Cho Tắt Một số hơi Nghỉ phóng túng

Cộng hòa Séc của Trạm điện hạt nhân Dukovany và khách truy  báo cáo giám sát  cập trung tâm là 125 dặm (200 km) báo cáo giám sát hiệu quả, về phía đông phổ biến của Prague. Mặc dù cuộc khủng hoảng hạt nhân năm 2011 của Nhật Bản,tư vấn môi trườngchính phủ Cộng hòa Séc cho biết vào tháng lên kế hoạch đi hơi nước đầy đủ trước với điện hạt nhân.

Philippines, ngược lại, đóng cửa những năm máy điện hạt nhân Bataan trước, một phần là do sự gần gũi với lỗi trận động đất và bờ biển.
Marcelo điện quốc gia, tuy nhiên, thu hút sự phân biệt rõ ràng giữa Bataan và Fukushima, được làm tê liệt bởi trận động đất 11 tháng 3 và sóng thần dẫn.

Nhà máy Philippine "nằm ở 18 mét (59 feet) trên mực nước biển," Marcelo đã viết. Sóng thần ghi nhận cao nhất ở Philippines là 6 mét (20 feet), ông nói.tư vấn môi trường

Ngay cả những cơn sóng thần Fukushima, ông nói thêm, "chỉ" 10 mét (33 feet).
Patriotically trả lại màu xanh và màu vàng, một lò phản ứng hạt nhân tại Thụy Điển 's nhà máy điện Forsmark là một phần của tour du lịch công cộng của cơ sở. Trong khi khám phá nhà máy Baltic bờ biển,  Cty môi trường   du khách mặc quần áo bảo hộ và thực hiện máy đo liều lượng, trong đó mức độ bức xạ tiếp xúc khách đánh giá.

Nhà máy Forsmark nhận được khoảng 15.000 du khách mỗi năm. Để so sánh, cơ sở Bataan báo cáo giám sát hiệu quả, đã nhận được khoảng 3.400 du khách trong năm 2011, Marcelo điện quốc gia cho biết.
Nhà máy Bataan không chỉ là cơ sở điện hạt nhân tourable của Trái đất. Các Cộng hòa Séc 's Temelín nhà máy (ảnh phía sau thị trấn Tynec nad Sazavou [bản đồ] năm 2002) mở ra trường và các nhóm chuyên nghiệp ít nhất là để tỉnh táo, những người sturdily giày .
Nếu không có bất kỳ nhiên liệu uranium, lò phản ứng hạt nhân này tại nhà máy điện hạt nhân Bataan là không sử dụng và cho là an toàn cho khách du lịch.
Xây dựng gần ba thập kỷ trước đây, nhưng không bao giờ được sử dụng,Cty môi trườngnhà máy điện hạt nhân Bataan (ảnh) trong Philippines hiện đang được thúc đẩy bởi công ty mẹ, các công ty điện lực quốc gia , như một trang web du lịch sinh thái mới. Du khách có thể tham quan nhà máy và ở lại qua đêm tại một bãi biển lân cận, đó là nhà của một khu bảo tồn rùa.

Cty môi trường

"Đây sẽ là nhà máy điện hạt nhân du lịch thân thiện chỉ trong phần này của thế giới", Cty môi trường uy tín phát ngôn viên điện quốc gia Dennis Gana nói với các dịch vụ tin AFP . Châu Âu , đặc biệt, là nơi có nhiều người khác.

"Bạn không thấy một nhà máy điện hạt nhân mỗi ngày. Đặc biệt là một lò phản ứng hạt nhân ... Vì vậy tôi nghĩ rằng đối với hầu hết mọi người sẽ rất ly kỳ."

Tom Kauffman, một phát ngôn viên của trụ sở Viện Năng lượng hạt nhân (NEI) , cho biết nhà máy điện hạt nhân của Mỹ không cung cấp các tour du lịch công cộng, chủ yếu là do mối quan tâm an ninh quốc gia. Một số cơ sở, tuy nhiên, có trung tâm giáo dục lân cận, nơi du khách có thể tìm hiểu làm thế nào các nhà máy làm việc.

"Đối với một người nào đó để có được vào một nhà máy điện hạt nhân, thậm chí trên một tour du lịch, đó có phải là một nền tảng kiểm tra được yêu cầu của Bộ Nội An . Họ cũng phải có một hướng dẫn với họ vào mọi lúc và phải đeo an toàn thiết bị, "Kauffman cho biết.

Biết trước khi đi: Một số 264 gallon (1.000 lít) nước làm mát bị rò rỉ phóng xạ  tư vấn môi trường  từ nhà máy ở Nam Bohemia trong năm 2007, nhưng các quan chức nhà máy cho biết vụ rò rỉ được chứa và không gây ra bất kỳ thiệt hại.Tư vấn môi trường chất lượng

Tương tự như vậy, người giám sát các nhà máy của Bataan nói hoạt động của họ là an toàn. "Không có bức xạ phát ra từ các chất phóng xạ, vì tất cả đã được loại bỏ," Marcelo điện quốc gia cho biết.
Một tháp đồng hồ tại khu phức hợp Nhà máy điện hạt nhân Bataan nhìn ra Biển Đông. Tại năm mẫu Anh (hai ha) khu vực bãi biển của nhà máy, ngày trippers và overnighters được tiếp cận với vòi sen, một thiết lập bóng chuyền, một bến tàu nổi, và nhiều hơn nữa.
Chấm với Cabanas, các WestNuk Bãi biển Cove cũng là nơi trước đây môi trường giám sát văn Cty môi trường uy tín phòng tại một nhà khách bốn phòng ngủ trước đây Nhà máy điện hạt nhân Bataan của.

báo cáo giám sát

Các bãi biển dành cho du khách và nhân viên nhà máy điện chỉ-đôi như một khubáo cáo giám sátbảo tồn rùa và bao gồm một "cơ sở vui chơi giải trí cho bida, phi tiêu, bóng bàn, sân bóng rổ và karaoke", theo trang web của mình.Tư vấn môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: