Bão Earl có thể uy hiếp miền đông Hoa Kỳ

Bão Earl -bây giờ là một loại 3 cơn bão với sức gió lên đến 115 dặm (185 km) một giờ, dự kiến sẽ gần như bỏ lỡ North Carolina của Outer Banks (bản đồ) sáng sớm thứ Sáu.

Nhưng cơn bão có thể là một trong nhiều cơn bão dữ dội để đe doạ Bờ Đông Hoa Kỳ như là mùa bão Đại Tây Dương năm 2010 nóng lên, theo Jeff Masters, giám đốc khí tượng cho Weather Underground trang web.

báo cáo giám sát

Con đường bão Earl dự kiến ​​sẽ vượt qua khoảng một trăm dặmbáo cáo giám sát(160 km) ngoài khơi từ Cape Hatteras khoảng 2 giờ ET thứ sáu.

Tính đến 11:00 ET Thứ năm, một cảnh báo bão đã được cấp cho hầu hết các bờ biển Bắc Carolina, cũng như cho nhiều Cape Cod, Massachusetts (xem bản đồ ), trong đó Earl có thể đánh đêm thứ Sáu.

Một cảnh báo bão có nghĩa là các nhà khí tượng dự đoán gió giữa 74 dặm (119 km) và 95 dặm (153 km) một giờ.

Cơn bão đang tiến về một khả năng đổ bộ vào các tỉnh Hàng hải Canada (xem bản đồ ) sáng thứ bảy như một cơn bão cấp 1, với sức gió lên tới 95 dặm (153 km) một giờ.

Bão Earl của con đường Giữ không trực tiếp Hits

Mặc dù hạ cấp, cơn bão Earl dự kiến ​​sẽ giữ lại một số sức mạnh của nó khi nó di chuyển về phía bắc.

Cơn bão tập hợp sức mạnh từ nước ấm, nước Đại Tây Dương của mùa  báo cáo giám sát   hè này đã được ấm áp bất thường, thạc nói.

Nhiệt độ đại dương dọc theo Bờ Đông Hoa Kỳ về phía bắc Virginia thường không đủ ấm để hỗ trợ các cơn bão dữ dội.

(Xem "Pre-Katrina Điều kiện" đáng ngại "Bây giờ trong Đại Tây Dương." )

Mặc dù theo dõi cơn bão Earl có thể đẻ trứng lốc xoáy và lũ lụt gây ra khi nó di chuyểnbáo cáo giám sát định kỳlên bờ biển, hai yếu tố này sẽ làm giảm ảnh hưởng của cơn bão, thạc nói.

Một vòng quay của cơn bão là truy cập chiều kim đồng hồ, có nghĩa là gió mạnh nhất của bão sẽ vào phía bên phải của cơn bão, cách khá xa đất.

Bão Earl sẽ làm tăng tốc độ của nó khi nó đi Bắc Carolina, có nghĩa là lượng mưa ít hơn sẽ tích lũy ở bên trái,  báo cáo giám sát môi trường uy tínhoặc yếu hơn, bên cạnh các cơn bão.

Bão Earl: Chỉ cần khởi đầu?

báo cáo giám sát định kỳ

Mặc dù gần như bỏ lỡ cơn bão Earl, thứ năm tên bão năm nay có thể là một dấu hiệu của phần còn lại của mùa bão, mà kết thúc ngày 30 tháng 11, thạc nói.

(Xem thêm "Tăng đột biến các cơn bão có khả năng Đến thánbáo cáo giám sát hiệu quả này." )

Một loạt các cơn bão có thể quay về Bờ Đông Hoa Kỳ trong hai tuần tới, ông nói.Báo cáo giám sát hiệu quả

Đầu tiên trong dòng có thể là trầm cảm nhiệt đới Gaston, đó là khoảng 1.800 dặm (2.900 km) về p báo cáo giám sát môi trường uy tínbáo cáo giám sát hiệu quảhía đông của San Juan, Puerto Rico (xem bản đồ) buổi sáng cuối ngày thứ năm.Báo cáo giám sát hiệu quả

Gaston có khả năng tăng cường thành một cơn bão với sức gió khoảng  báo cáo giám sát định kỳ   một trăm d báo cáo giám sát môi trường uy tínặm (160 km) một giờ vì nó đến gần rìa phía đông của biển Caribbean vào đầu tuần tới.

Từ đó, Gaston có thể quay về phía bắc, tiếp tục tăng cường, và di chuyển về phía Bờ Đông Hobáo cáo giám sát hiệu quảa Kỳ vào cuối tuần tới, thạc nói.

Sóng nhiệt đới đẻ trứng cơn bão báo cáo giám sát hiệu quả

Bão thường hình thành trong tháng Chín so với những cơn bão di chuyển ngoài khơi bờ biển phía tây của châu Phi .

Những cơn bão này, được gọi là sóng nhiệt đới, đã tạo ra một số các cơn bão tồi tệ nhất trong lịch sử. Báo cáo giám sát môi trường uy tín

Thạc sĩ lưu ý rằng những cơn  báo cáo giám sát môi trường   bão bão "hạt giống" đư báo cáo giám sát môi trường uy tínợc lăn vào Đại Tây Dương bây giờ.

"Thậm chí không nhìn ngoài khơi bờ biển của châu Phi," Masters nói. "báo cáo giám sát hiệ báo cáo giám sát môi trường uy tínu quảCó một làn sóng nhiệt đới ấn tượng-tìm kiếm đi kèm ra ngày hôm qua, và nó có dấu hiệu gia tăng."

Nếu sóng tập hợp hơi nước, nó sẽ trở thành cơn bão nhiệt đới Hermine.Báo cáo giám sát hiệu quả

Bộ sưu tập này là một phần của National Geographic đặc biệt loạt tin tức về các vấn đề nước toàn cầu.

Những người đàn ông địa phương giải cứu một con cá heo sông Indus ở tỉnh Sind, Pakistan.

Indus cá heo bị đe dọa là loài cá heo sông chỉ gia tăng, với dânbáo cáo giám sát môi trườngsố ước tính báo cáo giám sát môi trường uy tín khoảng 1.7báo cáo giám sát định kỳ chất lượng00 trong năm 2006, tăng từ 1.200 trong năm 2001.

báo cáo giám sát môi trường

Trong khi các loài này từng bước bước nước, sự suy giảm và gần tuyệt chủng của một số loài khác của cbáo cáo giám sát định kỳ chất lượngá heo sông là một dấu hiệu của sự suy giảm chất lượng nước và số lượng, cũng như sức khỏbáo cáo giám sát định kỳ chất lượnge con người, trên toàn cầu, theo một mới WWF báo cáo phát hành ngày hôm qua trong Thế giới Tuần nước ở Stockholm.

Một loài cá heo sông Dương Tử hay Baiji-đã được tuyên bố tuyệt chủng.

Phi lợi nhuận WWF môi trường tiểu bảy loài còn lại, trong đó có nhiều đối mặt với các mối đe dọabáo cáo giám sát định kỳ chất lượng đáng kể tồn tại từ ô nhiễm nguồn nước, cạnh tranh với thủy sản, và chia cắt sinh cảnh thông qua đập và cơ sở hạ tầng nước khác.

0 nhận xét: