Nước mắt con chuột có kích thích tình dục

Một anh chàng có thể đổ một giọt nước mắt thực sự có thể lái xe nữ hoang dã trong con chuột, ít nhất.

Theo một nghiên cứu mới, những giọt nước mắt chuột đực có chứa một phebáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínromone tình dục gọi là ESP1, mà làm cho chuột cái dễ tiếp nhận lắp.

Trong khi quan hệ tình dục kích thích tố được biết là có tác dụng tương tự ở động vật khác, các nghiên  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  cứu mới cho thấy lần đầu tiên như thế nào tương tác làm việc "ở cấp độ phân tử và cũng lbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínà não cấp, "đồng tác giả cho biết Kazushige Touhara của Đại học Tokyo.

(Liên quan: "Pheromone trong nước tiểu Spurs giao phối trong Elephants." ) báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Chuột đực rơi nước mắt để giữ cho đôi mắt của họ khỏi bị khô. Như họ chú rể mình, những giọt nước mắt và pheromone-get lây lan xung quanh các cơ quan vbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínà tổ của chúng.

Khi những con chuột cái tiếp xúc với một ngườibáo cáo giám sát môi trường định kỳđàn ông hoặc tổ của mình, họ nhận pheromone thông qua một cơ quan gọi là mũi vomeronasal, nơi mà các pheromone liên kết với một thụ thể protein cụ thể.

"Cô ấy có chạm vào nó, bởi vì đây không phải là một hợp chất dễ bay hơi như nước hoacông ty dịch vụ môi trường hiệu quả," Touhara nói, đề cập đến sự dễ dàng mà một số hóa chất biến thành hơi.

Khi tiếp xúc, các pheromone được gửi đến khu vực giới tính cụ thể trong não của nữ. Chuột nữ là sau đó ba lần nhiều khả năng tham gia vào những gì được gọi là hành vi tật xương sống cong ra trước, một tư thế thể hiện bởi nhiều loài động vật ở công ty dịch vụ môi trường hiệu quảnhiệt mà họ đẩy mông và đuôi lên.

Nước mắt như một công cụ giống Captive?

Con người không có gen mã hóa cho ESP1 và thụ thể của nó, vì vậy những người đàn công ty dịch vụ môi trường hiệu quảông không có khả năng đạt được một tình dục cạnh hóa học nói-nếu họ quyết định để hiển thị bên nhạy cảm hơn của họ, Touhara lưu ý. (Nhận một tổng quan về di truyền của con người .)

"Nhưng vấn đề là, trong xã hội  công ty dịch vụ môi trường   loài người chúng ta không sử dụng thông tin hóa học nữa, bởi vì chúng tôi có thị lực tốt"-cho thị kích thước lên bạn tình hấp dẫn "và chúng tôi sử dụng ngôn ngữ", ông nói. (Liên quan: "True Love" trong National Geographic tạp chí.)

công ty dịch vụ môi trường

Những phát hiện, tuy nhiên, có thể có ứng dụng thực tế để kiểm soát dân số chuột. Công ty môi trường chất lượng

"Hầu hết các con chuột hoang dã thể hiện pheromone này mạnh mẽ, nhưng đáng ngạc nhiên, hầu hết cáccông ty dịch vụ môi trườngcon chuột phòng thí nghiệm thì không", ông nói. Điều này dẫn đến giảm hiệu quả chăn nuôi trong phòng thí nghiệm chuột, có nghĩa là các nhà nghiên cứu có thể được dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn mức cần thiết để có được động vật phù hợp về mặt di truyền cho các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm.

(Liên quan: "Xem Nam 'Sexy' Dẫn đến tốt hơn Chicks, nghiên cứu cho biết." )

Đội Touhara đã áp dụng bằng sáng chế pheromone như một công cụ để "tăng cơcông ty môi trường chất lượng hội giao phối với những con chuột trong phòng thí nghiệm."

Tác động vật hoang dã là "Lãnh thổ Uncharted"

Nếu dầu tràn dưới bãi biển vùng Vịnh vẫn bị chôn vùi, nó có thể gây hại cho động vật hoang dã làm tổ và thức ăn dọc theo bờ biển, các chuyên gia nói. Ví dụ, một số loài chim chỉ ăn động vật không xương cát ở nhỏ, chẳng hạn như  công ty môi trường  trùn đất, công ty môi trường chất lượngmà có thể bị giết bởi dầu.

( Gulf Oil Spill Ảnh: Chim, cá, cua tráng. )

"Nếu dầu không được vào khu vực lướt sóng và [độc] xương sống mà những kẻ đang ăn, sau đó các cơ sở thực phẩm đã biến mất," Riley Hoggard, một chuyên gia quản lý tài nguyên cho Quần đảo Vịnh Bờ biển Quốc gia cho biết. "Nó sẽ là khó khăn cho một công ty môi trường chất lượngsố loài chim."

(Liên quan: "Chim dầu tráng Khá chết?" )

Tương tự như vậy, bốn loài rùa biển Vịnh con non-đó thu thập thông tin thông qua các lớp cát rời của họ dưới lòng đất tổ-có thể bị thương hoặc bị giết qua tiếp xúc với dầu chôn trên đường ra biển, Hoggard nói.

công ty môi trường

Một phần để giải quyết các mối công ty môi trường chất lượnge dọa như vậy, cá vàcông ty môi trườngĐộng vật hoang dã Hoa Kỳ gần đây đã bắt đầu sắp xếp việc di dời của một số 70.000 quả trứng rùa từ 700 Gulf Coast tổ. Sau khi các em bé nở trong một cơ sở đặc biệt trong một nhà kho tại Trung tâm vũ trụ Kennedy đông Florida, họ sẽ được phát hành trên một số bãi biển Đại Tây Dương-ở phía bên kia của nhà nước từ vùng Vịnh.

Rùa " nội bộ "bản đồ" từ -dường như "điều chỉnh" để những bãi biển vùng công ty môi trường chất lượngVịnh trong ủ-nên chỉ những con vật trở lại vùng biển Vịnh mẹ đẻ của họ, ngay cả với toàn bộ bán đảo Florida theo cách của họ, Hoggard nói.

Hoggard thừa nhận các hoạt động cứu hộ rùa biển khổng lồ là "lãnh thổ thám hiểm", và có thể thất bại. Nhưng "chúng tôi không thể đủ khả năng để mất một thế hệ của họ," ông nói. "Đó là những gì gnaws ở dạ dày của bạn." công ty môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: