Cơn bão nhiệt đới Alex Vịnh của thể trở thành cơn bão lớn

Như một cơn bão nhiệt đới tăng cường Alex đứng đầu cho một khả năng đổ bộ vào cuốbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tíni tuần này cùng Texas 's hay miền bắc Mexico 's bờ biển vùng Vịnh, tiềm năngcơn bão dự kiến sẽ không cản trở các nỗ lực dọn dẹp và ngăn chặn xung quanh các trang web của Vịnh Mexico tràn dầu .

"Có vẻ như Alex sẽ di chuyển về phía tây cũng đâu dầu là," Michael Brennanbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín, một chuyên gia bão tại cho biết Trung tâm báo bão quốc gia trong Miami . "Tại thời điểm này, có vẻ như nó sẽ không có tác động đáng kể." (Xem bản đồ Vịnh Mexico .)

Dầu đã được phun từ tầng của Vịnh Mexico kể từ khi giàn khoan dầu BP-chobáo cáo giám sát môi trường định kỳthuê Deepwater Horizon nổ tung và chìm vào tháng Tư. Rò rỉ dầu là khoảng 130 dặm (210 km) về phía đông nam Newbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín Orleans. (Xem "cơn bão có thể đẩy đổ Gulf Oil vào New Orleans." )

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Bão Alex để trở thành chính?

Alex dự kiến ​​sẽ đổ bộ gần 600 dặm (966 km) về phía tây của vụ tràn dầu vào cuối thứ tư hoặc đầu Thứ năm, Trung tâm bão quốc gia thông báo sáng thứ Hai.

Gió cắt-gió có thể làm gián đoạn  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  cơn bão nhiệt đới và sap họ về sức mạnh-được dự đoán sẽ giảm Thứ ba, Brennan nói.

Những cơn gió trên cấp bình tĩnh hơn sẽ giúp cơn bão nhiệt đới Alex phát triển thành một cơn bão cấp 2, với sức gió ít nhất là 96 dặm (155 km) một giờ. Thậm chí có một cơ hội nhỏ mà Alex có thể trở thành một cơn bão lớn, với sức gió vượt qcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảuá 110 dặm (177 km) một giờ, Brennan nói thêm.

Bằng cách so sánh, cơn bão Katrina thổi vào khoảng 125 dặm (200 km) một giờ khi ncông ty dịch vụ môi trường hiệu quảó đổ bộ gần New Orleans vào năm 2005. (Xem "Pre-Katrina Điều kiện" đáng ngại "Bây giờ trong Đại Tây Dương." )


Bão nhiệt đới Alex Đường dẫn

Cơn bão nhiệt đới Alex bắt đầu ngày 25 tháng 6 nhưcông ty dịch vụ môi trườngmột áp thcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảấp nhiệt đới ở phía tây biển Caribê. Alex tăng cường thành một cơn bão nhiệt đới đổ bộ và Chủ Nhật trên bán đảo Yucatan của Mexico với sức gió khoảng 40 dặm (64 km) một giờ.

công ty dịch vụ môi trường

Tước nước ấm, mà nhiên liệu bão, Alex bị mất sức mạnh khi nó di chuyển trên khắp đất nước. Nhưng cơn bão ngay lập tức bắt đầu phục hồi sức khoẻ sau khi trúng Vịnh phía tây nam của Mexico vào sáng nay.

Tính đến sáng thứ hai, cơn bão nhiệt đới Alex là khoảng 570 dặm (920 km) về phía đông nam Browcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảnsville, Texas (bản đồ) , trên biên giới Texas-Mexico.

Cơn bão nhiệt đới Alex là tên cơn bão đầu tiên trong mùa bão Đại Tây Dương lưu vực năm 2010công ty dịch vụ môi trường hiệu quả. Nó không phải là, tuy nhiên, cơn bão nhiệt đới đầu tiên của Đại Tây Dương Alex. Vinh dự đó đến năm 1998 cơn bão nhiệt đới Alex,  công ty dịch vụ môi trường  mà không làm đổ bộ. Bão Alex năm 2004 chăn thả North Carolina như một cơn bão loại 2. (Liên quan: "2004 Mỹ Bão Mùa Trong số tồi tệ nhất trên Record." )

Vào cuối tháng, Mỹ Đại dương và Khí quyển Quốc gia dự báo thời tiết dự đoán rất tích cực 2010 công ty dịch vụ môi trường hiệu quảĐại Tây Dương bão mùa , với ước tính khoảng 14 hoặc hơn cơn bão hình thành trước khi mùa bão kết thúc ngày 30 tháng 11.

công ty môi trường

Cơn bão nhiệt đới Alex được dự báo sẽ phát triển thành cơn bão Alex Thứ ba, gieo rắc lo lắngcông ty môi trườngcho các cộng đồng gần Vịnh Mexico tràn dầu , cũng như mối quan tâm mà dọn dẹp dầu và ngăn chặn các hoạt động có thể được đóng cửa.


Mặc dù một số báo cáo tin tức, các chuyên gia không mong đợi các dự đoán cơn bão Alex có ảnh hưởng nhiều đến tình hình sự cố tràn dầu vùng Vịnh. Nhưng, dầu hoặc không có dầu, một số Texas và Mexico người dân đang đối mặt với những gì có thể công ty môi trường chất lượnglà một cơn bão bầm tím.

Kể từ tháng tư hàng ngàn  công ty môi trường   thùng dầu đã được phun hàng ngày từ các trang webcông ty môi trường chất lượng dưới đáy biển của BP-cho thuê Deepwater Horizon giàn khoan dầu, mà đã nổ tung và chìm khoảng 130 dặm (210 km) về phía đông nam New Orleans. (Xem "cơn bão có thể đẩy đổ Gulf Oil vào New Orleans." )

Nhưng cơn bão nhiệt đới Alex sẽ là quá yếu và quá xa từ vụ tràn dầu để lái xe xa đất liền, ông Stephen Pencông ty môi trường chất lượngnings, một giáo sư sinh học và hóa sinh tại Đại học Houston, Texas.

Alex dự kiến sẽ đổ bộ như một cơn bão cuối ngày thứ tư hoặc thứ năm đầu gần biên giới Texas-Mexico, khoảng 600 dặm (1.000 km) từ vụ tràn dầu vùng Vịnh. (Xem bản đồ Vịnh Mexico .)

 

0 nhận xét: