Chim bồ nông Louisiana trên bờ biển Texas.

Quy định liên bang hiện tại nói rằng ethanol có thể được trộn vào xăng chỉ ở nồng độ lên đến 10 phần trăm để sử dụng trong bất kỳ chiếc xe chạy bằng xăng. Thị trường Mỹ đã gần như bão hòa vớicông ty xử lý nước thải tốt nhất cái gọi là E10, với ethanol chiếm khoảng 9,2 phần trăm xăng bán ra của khối lượng tại Hoa Kỳ trong năm nay, theo Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ . (Có một vài máy bơm trong nước và một số xe flex-nhiên liệu có thể sử dụng một sự pha trộn đó là ethanol 85 phần trăm, E85.)

Ngành công nghiệp sản xuất ethanol đã vận động cho chính phủ để pcông ty xử lý nước thải tốt nhấthá vỡ này "bức tường pha trộn," nhưng các quan chức đã đưa ra một quyết định vì nhiều lợi ích, bao gồm cảcông ty xử lý nước thảiô tô và các nhà sản xuất phần người nói nồng độ cao hơn có thể gây ra các công ty thiệt hại động cơ, ngành công nghiệp thực phẩm lo lắng về giá ngô tăng cao, và một số nhà môi trường người đặt câu hỏi lợi ích của ethanol trong việc cắt giảm lượng khí công ty xử lý nước thải tốt nhấtcarbon dioxide.

tư vấn môi trường

(Liên quan, "Green Dreams: Làm cây trồng nhiên liệu có thể là tốt cho hành tinh, sau khi một đột phá hoặc hai "

Mặc dù bức tường pha trộn là một vấn đề ngay lập tức nhiều hơn cho các nhà sản xuất ethanol ngô, nó cũng không khuyến khích đầu tư trong ethanol cellulosic, lập luận Brian Jennings, Giám đốc điều hành của  công ty xử lý nước thải  Liên minh Mỹ cho Ethanol . "Không có một thị trường nhất định đối với ethanol trong tương lai trừ khi hỗn hợp cao hơn được cho phép, và người cho vay sẽ không tài trợ cho một dự án trừ khi chúng ta biết rằng có một thị trường", ông nói.

EPA đã chỉ ra kế hoạch để đưa ra quyết định trên tường pha trộn trong tháng Chín, nhưng chỉ cho xe ô tô sản xuất sau năm 2007.

Điều gì về các trợ cấp liên bang?

Tuy nhiên, một quyết định chính sách quan trọng ethanol khung dệt ở Washington: Phải làm gì về trợ cấp liên bang lớn, các tín dụng thuế tiêu thụ đặc biệt 45 cent cho mỗi gallon ethanol ngô, sẽ hết hạn vào cuối năm nay. (Ethanol xenluloza, nếu nó đã được sản xuất, sẽ được hưởng một khoản trợ cấp cao hơn.)

Các tín dụng thuế, dự kiến sẽ chi phí $ 7600000000 năm nay, được thiết kế để tạo ra nhuđánh giá tác động môi trườngcầu cho sản xuất ethanol bằng cách trả các công ty dầu phí bảo hiểm khi họ mua ethanol để pha trộn với xăng thông thường.

Các nhóm vận động ethanol lớn, Hiệp   đánh giá tác động môi trường    hội nhiên liệu tái tạo , cho biết một phần mở rộng năm năm là rất quan trọng để bảo vệ các nhà sản xuất nhiên liệu thay thế đối với sự biến động của thị trường xăng dầu.

xử lý khí thải

Nhưng một số công ty sản xuất ethanol đã bị phá vỡ từ các gói, nhóm của họ vđánh giá tác động môi trường uy tínận động, năng lượng tăng trưởng , đồng chủ trì bởi quân đội Mỹ đã nghỉ hưu tướng Wesley Clark, muốn các tín dụng thuế loại bỏ và thay thế bằng một chính sách mới tập trung vào lắp đặt thêm máy bơm E85, sản xuất etanol mới đường ống, và một yêu cầu mà tất cả các xe của Mỹ là xe flex-nhiên liệu. Nhưng ai sẽ trả tiền cho cơ sở hạ tầng này xây dựng-out?đánh giá tác động môi trường uy tín Nếu đề xuất này đã được đưa vào pháp luật, rằng câu hỏi quan trọng sẽ phải được trả lời.

Ngành công nghiệp nhiên liệu vận tải thay thế, nói cách khác, vẫn đang tìmđánh giá tác động môi trường uy tín kiếm sự tăng nó tìm kiếm trong năm 2007, khi Đại hội bầu vào sản xuất bởi fiat. Vào thời điểm đó, Chủ tịch Hiệp hội nhiên liệu tái Bob Dinneen gọi đó là "thời điểm Mỹ đã chọn một con đường chính sách năng lượng dịch vụ môi trườngmới." Nhưng với cuộc tranh luận dữ dội hơn bao nhiêu trợ cấp để cung cấp và bao nhiêu ethanol để cho phép vào hỗn hợp nhiên liệu, ngành cđándịch vụ môi trường chất lượngh giá tác động môi trường uy tínông nghiệp nhiên liệu tái tạo là vẫn đang tìm kiếm theo cách của mình về phía trước.

Một số chim bồ nông Louisiana đã được trao một cơ hội mới trên bờ biển Texas.

Họ đã được cứu từ khu vực ven biển bị nhiễm dầu từ sự cố tràn dầu Deepwater Horizon.

xử lý nước thải

Họ đã được làm sạch và vận chuyển đến Aransas National Wildlife Refuge.

SOUNDBITE: Alex Nunez, sinh vật học, Texas Parks & Wildlife Bộ: "Chính  dịch vụ môi trường    quyền badịch vụ môi trường chất lượngng Texas chính nó cung cấp đủ môi trường sống phù hợp cho việc phát hành các loài cụ thể."

Nơi trú ẩn 115.000 mẫu Anh cung cấp môi trường sống quan trọng đối với bờ biển động vậtdịch vụ môi trường chất lượng hoang dã, bao gồm cả đàn lớn nhất của cần cẩu gà nguy cơ tuyệt chủng sống trong tự nhiên. Dịch vụ môi trường chất lượng

Bồ nông cứu từ ngày phát hành vào cuối này xuất hiện để được thích nghi.

0 nhận xét: