Thám hiểm phát hiện được tàu Titanic

Trượt bên dưới những con sóng trên 15 tháng tư 1912, RMS Titanic nổi tiếng đã biến mất khỏi tầm nhìn đến năm 1985, khi nó được tái phát hiện trên dưới cùng của Bắc Đại Tây Dương ( hình ảnh của khám phá Titanic ).


Bây giờ, các nhà khoa học nói rằng, các lớp lót-bao vây bởi cuộc sống hìnbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tính thức kim loại ăn, dòng chảy mạnh mẽ, và thậm chí có thể do sơ suất của con người-có thể được biến mất cho tốt huyền thoại.]

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Mê hoặc là rơi xuống ngoài.

Đã thám hiểm đã ghi nhận nhượng bộ trong mái nhà,báo cáo giám sát môi trường định kỳsàn suy yếu, một đuôi có lẽ trên các cạnh của sự sụp đổ, và sự biến mất của Titanic ' s chim làm tổ-từ đó Lookout Frederick Fleet phát hiện tảng băng nổi tiếng nhất trong lịch sử. (Xem một hình ảnh động của Titanic ' s tảng băng trôi va chạm, đổ vỡ, và chìm .)

"Mọi người đều có ý kiến riêng của họ" như thế nào lâu Tbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínitanic sẽ vẫn ít nhiều còn nguyên vẹn, chuyên gia nghiên cứu cho biết Bill Lange của Viện Hải dương Woods Hole ở Massachusetts.

"Một số người nghĩ rằng cung sẽ sụp đổ trong một hoặc hai năm," Lange cbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínho biết. "Nhưng những người khác nói rằng nó sẽ có mặt ở đó hàng trăm năm."


Với Lange như lãnh đạo  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   quang khảo sát, một đbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínoàn thám hiểm mới đặt buồm Chủ Nhật từ St John, Newfoundland (bản đồ) -khoảng 350 dặm (560 km) từ nơi 2,4 dặm sâu (3,8 km sâu) nghỉ ngơi trên tàu ( Titanic bản đồ xác tàu tại chỗ ).

Mục đích: để bảo tồn hầu như Titanic trong trạng thái hiện tại của mình và cuối cùng đã xác định như thế nào đến nay đi con tàu đắm , và nó có thể kéo dài bao lâu.

"Chúng tôi đang cố gắng để mang lại các dữ liệu khó khăn thực tế để nhữngbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín người có thể làm cho những người quyết định," Lange cho biết.

(Liên quan: "Titanic . Được tìm thấy bí mật Trong Chiến tranh Lạnh Hải quân Mission " )

báo cáo môi trường

20 ngày thám hiểm Titanic sẽ sử dụng tàu lặn điềubáo cáo môi trườngkhiển từ xa để hoàn thành một phân tích khảo cổ chưa từng có của hai ba dặm (ba của năm cây số) lĩnh vực các mảnh vỡ, trong đó có Titanic ' s hai nửa. Mũi tàu và đuôi tách ra trước khi chìm và bây giờ nằm một phần ba của một dbáo cáo môi trường tốt nhấtặm (nửa km) ngoài.

Hàng ngàn bức ảnh độ phân giải cao và video sẽ được kết hợp với các dữ liệu âm thanh và sonar để tạo thành một bản sao 3-D của trang web, cho phép các nhà khoa học và thám hiểm chiếc ghế bành để thăm dò nó một cách chi tiết. (Khám phá một 2004 photomosaic của Titanibáo cáo môi trường tốt nhấtc đắm .)

Một số hình ảnh sẽ tiết lộ không bao giờ trước khi nhìn thấy các bộ phận của tàu Titanic, tổ chức nói. Hìnhbáo cáo môi trường tốt nhất ảnh khác, khi so sánh với bằng chứng từ các năm trước đó, sẽ giúp các chuyên gia đánh giá tỷ lệ suy giảm của xác tàu.

Thám hiểm Titanic sẽ thu thập dữ liệu khó quá, ví dụ bằng cách đo độ dày của thân tàubáo cáo môi trường tốt nhấtvà bằng cách  báo cáo môi trường   kéo lên và kiểm tra nền tảng thép thí nghiệm đặt tại trang web.

Ngoài ra, các nhà khoa học sẽ mất bài đọc của các nước xung quanh để phát hiện ra khả năng hỗ trợ hàng hải sống một nguyên nhân chính của Titanic ' s suy thoái.

Titanic Đã Lần đổ nát

PH Nargeolet, đồng lãnh đạo của Expedition Titanic, thực hiện hơn 30 lặn chìm vào Titcam kết bảo vệ môi trường hiệu quảanic trang web trong những năm 1980 và những năm 90 và đã thấy nó từ chối tất cả các thời gian.

Từ năm 1987 đến năm 1993, Nargeolet quan sát mái nhà phòng tập thể dục và ăn mòncam kết bảo vệ môi trườngsụp đổ cũng như đi dạo trên boong xấu đi. Trên một lặn đầu thập niên 90, ông thấy rằng quạ làm tổ-trước đây thấy vẫn thuộc về phía trước cột buồm đã biến mất hoàn toàn, dường như bị hư hỏng đến điểm mà nó bị gãy ra và rơi xuống một vị trí vẫn chưa xác định ( tương tác Titanic sơ đồ xác tàu ).

cam kết bảo vệ môi trường

"Ở một số nơi tôi đã thấy rất nhiều sự  cam kết bảo vệ môi trường   khác biệtcam kết bảo vệ môcam kết bảo vệ môi trường hiệu quải trường hiệu quả, và những người khác hầu như không thể nhìn thấy đã xảy ra," Nargeolet, giám đốc nghiên cứu dưới nước cho biết RMS Titanic, Inc , một công ty phi lợi nhuận đã lấy Titanic hiện vật để đi du lịch triển lãm.

"Ví dụ, phần đuôi là phần bị phá hủy hầu hết các tàu khi nó bị chìm, và bây giờ hầu hết các cam kết bảo vệ môi trường hiệu quảphần đuôi được sụp đổ," ông nói. "Cây cung là khá hẹp và phần mạnh nhất của con tàu, và nó vẫn còn ở trong tình trạng tương đối tốt."

0 nhận xét: