Lò phản ứng Hạt nhân batan

Xây dựng gần ba thập kỷ trước đây, nhưng không bao giờ được sử dụng,báo cáo giám sát môi trường định kỳnhà máy điện hạt nhân Bataan (ảnh) trong Philippines hiện đang được thúc đẩy bởi công ty mẹ, các công ty điện lực quốc gia , báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín như một trang web du lịch sinh thái mới. Du khách có thể tham quan nhà máy và ở lại qua đêm tại một bãi biển lân cận,  công ty môi trường    đó là nhà của một khu bảo tồn rùa.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

"Đây sẽ là nhà máy điện hạt nhân du lịch thân thiện chỉ trong phần này của thế giới",công ty dịch vụ môi trườngphát ngôn viên điện quốc gia Dennis Gana nói với các dịch vụ tin AFP . Châu Âu , đặc biệt, là nơi có nhiều người khác.

"Bạn không thấy một nhà máy điện hạt nhân mỗi ngày. Đặc biệt là một lò phản ứng hạt nhân ... Vì vậy tôi nghĩ rằng đối với hầu hết mọi người sẽ rất ly kỳ."
Thanh điều khiển trong một lò phản ứng hạt nhân ở Bataan hạt nhân cơ sở-Philippines chỉ nhà máy hạt nhân-ngồi không sử dụng và vẫn còn bọc trong nhựa họ ban đầu được quấn in

Theo điện lực quốc gia, nhà máy đã được kiểm tra hai lần, năm 1984 và 1985, do Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) và đã được phê duyệt để nhận được nhiên liệu và bắt đầu thử nghiệm ban đầu. Tuy nhiên, nhà máy đã bỏ xó, chủ yếu là do vấn đề an toàn, chẳng hạn như gần gũi với lỗi.

Các cơ sở đã được uranium miễn phí từ năm 1997, khi nhiên liệu phóng xạ đã được bán ra.
Điều hành điều khiển điện Reynaldo Punzalan chỉ vào bảng điều khiển chính của Nhà máy điện hạt nhân Bataan, báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín nơi đo sản lượng năng lượng vẫn còn bị mắc kẹt ở số không.

công ty dịch vụ môi trường

Nhà máy điện được xây dựng dưới sự cai trị của nhà độc tài Ferdinand Marcos khoảng 2,3 tỷ USD nhưng đã bị bỏ rơi khi nhà lãnh đạo bị lật đổ vào năm 1986.

Mặc dù chưa bao giờ sản xuất một watt năng lượng, nhà máy hạt nhân tiếp tục công ty dịch vụ môi trường hiệu quả chi phí người nộp thuế hơn một triệu đô la Mỹ một năm để duy trì, Mauro Marcelo, người đứng đầu nhóm nòng cốt Năng lượng hạt nhân tại điện quốc gia, cho biết trong một email.
Một máy phát điện AC tại Nhà máy điện hạt nhân Bataan là một trong những máy mà du khách có thể ghé thăm.

Các tour du lịch nhà máy Bataan bắt đầu hồi tháng Ba sau khi cuộc khủng hoảng Fukushima nhà máy điện hạt nhân ở Nhật Bản . Tiền thu được để trả tiền duy trì trang web mà vẫn có thể được đưa trực tuyến nhưng chỉ sau khi cải tạo mở rộng và cũng giúp thuyết phục công chúng rằng hạt nhân là một lựa chọn năng lượng an toàn cho Philippines.

"Chúng tôi không nói rằng chúng tôi nên đi hạt nhân 100 phần trăm, chúng ta đang nói chúng ta nên bao gồm hạt nhân trong sự pha trộn quyền lực", phát ngôn viên của Gana nói với AFP.
Những năm 1980 không bao giờ kết thúc, công nghệ nói, trong xó phòng  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   điều khiển chính của Nhà máy điện hạt nhân Bataan của.

Các chuyến đi trở lại trong thời gian mất khoảng ba giờ đi xe từ thủ đô Philippines, Manila. Mục phí 150 peso Philippines (khoảng US $ 3.50)-bao gồm sử dụng bãi biển riêng gần đó. (Xem hình ảnh Philippines của bạn .)Công ty dịch vụ môi trường hiệu quả

Phần đầu tiên của tour du lịch liên quan đến việc trình bày về tính năng an toàn của nhà máy, bao gồm cả khả năng rõ ràng của nó để chịu được một trận động đất mạnh như một trong đó lắc nhà máy Fukushima của Nhật Bản vào ngày 11 tháng ba năm 2011.

Phần còn lại của tour du lịch này bao gồm một bộ hướng dẫn thông qua ruột của nhà máy không sử dụng. "Khách du lịch có thể nhìn thấy các lò phản ứng, máy phát điện hơi nước, phòng điều khiển, động cơ tuốc bin phát điện, vv," Marcelo điện quốc gia cho biết.
Nếu không có bất kỳ nhiên liệu uranium, lò phản ứng hạt nhân này tại nhà máy điện hạt nhân Bataan là không sử dụng và cho là an toàn cho khách du lịch.

Tom Kauffman, một phát ngôn viên của trụ sở Viện công ty môi trường chất lượng Năng lượng hạt nhân (NEI) , cho biết nhà máy điện hạt nhân của Mỹ không cung cấp các tour du lịch công cộng, chủ yếu là do mối quan tâm an ninh quốc gia. Một số cơ sở, tuy nhiên, có trung tâm giáo dục lân cận, nơi du khách có thể tìm hiểu làm thế nào các nhà máy làm việc.

công ty môi trường

"Đối với một người nào đó để có được vào một nhà máy điện hạt nhân,  công ty dịch vụ môi trường   thậm chí trên một tour du lịch, đó có phải là một nền tảng kiểm tra được yêu cầu của Bộ Nội An . Họ cũng phải có một hướng dẫn với họ vào mọi lúc và phải đeo an toàn thiết bị,công ty môi trường"Kauffman cho biết. Công ty môi trường chất lượng

0 nhận xét: