Khám phá bí ẩn con tàu Titanic dưới đáy đại dương

Dưới đáy đại dương, Titanic là ở lòng thương xót của một số quy trình.

Đối với một điều, một lần 883-chân-dài (270 mét dài) tàu là một bữa tiệc sắc màu rực rỡ cho các sicông trình xử lý nước thải nhanh chóngnh vật biển. Động vật thân mềm đã tiêu thụ nhiều của Titanic ' s gỗ rời khỏi thân tàu kim loại vi khuẩn dưới kính hiển vi và nấm.

Khi các vi khuẩn ăn mòn Titanic, chúng tạo thành khép kín, cộng đồng sinh học Icicle giống như gọi rusticles. Đến năm 1996 có khoảng 650 tấn (trọng lượng khô) của rusticles bên ngoài của Titanic ' s cung một mình phần (hình ảnh) ,công trình xử lý nước thải  theo ước tính của vi sinh vật học Roy Cullimore, một cựu chiến binh Titanic thám hiểm. Kể từ đó rusticles đã tiếp tục phát triển cả bên trong và bên ngoài con tàu.

công trình xử lý nước thải

Rusticles cũng có thể Infest bên trong cột phía trước, đó là kết công trình xử lý nước thải nhanh chóngquả hoàn toàn có thể sụp đổ trong năm tới hoặc hai, theo Cullimore, người sáng lập của Regina, Canada dựa trên Droycon Bioconcepts, Inc , một công ty công nghệ sinh học.

Đi dạo tầng trên cũng đang dần đổ nát, ông nói, và có thể nổ tung trong vòng hai thập kỷ tới với tốc độ hiện tại.

Xây dựng Titanic, Cullimore cho biết, con người khai thác "sắt từ trầcông trình xử lý nước thải nhanh chóngm tích tự nhiên và chuyển đổi nó thành thép. Bây giờ 'lỗi' được trích xuất thép ngoài, và một số trong đó sinh khối rusticle sẽ trở lại vào gang"-thô, sắt chưa tinh chế.

Nhiều sắt tiêu hóa đi vào môi trường đại dương,  công trình xử lý nước thải   ông lưu ý, công trình xử lý nước thải nhanhcông ty dịch vụ môi trường tốt nhất chóngvà cuối cùng kết thúc trong bloodstreams động vật hoặc thực vật trong biển yêu cầu sắt cho quang hợp.Công trình xử lý nước thải nhanh chóng

Ngay cả khi rusticles không có mặt, Titanic ' s thân có thể làm một công việc khá tốt về xuống cấp trên của mình, một phần vì hỗn hợp của các kim loại thúc đẩy một quá trình được gọi là ngoại tệ mạ.

Chì, đồng, đồng thau, và các kim loại khác trong Titanic là tốt hơn so với sắt tạo nên phần lớn thép ccông ty dịch vụ môi trường tốt nhấtủa thân tàu, duy trì điện tử của họ.

Khi sắt được kết nối với một trong những vật liệu khác trong một chất điện phân,công ty dịch vụ môi trườngchẳng hạn như nước muối, electron di chuyển từ một kim loại, gây ăn mòn sắt bên cạnh nhanh hơn, theo các đại dương quốc gia Mỹ và Khí quyển.

Dòng, Con người Chà Titanic Way sai?



Bề mặt Bắc Đại Tây Dương là kỳ lạ bình tĩnh trong đêm tàu Titanic bị chìm, nhưng dòng chảy mcông ty dịch vụ môi trường tốt nhấtạnh và khó lường ở đáy biển cũng đang dùng một số điện thoại trên xác tàu.

"Nó thay đổi tất cả các thời gian," RMS Titanic, Inc Ncông ty dịch vụ môi trường tốt nhấtargeolet nói về hiện tại. "công ty môi trường uy tínĐiều đó đẩy qua lại, lại là có thể giống như khi một cơn bão di chuyển một cây trong một vài giờ ở một bên và một vài người khác ở phía bên kia. Cuối cùng cây đã biến mất.

"Tôi có thể thấy một vài lỗ trên boong một vài năm trước đây," ông nói. "Bây giờ các lỗ đang  công ty dịch vụ môi trường   nhận được thực sự lớn hiện nay được đi lại và làm việc trên chúng 24 giờ một ngày."

Con người quá có thể được đẩy nhanh sự sụp đổ của con tàu và đã chắc chắn thay đổi nơi acông ty môi trường uy tínn nghỉ của mình.

Hàng ngàn hiện vật đã được trục vớt một cách hợp pháp, ví dụ, và một số không rõ của những người khác có thể đã được thực hiện bất hợp pháp. Tàu mang các nhà khoa học, các nhà làm phim, và khách du lịch đã để lại thùng rác hiện đại phía sau. (Đọc "Titanic giám đốc phim Wreck trocông trình xử lý nước thải nhanh chóngng 3-D " [2003].)

Hơn nữa, đại dương thám hiểm Robert Ballard , người dẫn đầu năm 1985 tái khám phá con tàu, và những người khcông trình xử lý nước thải nhanh chóngác cho rằng tàu lặn có thể đã gây ra thiệt hại đáng kể cho Titanic bằng cách hạ cánh trên hoặc chạm công ty môi trường uy tínvào các tàu mà thám hiểm Titanic sẽ phải cẩn thận không để làm, theo dự án hợp tác nhà lãnh đạo David Gallo .

Các tàu lặn sẽ khám phá xung quanh tàu nhưng mất tấtcông ty môi trườngcả biện pháp phòng ngừa có thể không làm tổn hại hay trở nên rối với đống đổ nát-một mối nguy hiểm cho cả Titanic và các thiết bị đắt tiền, Gallo, giám đốc dự án đặc biệt tại Viện Hải dương Woods Hole cho biết.



"Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận không để chạm vào con tàu," ông nói. "Nó giống như bất kỳ hoạt động hoặc phẫu thuật thăm dò:  công ty môi trường   Luôn luôn có một số rủi ro, nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không bấcông ty môi trường uy tínt kỳ cách nào thay đổi các trang web riêng của mình."

Thám hiểm Titanic cũng có thể phát hiện ra bằng chứng vững chắc khi mà thiệt hại công ty môi trường uy tíntrong quá khứ có thể được gây ra bởi con người-đến nay, hầu hết các bằng chứng như vậy đã được giai thoại, Gallo nói. Cuộc khảo sát có thể sẽ xác định trọng lượng bổ nhào, dây cáp, và các mảnh vỡ hiện đại khác mà cuối cùng có thể được gỡ bỏ.

0 nhận xét: