Mèo hoang dã lớn cho Calvin Klein Cologne

Các nhà khoa học đã phát hiện ra một vài con mèo lớn trong điều kiện nuôi nhốt có một "nỗi ám ảnh" cho một người đàn ông nước hoa nổi tiếng của.

Một nghiên cứu tiến hành tại Sở thú của   tư vấn môi trường    Hiệp hội Bảo tồn động vật hoang dã Bronx chỉ ra rằng trong một số loại nước hoa và nước hoa thử nghiệm, "Obsession for Men" Calvin Klein là lựa chọn hàng đầu quan tâm đến hai lobáo cáo giám sát hiệu quảài báo ở sở thú.

Nước hoa khác đã được thử nghiệm với một số mèo lớn khác ở sở thú.

báo cáo giám sát

SOUNDBITE: Pat Thomas, Tổng phụ trách, Sở thú động vật hoang dã của Hội Bảo tồn Bronx: "Một số sẽ khuyến khích má cọ xát hành vi thật sự mạnh mẽ này, nơi những con mèo lớn sẽ theo nghĩa đen quấn bàn chân của họ xung quanh một cái cây và chỉ mạnh mẽ chà xát lên và xuống. Đôi khi, họ sẽ bắt đầu chảy nước dãi, mắt của họ sẽ gần một nửa, nó đã gần giống như họ đã đi vào trạbáo cáo giám sát hiệu quảng thái thôi miên. Và họ sẽ dành nhiều phút chà xát lêbáo cáo giám sát hiệu quản và xuống một đối tượng mà chúng tôi sẽ phun nước hoa hoặc nước hoa nhất định. Chúng tôi biết rằng con mèo sẽ phản ứngbáo cáo giám sátvới nước hoa và nước hoa khác nhau bởi vì nó là loại 'trong sở thú truyền thuyết. " Chúng tôi đã biết về điều đó trong nhiều năm. "

Mùi là một ý nghĩa quan trọng đối với tất cả các loài mèo, và điều tra mùi hương llà phổ biến, đặc biệt là những người trong một thiết lập nhân tạo mà thiếu sự đa dạng của mùi hương mới và cũ được tìm thấy trong môi trường tự nhiên.

SOUNDBITE: Pat Thomas, Tổng phụ trách, Sở thú động vật hoang dã của Hội Bảo tồn Bronx: "mèo lớn tham gia vào má cọ xát hành vi hoặc là mùi tiền gửi, hoặc lấy mùi hương từ mèo khác, rất có khả năng  báo cáo giám sát   một thành phần lãnh thổ đó, cho phép họ để đánh dấu lãnh thổ, và có một số bằng chứng cho thấy họ cũng đang chọn lên tín hiệu sinh sản từ các thành viên khác giới. "


Các nhà nghiên cứu của WCS tiến hành thử nghiệm tại vườn thú với hổ, và sau đó với loài báo.

Nhân tạo và hương thơm tự nhiên được sử dụng như "làm giàu khứu giác 'công cụ ở sở thú. Mùi hương đượcCty môi trường uy tín phun bên trong thùng loa của động vật để giữ cho các động vật hoạt động và tham gia vào, cho cả hạnh phúc về tinh thần và thể chất của họ và vì lợi ích của công chúng xem.

Cty môi trường

SOUNDBITE: Pat Thomas, Tổng phụ trách, Sở thú động vật hoang dã của Htư vấn môi trường chất lượngội Bảo tồn BronxCty môi trường uy tín"Nhưng nó cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ trong lĩnh vực nghiên cứu. Bạn có thể áp dụng mùi hương để bẫy ảnh, để tạo ra các động vật được bạn đang tìm kiếm để chụp ảnh gần máy ảnh, vì vậy bạn có thể nhận được một ý tưởng về các loài có trong môi trường sống bạn đang học. "

Trong tự nhiên, các nhà nghiên cứu của WCS cho biết triển khai Obsession for Men và nước hoa khác tại bẫy ảnh ở Guatemala. Họ nói rằng nó đã cho phép họ để có được ước tính chính xác hơn của các quần thể báo đốm ở một trong những nơi ẩn náu báo đốm Cty môi trường uy tíntrọng nhất ở châu Mỹ: Dự trữ sinh quyển Maya.

SOUNDBITE: Pat Thomas, Tổng phụ trách, Sở thúCty môi trườngđộng vật hoang dã của Hội Bảo tồn Bronx: ".. Công ty Hương chặt chẽ bảo vệ các thành phần và công thức của họ Vì vậy, chúng tôi không biết thực sự những gì trong một loại nước hoa cho"

tư vấn môi trường

Các kiến thức về động vật hoang dã 'quan tâm đến mùi hương cũng được sử dụng trong việc thiết lập 'bẫy tóc ", nơi các nhà khoa học có thể thu thập các nang tóc từ một số loài mèo hoang dã để  Cty môi trường   cứu DNA. Khi động vật chà vỏ cây, ví dụ, họ bỏ lại đằng sau mái tóc, mà các nhà khoa học có thể sử dụng để trích xuất ADN từ các nang tóc để xác định sự đa dạng trong dân số của động vật.

Mất môi trường sống do con người và phtư vấn môi trường chất lượngát triển nông nghiệp và giết người bất hợp pháp đã gây ra một số loài mèo hoang dãtư vấn môi trườngthành nguy cơ tuyệt chủng. Thomas là lưu ý rằng một số người có thể sai sử dụng kiến ​​thức này về mùi hương, tư vấn môi trường chất lượngnhưng ông chỉ ra rằng "Obsession for Men" là không hương thơm thực hiện tốt nhất trong lĩnh vực này, và từ chối tiết lộ đó nước hoa hoặc nước hoa là mồi tốt nhất cho tất cả các con mèo trong tự nhiên.

Trong thực tế, một thí nghiệm tương tự được thực hiện trong tự nhiên phát hiện ra rằng những con mèo lớn đã không thể hiện quan tâm nhiều trong mùi hương cung cấp.

 

0 nhận xét: