Tại sao cơn bão Earl suy yếu trên con đường đến Cape Cod

Những thay đổi trong bức tường cao chót vót của những đám mây thẳng đứng xung quanh mắt của cơn bão đã giúp giảm bớt cơn bão Earl 's cường độ như nó gầm lên phía Bắc Carolina 's Outer Banks (bản đồ) sáng thứ năm, các nhà khí tượbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấng nói.

Earl là một cơn bão rất mạnh với sức gió vượt quá 140 dặm (225 km) một giờ kbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấhi nó di chuyển về phía bắc dọc theo Bờ Đông Hoa Kỳ.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Nhưng đến sáng thứ Sáu, Earl đã giảm đến một loại 1 cơn bão với sức gió tối đa khoảng 85 dặm (137 km) một giờ.

Mặc dù một số thiệt hại đã được báo cáo trong các ngân hàngbáo cáo giám sát môi trường định kỳngoài do gió lớn và lũ lụt, khu vực này không trải qua gió bão lực lượng, cho biết Wallace Hogsett, một nhà khí tượng học tại Trung tâm báo bão báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấquốc gia tại Miami.

Dự báo nghĩ rằng một suy yếu, nhưng có khả nbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấăng vẫn còn nguy hiểm, báo cáo môi trường hiệu quảarl sẽ vượt qua hoặc rất gần Cape Cod, Massachusetts (bản đồ) , đêm thứ Sáu.

(Liên quan: "Bão Earl một Harbinger của Tệ hơn nữa để đến?" )báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấ

Thứ hai tường mắt Đặt Phanh trên Earl

Bão Earl suy yếu một phần là do một hiện tượng được  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   gọi là một báo cáo môi trường hiệu quảchu kỳ thay thế mắt bức tường, cho biết Keith Blackwell, một nhà khí tượng học tại Đại học Nam Alabama của Trung tâm nghiên cứu thời tiết ven biển .

Cơn bão vô cùng mạnh mẽ thường gặp chu kỳ này, trong đó một mắt thứ hai tường thành của những đámbáo cáo môi trường hiệu quả mây thẳng đứng xung quanh mắt-hình thức xung quanh gốc. Như bức tường mắt mới đóng trong xung quanh mắt, nó hoạt động như một hệ thống phanh, làm chậm đà của bão và gây ra những cơn gió của nó để tạm thời giảm.Báo cáo môi trường hiệu quả

Tường mắt mới cuối cùng sẽ thay thế cái cũ, và sau đó là cơn bão có thể giành lại quyền lực, thường trở nên mạnh mẽ hơn so với trước.

"Một bức tường mắt bên ngoài khá mạnh hình thành xung quanh cơn bão Earl," Blackwell cho biết. "Đến cbáo cáo môi trường hiệu quảuối buổi chiều ngày hôm qua, các bức tường bên trong mắt đã có tất cả nhưng sụp đổ. Điều đó dẫn đến duy trì suy yếu [của cơn bão]."

Do thời gian chu kỳ đã được hoàn tất, cơn bão đã gặp phải gió cấp trên gâybáo cáo môi trườngrối được gọi là cắt gió, Blackwell nói. Earl "có thể reintensified sau sự tàn phá của eyewall bên trong, nếu nó đã không trải qua cắt cơn gió mạnh."báo cáo môi trường hiệu quả

báo cáo môi trường

(Liên quan: "cơn bão để trở suy sụp, Không Tăng cường, bởi ấm lên?" )

Ngoài ra, một hệ thống áp suất thấp tiếp cận từ Canada đã giúp di chuyển Earl xa hơn một chút về pbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấhía đông, do đó mắt của nó, được bao quanh bởi những cơn gió mạnh nhất của bão, ở khoảng 80 dặbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấm (129 km) ngoài khơi từ Cape Hatteras, Blackwell nói .

Earl giờ dự kiến sẽ yếu đi một cơn bão nhiệt đới với sức gió đỉnh cao không quá 73 dcam kết bảo vệ môi trường uy tínm (117 km) một giờ trên đường đến một đổ bộ cuối cùng thứ bảy trong tỉnh Hàng hải Canada (xem bản đồ) .

Sông Dương Tử không vây cá heo là một trong hai loài động vật biển lớn được  báo cáo môi trường  sử dụng để lớp con sông dài nhất Trung Quốc.

Nó đã sống lâu hơn cá heo sông Dương Tử nay đã tuyệt chủng, được nhìn thấy lần ccam kết bảo vệ môi trường uy tínuối vào năm 2007 .

Chỉ cần 1.600 đến 1.800 cá heo không vây của được tính vào năm 2006 cùng giữa sông Dương Tử và trong hai hồ. Một dân số của cá heo đã được bảo vệ trong một trong những sông Dương Tử oxbow hồ-tàn tích của nơi sông sử dụng để chạy đã tăncam kết bảo vệ môi trường uy tín ba hoặc bốn bê một năm.

Để giúp các loài động vật, chính quyền địa phương mở cửa cống ở 40 hồcam kết bảo vệ môi trườngdọc theo sông Dương Tử, quay trở lại, ở mức độ nào, dòng chảy theo mùa của sông và cá heo để một đoạn lớn hơn của môi trường sống ban đầu của nó, nói Lifeng Li, giám đốc chương trình nước ngọt tại WWF.

cam kết bảo vệ môi trường

Cá heo sông, nhiều khó nắm bắt, là chim hoàng yến trong mỏ than của các hệ sinh thái nước ngọt của hành tinh, theo WWF. Các mối đe dọa đối mặt với cá heo là những mối đe dọa tương tự đối mặt với mọi người, các quốc gia báo cáo mới phi lợi nhuận môi trưcam kết bảo vệ môi trường uy tínờng của.

"Hoạt động đánh bắt không bền vững  cam kết bảo vệ môi trường   cả cá heo hại và làm xói mòn cơ sở sinh kế của ngư dân, hóa chất độc hại được sử dụng trong nông nghiệp và khai thác khoáng sản ảnh hưởng đến sức khoẻ con người và cá heo như nhau; và mất dòng chảy tự nhiên và môi trường sống làm giảm năng suất của các hệ sinh thái nước ngọt có thể duy trì cả hai con người xã hội và cá heo sông. "cam kết bảo vệ môi trường uy tín

0 nhận xét: