩnh vực cụ thể và không phải người khác."

Một trong những hiếm nhất tìm thấy nhóm gặp phải là một con bạch tuộc 2-chân-dài (0,6-mét dài).Tư vấn môi trường chất lượng

Copley là không chắc chắn những gì con bạch tuộc ăn. Nhưng nhóm nghiên cứu báo cáo giám sát hiệu quả đã làm quản lý để quay động vật đi bộ xung quanh trên đáy biển trong một thời trang kỳ lạ.

"Bốn xúc tu lại loại xáo trộn như các mặt của một chiếc xe tăng, trong khi phía trước bốn cảm thấy ở phía trước của bạch tuộc," Copley nói.

 tư vấn môi trường

"Chúng tôi không thể để thu thập bất kỳ mẫu vật,tư vấn môi trườnghọ đã nhanh chóng và hiếm nhưng chúng hoàn toàn có thể là một loài mới."

 

0 nhận xét: