Tác động biến đổi khí hậu

Bộ Năng lượng đang kêu gọi tư vấn môi trường nhanh chóng các biện pháp để bảo vệtư vấn môi trườngcơ sở hạ tầng năng lượng từ các sự kiện khí hậu, tư vấn môi trường nhanh chóng bao gồm bảo vệ tốt hơn cho các nhà máy điện như thế này ở Bắc Dakota, tràn ngập trong năm 2009.Tư vấn môi trường nhanh chóng
Đó là sự tư vấn môi trường nhanh chóng trớ trêu khí nhà kính cuối cùng.
tư vấn môi trường

Như sử dụng năng lượng của nhân loại đã thay đổi bầu khí quyển của trái đất, biến đổi khí hậu gây ảnh hưởng đến hệ thống sản xuất và vận tư vấn môi trường nhanh chóng chuyển năng lượng. Thứ năm, một Bộ Năng lượng Mỹ báo cáo (DOE) đã kêu gọi hành động được thực hiện để giải quyết nguy cơ ngày tư vấn môi trường nhanh chóng càng tăng của mất điện và sự cố khác trong quyền lực và phân phối nhiên liệu của quốc gia. (Xem câu chuyện liên quan đến: " Ghi lại nhiệt, hạn hán Đưa ra vấn đề cho Mỹ Điện lực . ")

"Tăng nhiệt độ, giảm lượng nước, các cơn bão báo cáo môi trường chất lượng dữ dội hơn, và nước biển dâng sẽ mỗi một cách độc lập, và trong một số trường hợp kết hợp, ảnh hưởng đến khả năng  tư vấn môi trường  của Hoa Kỳ để sản xuất và truyền tải điện từ hóa thạch, hạt nhân, và hiện hữu và tiềm năng lượng tái tạo nguồn năng lượng ", báo cáo cho biết. (Xem câu chuyện liên quan đến: " Obama công bố chiến lược biến đổi khí hậu . ")

Nó xếp vào mục lục một danh sách dài các báo cáo môi trường chất lượng tác động đã xảy ra: tình trạng thiếu nhiên liệu ở New York và New Jersey sau khi cơn bão Sandy, các tắt máy của các nhà máy điện ở New England và Illinois mùa hè năm ngoái do thời tiết nóng và khô hạn, những hạn báo cáo môi trường chất lượng chế đặt trên truy cập các công ty fracking ' tưới nước ở Bắc Dakota và các nơi khác.

Sự gián đoạn này có thể sẽ trở thành "thường báo cáo môi trường chất lượng xuyên hơn và dữ dội" trong những năm tới, báo cáo cho biết.
báo cáo môi trường

Kết luận của Bộ Năng lượng không phải là báo cáo môi trường chất lượng đáng ngạcbáo cáo môi trườngnhiên khi những người trong ngành công nghiệp năng lượng. "Chúng tôi đang nhìn thấy nhiều hơn và nhiều hơn nữa tác động trên hệ thống, do đó, các tiện ích và hoa hồng tiện ích công cộng có nhiều và nhiều hơn nữa tìm kiếm giải pháp," Jeff Hamel, giám đốc điều hành sử dụng giao quyền lực cho Viện nghiên cứu Điện lực Mỹ (EPRI) cho biết.

EPRI, một nghiên cứu và phát triển tổ chức báo cáo môi trường chất lượng phi lợi nhuận được tài trợ bởi ngành công nghiệp điện Mỹ, được lưu trữ một hội thảo của khoảng 30 tiện ích trong tuần này tại phòng thí nghiệm Lenox, Massachusetts của nó. Các nhà nghiên cứu đang tiến hành thử nghiệm có liên quan đến, ví dụ, cây đổ trên đường dây điện, thử nghiệm công nghệ để giảm thiểu sự gián đoạn trong thời gian cơn bão dữ dội.

"Hệ thống này là rất đáng tin cậy," Hamel nói. "Chúng công ty tư vấn môi trường uy tín nhất ta cần phải cặp vợ chồng này với khả năng phục hồi."

Dưới đây là năm công nghệ chủ chốt Bộ Năng lượng được  báo cáo môi trường  xác định cho một nhiều hơn "ngành năng lượng Mỹ khí hậu-đàn hồi," một số trong số họ đã được triển khai.

Nâng cấp lưới điện

Nhiều chuyên gia đã nêu bật sự cần thiết phải hiện công ty tư vấn môi trường uy tín nhất đại hóa lưới điện, bao gồm cả việc triển khai "lưới điện thông minh" công nghệ, để giảm nguy cơ mất trên diện rộng trong cơn bão. (Xem câu chuyện liên quan đến: " Bão Sandy có thể làm sáng tỏ về kiềm chế Cúp Điện ? ") Báo cáo DOE nhấn mạnh sự cần thiết phải lưu trữ năng lượng và cải thiện giám sát lưới điện. Nhưng xem xét lại mô hình công ty tư vấn môi trường uy tín nhất nhà máy điện trung tâm có thể là giải pháp cuối cùng. Báo cáo cho biết sự phát triển của "microgrids", "islanding kiểm soát," năng công ty tư vấn môi trường uy tín nhất lượng mặt trời trên mái nhà và phân phối như thế hệ và năng lượng gió nhỏ dần-sẽ làm cho lưới ít dễ bị gián đoạn khí hậu. (Xem bài đăng blog có liên quan: " Như kế hoạch US $ 7 tỷ nỗ lực để Điện khí châu công ty tư vấn môi trường uy tín nhất Phi, Nó Faces thách thức tại nhà . ")

Khủng hoảng "làm cứng" thiết bị
công ty tư vấn môi trường

Tàn phá bão Sandy trên New York đã trở nên tồi tệ bởi vìcông ty tư vấn môi trườngcơ sở hạ tầng điện rất nhiều dưới lòng đất tràn ngập mặn. DOE kêu gọi "vị trí của các trạm biến áp và cơ sở hạ tầng điện địa phương quan trọng khác tại các địa điểm được dự kiến sẽ không bị ảnh hưởng bởi bão." Báo cáo xếp vào công ty tư vấn môi trường uy tín nhất mục lục một danh sách dài các mối đe dọa, và kêu gọi tăng khả năng phục hồi cơ sở hạ tầng năng lượng "để cháy rừng, bão, lũ lụt và nước biển dâng, bao gồm cả 'cứng' của các cơ sở và các công trình  công ty tư vấn môi trường  hiện có" từ truyền tải và phân phối dòng để các giàn khoan dầu khí ngoài khơi .

0 nhận xét: