Hâm nóng giải pháp chỉ cần dừng lạnh?

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Hãy tưởng tượng rằng ngày mai, cả thế giới sẽ ngừng xây dựng những thứ đốt nhiên liệucông ty tư vấn môi trường tốt nhất sg hóa thạch-xe ô tô và máy bay, nhà máy điện, và đường về nhà ở.

Bao nhiêu hâm nóng toàn cầu sẽ hành tinh chịu đựng?

(Xem liên quan, từ National Geographic Channel: " Sau trận đấu: Dân số của Zero ")

công ty tư vấn môi trường

Điều này có vẻ giống như một nhà môi trường học của giấc mơ haycông ty tư vấn môi trườngmột giám đốc điều hành của cơn ác mộng, nhưng đó là một câu hỏi nghiêm túc giải quyết bằng một nghiên cứu mới được công bố trên số ra ngày 10 tháng 9 của Khoa hcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgọc .

Nếu chúng ta đi vào sử dụng trong những điều chúng tôi đã có, nhưng đã không xây dựng những điềucông ty tư vấn môi trường tốt nhất sg mới mà sử dụng nhiên liệu hóa thạch, sau đó hành tinh sẽ nóng lên khác 0,5 º F đến 1,2 º F (0,3 º C đến 0,7 º C), dự toán nghiên cứu.

Điều này sẽ giữ tổng số tiền của sự nóng lên, từ thời kỳ tiền công nghiệp, ít hơn 3,6 º F (2 º C), theo nghiên cứu.

Số tiền này của sự nóng lên sẽ xảy ra là ngưỡng xác định bởi các liên chính phủ về biến đổi khí hậu là qcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sguan trọng để tránh những tác động tồi tệ nhất của biến đổi khí hậu. Một liên minh rộng của 47 nhóm môi trường, khoa học và tôn giáo năm ngoái đã thông qua 2 º C là "một hướng dẫn bài quan trọng để đo lường những nỗ lực của chúng tôi để giải quyết ô nhiễm môi trường." Và đó là co  công ty tư vấn môi trường  n số kỳ diệu được trích dẫn trong các thỏa thuận không ràng buộc để hạn chế tăng nhiệt độ toàn cầu có chữ ký của các nước công nghiệp tại hội nghị khí hậu quốc tế cuối tháng mười hai tại Copenhagen.

Các kết quả mới cho thấy "chúng tôi vẫn còn có nó trong tay của chúng tôi" để đáp ứng mục tiêu ncông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgày, cho biết Niklas Höhne, một chuyên gia về chính sách khí hậu tại Ecofys tư vấn tại Cologne, Đức, người không tham gia trong nghiên cứu mới.

Tồi tệ nhất vẫn chưa đến

Vì vậy, các phân tích, "khí thải CO2 trong tương lai và biến đổi khí hậu từ hiện tại cơ sở hạ tầng năng lượcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgng" là "tin tốt lành" Höhne nói.Công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg

công ty xử lý khí thải

Nhưng trong một thế giới mà 50 triệu chiếc xe mới đang được xây dựng mỗi năm, nơi mà Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng ncông ty xử lý khí thải uy tínà máy điện của đội tàu lớn là than và bức tượng bán thân nhà ở đã chậm lại nhưng không ngừng phát triển bất động sản mới, Khoa học giấy chủ đề cơ bản là một trong những cảnh báo.

(Xem liên quan: " Trung Quốc đang phát triển phát thải CO2 nhanh hơn mong đợi ")

"Các tác động tồi tệ nhất đang có được từ cơ sở hạ tầng vẫncông ty xử lý khí thảichưa được xây dựng," cảnh báo tác giả nghiên cứu Steven Davis, một nhà nghiên cứu khí hậu thuộc Viện Carnegie Khoa học ở Stanford, California. "Chúng ta nên tập trung vào việc xây dựng những điều đúng đcông ty xử lý khí thải uy tínắn trong tương lai."

Kết quả "có thể bị hiểu sai khi nghĩ rằng chúng ta chỉ có thể lau tay của chúng tôi và về nhà", trưởng nhóm nghiên cứu Daviscông ty xử lý khí thải uy tín cảnh báo. Nhưng, Davis nói thêm, "có những thứ được xây dựng mỗi ngày, và không có triển vọng thực sự mà chúng ta sẽ hạn chế lượng khí thải từ tất cả những điều đó."

Sự thật là các nhà máy điện, xe hơi, và nhà tất cả đều phải được nghỉ hưu cuối cùng và thay thế. Các nhà nghiên cứu  công ty xử lý khí thải   đặt ra để ước tính thời gian sống của chứng khoán hiện nay của tất cả những điều này, và dự án xấp xỉ lượng khí nhà kính công ty xử lý khí thải uy tínhọ sẽ phát ra cho đến thời điểm nghỉ hưu.


Một thập kỷ quan trọng phía trướccông ty xử lý khí thải uy tín

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng lượng khí thải carbon dioxide (CO2), khí nhà kính chính, từ chứng khoán ngày hôm nay của xe, các tòa nhà, và các nhà máy điện có thể sẽ giảm xuống bằng không vào năm 2050.

công ty xử lý nước thải

Nếu mọi thứ khác được xây dựng từ bây giờ là phát thải miễn phí-một khát vọng cao cả, để chắccông ty xử lý nước thải  chắn - thì mức độ CO2 trong khí quyển sẽ dẫn đầu với khoảng 410 phần triệu (ppm), so với mức hiện nay là khoảng 390 ppm, nghiên cứu cho thấy. Trong khi một số nhà hoạt động ch công ty xử lý nước thải chất lượngo rằng vẫn sẽ là quá cao, và đã tập hợp xung quanh 350 ppm là mục tiêu mà thế giới phải đặt điểm tham quan của nó, giữ tốc độ tăng trưởng tương lai trong nồng độ CO2 đến 410 ppm sẽ là một "thách thức to lớn", Davis nói.

"Rất nhiều thiết bị mới được lên kế hoạch  công ty xử lý nước thải   ngay bây giờ mà sẽ có [a] tuổi thọ lâu dài," Höhne của Ecofys nói. Công ty xử lý nước thải chất lượng

Nếu kinh doanh như bình thường trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng năng lượng tiêu thụ tiếp tục cho một thập n công ty xử lý nước thải chất lượngiên nữa, Höhne nói thêm, "sau đó nó sẽ rất khó khăn để đạt được các mục tiêu C 2 º mà không cần tắt một số thiết bị này sớm." công ty xử lý nước thải chất lượng

0 nhận xét: