Tìm kiếm thêm nhiên liệu trong Ethanol tương lai

Bởi bây giờ, cũng vào thế kỷ 21, ít nhất là một số xe ô tô của Mỹ đã được nghĩa vụ phải được chạy trên một điện nguồn nhiên liệu sạch mới thú vị tinh chế từ vỏ ngô, chất thải gỗ và cao, cỏ phát triển nhanh chóng.

Nhưng Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ , thừa nhận rằng không phải là một cơ sở duy nhất là chưa tiên tiến sản xuất ethanol "cellulosic" này, đã đề xuất mở rộng đáng kể trở lại một ccông trình xử lý nước thải nhanh chónghương trình liên bang để thúc đẩy nhiên liệu cho năm thứ hai liên tiếp.

Thay vì đòi hỏi rằng ngành công nghiệp dầu pha trộn 250 triệu gallon ethanol cellulosic vào xăng được bán qua năm sau, khi Quốc hội được hình dung dưới nhiên liệu tái tạo chương trình chuẩn, EPA cho biết 12 tháng 7 rằng họ dự công trình xử lý nước thải nhanh chóngđịnh cắt giảm 2011 nhiệm vụ 5 triệu gallon. Đó là cùng một mức độ ethanol cellulosic EPAcông trình xử lý nước thảiyêu cầu trong năm nay, mặc dù Quốc hội đã ban đặt ra mục tiêu năm 2010 là 100 triệu gallon.

cty môi trường

Các đề xuất , được hoàn thành vào cuối năm nay, chỉ là một ví dụ về cách chính sách nhiên liệu vận chuyển thay thế đứng ở ngã ba đường, chỉ ba năm sau khi hóa đơn tiền điện 2007 nhằm giảm sự phụ thuộc dầu mỏ của Mỹ, một phần bởi tăng gấp ba lần mức tiêu thụ nhiên liệu sinh học đến 36 tỷ gallon vào năm 2022. Kể từ đó, sử dụng ethanol của công trình xử lý nước thải nhanh chóngquốc gia đã cơ bản tăng gấp đôi, lên khoảng 12,8 tỷ gallon trong năm nay, nhưng tất cả đều là nhiên liệu cồn tinh chế từ ngô, một thực tế là đã tạo ra trong tâm trí của nhiều-một cuộc cạnh tranh giữa thực phẩm và nhiên liệu.

Ít nhất 100 công ty đang làm  công trình xử lý nước thải  việc để chế tạo nhiên liệu từ vật liệu nông nghiệp là khó khăn hơn so với ngô, nhưng quá trình đòi hỏi thêm bước phá bỏ các sợi thực vật, các lignocellulose, thông qua nhiệt hoặc hóa sinh. Ethanol này thế hệ tiếp theo, nhiều hy vọng, sẽ là thân thiện với môi trường hơn, và sẽ không tạo ra tranh cãi về sử dụng đất.

(Liên quan "," xanh cỏ "hứa hẹn là nhiên liệu Super-hiệu quả ")

Nhưng chính phủ cho biết họ vẫn đang chờ đợi ngành công nghiệp xuất hiện. Trong khi đó, nhiều người trong ngành công nghiệp đổ lỗi cho chính phủ vì không cung cấp chính sách mạnh mẽ để thúc đẩy đầu tư mà họ cần.

A Vai trò Big dầu?

cty tư vấn môi trường

Lấy ví dụ, Qteros , một Marlborough ba tuổi, trụ sở tại Massachusetts công ty đã phát triển một công nghệ vi sinh tiên tiến để chuyển đổi sinh khối thực vật dựa trên phi lương thực thành nhiên liệu.

Qteros nói công nghệ của mình,công ty môi trườngbằng cách củng cố một số bước của quá trình, là chi phí thấp hơn so với các phương pháp khác cho việc sản xuất ethanol từ cellulose. Công ty đã thu hút được 30 triệu USD trong vốn liên doanh, nhưng để thương mại hóa nền tảng của nó, nó là tìm kiếm đối tác chiến lược từ khắp nơi trên thế giới sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu đô la cần thiết để xây dựng cơ sở sản xuất quy mô thương mại, theo giám đốc điều hành John McCarthy. Cơ sở vật chất như vậy có thể chi phí $ 300 triệu đồng trở lên, ông nói.

McCarthy nói rằng chém yêu cầu ethanol cellulosic của EPA là "vô lương tâm", mặc  công ty môi trường  dù ông đồng ý sẽ không có đủ sản phẩm trên thị trường để đáp ứng yêu cầu, và mặc dù luật chcông ty xử lý khí thải chất lượngo phép cơ quan để điều chỉnh các yêu cầu xuống để đáp ứng việc cung cấp thị trường.

Cách tiếp cận linh hoạt này, McCarthy nói, "chỉ là những gì các công ty dầu muốn." Thay vào đó, nếu EPA là để điều trị các cấp độ sản xuất được thiết lập bởi Quốc hội là nhiệm vụ, ngành công nghiệp dầu sẽ phải chịu hình phạt tăng mỗi năm nó không đáp ứng được mục tiêu, ông lập luận. Đó là loại áp lực sẽ cung cấp cho các ngành ccông ty xử lý khí thải chất lượngông nghiệp dầu một động lực tài chính để đầu tư vào sản xuất ethanol cellulosic và nhà máy nhiên liệu sinh học tiên tiến khác, McCarthy nói.

đánh giá tác động môi trường

Các nhà đầu tư hiện tại Qteros ', trên thực tế, bao gồm nhà máy lọc dầu lớn Valerocông ty xử lý khí thảivà dầu khổng lồ BP . Cho Vịnh danh tiếng tràn bôi nhọ của BP, một số có thể đặt câu hỏi tại sao các công ty nhiên liệu hóa thạch nên được tính trên để thúc đẩy một cuộc cách mạng nhiên liệu thay thế. McCarthy cho rằng chỉ có Big Oil có thể cung cấp quy mô đầu tư cần thiết để có được nhiên liệu thế hệ tiếp theo lên khỏi mặt đất.

"Không có một công ty, không có  công ty xử lý khí thải  mười công ty-công ty môi trường uy tíndùcông ty môi trường uy tín kinh doanh hay sáng tạo thì có thể được, có thể bắt đầu loại thay đổi đó là cần thcông ty xử lý khí thải chất lượngiết mà không có sự phức tạp năng lượng hiện có là một người ủng hộ nó", McCarthy nói. "Nó chỉ có thể xảy ra."

Tìm các quyền Ethanol Mix

Nhưng theo quan điểm của ngành công nghiệp ethanol rộcông ty môi trường uy tínng hơn, bao gồm cả những người làm nhiên liệu thay thế từ ngô, có một vấn đề chính sách cơ bản hơn ngột ngạt đầcông ty xử lý khí thải chất lượngu tư vào nhiên liệu tiên tiến.

0 nhận xét: