Cá mập mang thuốc kháng quái vật vi khuẩn

Thuốc còn sót lại của chúng tôi được sinh sản kháng thuốc "quái vật vi khuẩn" phát triển mạnh trong cá mập , các nhà khoa học nói.

Phát hiện này cho thấy thuốc kháng sinh như penicillin có thể được lọc ra môi trường và thúc đẩy vi khbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínuẩn kháng thuốc phát triển và nhân lên trong các đại dương.

(Xem: "Vi khuẩn kháng thuốc tìm thấy  công ty môi trường    trong hoang dã Bắc cực Birds." )

"Vi khuẩn có quan hệ tình dục, về cơ bản. Họ có thể chuyển vật liệu di truyền", trưởng nhóm nghiên cứu cho biếtbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín Mark Mitchell, giáo sư y khoa lâm sàng thú y tại Đại học Illinois tại Urbana-Champaign.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Mitchell và các đồng nghiệp tìm thấy vi khuẩn kháng khángbáo cáo giám sát môi trường định kỳtrong bảy loài cá mập như cá mập bò, cá mập chanh, cá mập và y tá-cũng như cá hồi đỏ , trĩ sao Sciaenops. Cá sống trong vùng nước ven biển ra Belize , Florida , Louisiana , và Massachusetts. (Xem hình ảnh cá mập. )

Mặc dù đột biến ngẫu nhiên có thể tài khoản cho các vi khuẩn kháng thuốc, có nhiều bằng chứng cho nguồn gốc con nbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tíngười, ông lưu ý.

"Mọi người làm gì với thuốc kháng sinh khi họ không hoàn thành chúng? Họ tuôn ra chúng xuống nhà vệ sinh [hoặc] đặt chúng vào thùng rác", Mitchell nói.

Thuốc thùng rác Làm quái vật

Vi khuẩn tiếp xúc với các loại thuốc kháng phát triển, Mitchell cho biết, do đó "chúng ta có nguy  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   cơ tạo ra những con quái vật vi khuẩn."

Những con quái vật có thể gây ra các bệnh đặc biệt nguy hiểm trong cá mập và cá. Ncông ty dịch vụ môi trường hiệu quả,hưng các nhà nghiên cứu cũng quan tâm đến các vi khuẩn kháng sẽ tìm đường trở lại vào chuỗi thức ăn của con người.

công ty môi trường

(Liên quan: "Cocaine, gia vị, nội tiết tố tìm thấy trong nước uống." )công ty dịch vụ môi trường hiệu quả

Mặc dù cá mập không phải là một yếu trong chế độ ăn uống của con người, chúng ta ăn những gì họ ăn-cua, tôm, và các loài cá khác. Vì vậy, mọi người nên nhận thức được những rủi ro và xử lý thực phẩm một cách thích hợp để tránh ncông ty dịch vụ môi trường hiệu quả,hiễm trùng, Mitchell cảnh báo. (Kiểm tra xanh Hướng dẫn mẹo 's mua cá khỏe mạnh. )

"Tôi sẽ ăn những thứ như sushi," ông nói. "Nhưng khi biết có những loại rủi ro, tôi sẽ cố gắng và có được nó từ lành mạnh, hoang dã cá, nơi cócông ty môi trường chất lượng thể có nhiều hơn một tiếp xúc tối thiểu.

Một nhà khảo cổ học Trung Quốc xử lý một tàu mảnh gốm khai quật tại Tây Chu thời hy sinh Khu di tích gần đâycông ty dịch vụ môi trườnghiện tại thành phố Lạc Dương hiện đại. Hàng ngàn năm trước, trong thời Tây Chu, khu vực Lạc Dương là nhà của một, vốn đông thứ hai của Trung Quốc. Coi bởi Khổng Tử và các nhà triết học khác như là một "thời kỳ vàng son" của lịch sử Trung Quốc, thời kỳ Tây Chu mở ra rất nhiều các thể chế chính trị và văn hóa đặc trưng của nền văn minh Trung Quốc, Sena nói. Ví dụ, Shangshu, hoặc "cuốn sách lịch sử", mà tự nhận là ghi lại các bài phát biểu và hành động của các vị vua đầu tiên của triều đại Zhou và sau này trở thành một cổ điển, có thể được truy trở lại thời kỳ này. (Xem thêm "Druids Cam hy sinh của con người, ăn thịt người?" )

Giống như một bản vá của loài bò  công ty dịch vụ môi trường   sát da, các cấu trúc xanh-màu da cam thực sự câncông ty môi trường chất lượng cánh của ngọc lục bảo-vá Cattleheart bướm, như đã thấy dưới kính hiển vi.

Các nhà khoa học từ lâu đã biết rằng côn trùng màu sắc rực rỡ cánh màu xanh lá cây 's là do các tinh thể phức tạp trong quy mô gọi là gyroids, mà uốn cong và khúc xạ ánh sáng theo những cách cụ thể.

(Xem hình ảnh: "Glowing bướm đánh bóng khả đèn LED." ) công ty môi trường chất lượng

Nhưng kể từ khi các gyroids chỉ có một vài trăm nanomet, các nhà khoa học đã chỉ chiếm được cấu trúc trong mờ bức ảnh chụp 2-D.

Bây giờ, nhờ một kỹ thuật hình ảnh X-quang, "chúng tôi đã có thể lần đầu tiên để chẩn đoán rõ ràng các cấu trúc 3-D của các tài liệu phức tạp," đồng tác giả cho biết Vinodkumar Saranathan , một nhà sinh vật học tại Đại học Yale. Nghiên cứu xuất hiện tuần này trên tạp chí Kỷ yếu của Viện hàn lâm khoa học Nga.

công ty dịch vụ môi trường

Gina Durell (trái), Đảo Durell, và Linda Harrison đứng ở rìacông ty môi trườnghồ dày dầu trên bãi biển Pensacola, Florida (xem bản đồ ), hôm thứ Tư.

Một đoạn phổ biến của cát cho người đi biển đã bị đóng cửa hôm qua sau khi dầu trôicông ty môi trường chất lượng dạt vào bờ từ đang diễn ra Vịnh Mexico tràn dầu, theo hãng tin AP.

Thống đốc Florida Charlie Crist thấy thảm goo dính trực tiếp Thứ năm, nói với nhật báo Miami Herald , "Nó đẹp, xấu xí. Không có câu hỏi về nó."

(Xem "Vịnh cố tràn dầu tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ." )

Kể từ ngày 20 tháng tư bùng nổ của các giàn khoan dầu Deepwater Horizon, hàng triệu công ty môi trường chất lượng gallon dầu thô đã phun vào Vịnh. Một số dầu đã gạt bị cuốn vào một vòng lặp hiện tại mạnh mẽ đẩy dầu về phía Florida .

 

0 nhận xét: