Nghệ thuật của cuộc thi Khoa học

Giun bị tê liệt đông lạnh trong một mô hình  công ty xử lý nước thải đảm bảochiếc lá rơi,công ty xử lý nước thảimàu sắc được gắn thẻ protein trông giống như viên bi, và xây dựng lại video của một khuôn mặt con người tương tự như một bức chân dung tất cả những hình ảnh ấn tượng được tạo ra trong quá trình nghiên cứu khoa học, và tất cả đang được trưng bày này tháng tại Đại học Princeton như một phần của thứ sáu Nghệ thuật của cuộc thi Khoa học .

Trên, sâu màu nhuộm tiết lộ vị trí của DNA (màu xanh) và  công ty xử lý nước thải đảm bảoRNA của họ (màu đỏ) trong khi cuộn dữ dội như tóc trên đỉnh Medusa.

công ty tư vấn môi trường
Hình ảnh, đã giành vị trí thứ ba trong "Sự lựa chọn của nhân dân" thể loại, đã được đệ trình cùng với hình ảnh từ các lĩnh vực học thuật kéo dài tâm lý đến vật lý plasma.

Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp bất ngờ có thể xuất hiện từ công táccông ty xử lý khí thảiphân tích trong khoa học.

Và phù hợp với nghệ thuật Khoa học khái niệm, ba nghệ sĩ chiến thắng được trao giải thưởng tiền mặt với số lượng được xác định bởi tỷ lệ vàng , một tỷ lệ toán học có ảnh hưởng kéo dài đến nghệ thuật và kiến trúc: $ 250, $ 154,51 và $ 95,49 cho lần đầu tiên, thứ hai và thứ ba đặt, tương ứng.Công ty xử lý khí thải chất lượng

Bộ sưu tập của chúng tôi trình bày một số hình ảnh chiến thắng, cũng như nghệ thuật khác Khoa học nổi bật.
Người chiến thắng đầu tiên di công ty xử lý nước thải đảm bảoễn ra, "Đông-Tây, Đông Tây," đại diện cho hướng gió của Trái đất. Do nhà nghiên cứu khí quyển Martin Jucker , mô phỏng máy tính này cho thấy chuyển động gió trung bình hơn mười năm, chứng minh rằng gió thổi trên trái đất từ đông sang tây hoặc tây công ty xử lý nước thải đảm bảo-đông, chứ không phải là bắc-nam hoặc phía bắc.

Gió thổi từ phía đông được trả lại màu xanh lam, và  công ty xử lý khí thải   những người đến từ phía tây là màu đỏ. Vùng tối hơn trong mô phỏng tương ứng với khu vực có gió mạnh hơn. ( Tìm hiểu thêm về gió. )
Khung hình cá nhân lấy từ một đoạn video của mộ công ty xử lý nước thải đảm bảot mờ, khuôn mặt không thể nhận rỏ được kết hợp để tạo ra "xúc", một xấp xỉ máy tính của khuôn mặt trước khi nó được mờ.

công ty xử lý khí thải
Hòn đảo có tên Caenorhabditis elegans sâu bcông ty xử lý khí thải chất lượngắt chước bạc lá trong "Dệt Worms." Các, sâu không phân đốt mịn bị tê liệt với natri azit như là một phần của một thí nghiệm kiểm tra như thế nào liên kết với mùi thức ăn.
Trong "Brainbow Rainbow," tế bào Vero từ thận của một con khỉ đã được tiếp xúc với một virus herpes. Virus gây ra cho họ để thể hiện các protein được gắn thẻ của các nhà khoa học trong một cầu vồng màu sắc, liên tưởng đến một bộ sưu tập thạch hoặc đá cẩm thạch.
Đèn huỳnh quang chiếu sáng hoạt động bên trong của một phôicông ty tư vấn môi trườngthai trong "Baby chuột." Hệ thống mạch máu chuột chưa sinh, thường màu đỏ với máu, được trả ở đây trong xanh. Các màu xanh cho thấy ADN của nó.
Thậm chí vắng mặt một sự bùng nổ dầu mới, cáo  công ty xử lý nước thải đảm bảobộ đối mặt với một thách đấu của các mối đe dọa, Cummings cho biết. "Ngay bây giờ, nếu bạn là một con cáo bộ, trừ khi bạn là một trong số ít macông ty xử lý khí thải chất lượngy mắn, bạn đã sống trong một môi trường sống bị phân mảnh ở đâu, để có được từ den của bạn vào khu vực mà bạn ăn, bạn phải vượt qua những con đường . Các thực phẩm bạn tìm kiếm, bạn hy  công ty xử lý nước thải đảm bảovọng rằng nó không bị nhiễm độc bởi trừ chuột và các chất độc khác, "ông nói. "  công ty tư vấn môi trường   Thêm vào đó là một loạt toàn bộ các tuyến đường mới và những chiếc xe tải và giao thông công nhân dầu, và tiếng ồn liên tục và khoan và sự xáo trộn đất, và các bộ cáo sẽ phải đối mặt với một mạng nhện bao giờ nguy hiểm hơn của con đường."

công ty xử lý nước thải
Mặc dù nguồn cấp dữ liệu cách cơ hội, các báo thằn lằn cùn mũi là đặc biệt về môi trường sống của nó, đòi hỏi phải có thảm thực vật thưa thớt, vùng chưa phát triển. Trung tâm công ty tư vấn môi trường uy tíndạng sinh học và Sierra Club đặt tên cho loài trong vụ kiện của họ là một trong những có thể bị đe dọa bởi sự phát triển dầu khí trên đất công ở Monterey và Fresno quận.
Những người nhặt rác áp tăng cao liên tục trên dòng gió cao 15.000 feet (4.600 mét), cánh dang rộng để kéo dài gần 10 feet (3 mét) đầu đấm. Tìm kiếm thức ăn, họ có thể đi du lịch lên đến 150 dặm  công ty xử lý nước thải  trong một ngày, giảm dần vào đồng cỏ và gỗ sồi chân đồi thảo nguyên để tìm thức ăn cho thối rữa. Dữ liệu theo dõi GPS của kền kền trong quần thể hoang dã sống ở Trung và Nam California cho thấy các cá nhân đã mạo hiểm vào khu vực xung quanh công ty tư vấn môi trường uy tíncông ty tư vấn môi trường uy tíncác trang web cho thuê để khai thác dầu trong Monterey County.

0 nhận xét: