Khi trở về từ một nhiệm vụ trên miền Nam nước Pháp

Khi trở về từ một nhiệm vụ trên miền Nam nước Pháp để chụpcty môi trườngảnh trước Mỹ, David đã bị bắn lên. Ông đã làm cho nó như xa như các phương pháp tiếp cận cuối cùng để cơ sở nhà khi động cơ của ông thất bại.

Cha tôi và quan sát của ông đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, và theo như tôi biết, những bức ảnh mà họ đã làm ngày hôm đó đã bị phá hủy trong đống đổ nát.
cty môi trường
Anh em họ của tôi James Douglas-Hamilton đã trở thành nhà sử gia đình và đã viết hai cuốn sách kỷ niệm chuyến bay Bác Douglo của sử thi và Spitfire bay của cha tôi: mái nhà của thế giới: con người đầu tiên bay qua Everest và The Air Battle cho Malta: Các Diaries của một Spitfire thí điểm .

Tôi đã hai tuổi khi cha tôi qua đời, vì vậy tôi không bao giờ biết anh ta. Trong những  cty môi trường   năm kể từ khi, anh tôi DIARMAID, hai người anh em họ của tôi, Angus và Niall, và tôi tiếp tục truyền thống bay của gia đình.

Aloft for Elephants

Tôi đã học được để bay ở Tanzania vào năm 1965, nơi mà đánh giá tác động môi trường chính xác tôi đã được học voi. Đó là vào năm thứ tư của nghiên cứu của tôi vào cuộc sống thân mật của những sinh vật tuyệt vời mà tôi đã mua một chiếc máy bay: một Piper Pacer.

Tôi cũng bây giờ tăng trên những ngọn đồi và đồng bằng, exulting trong bục của thermals và nhìn chăm chú xuống đất như tôi cố gắng tìm hiểu các hệ sinh thái của con voi từ một quan điểm trên không.
cty tư vấn môi trường
Giám sát nghiên cứu của tôi, tiến sĩ Hugh cá mút đá,cty tư vấn môi trườngđã đam mê chụp ảnh từ không khí. Anh gian lận thặng dư chiến tranh máy ảnh mô hình F24 cùng tuổi cha tôi đã bay với trong chiến tranh vào sàn của một Super Cub.

Cùng nhau chúng ta mất hình ảnh của toàn bộ công viên quốc đánh giá tác động môi trường chính xác gia Lake Manyara , nơi tôi sống cùng với 500 con voi. Những hình ảnh xuất hiện đẹp và có thể được so sánh với những người trước đó để hiển thị, nơi nạn phá rừng đã xảy ra và nơi mà nó có thể được dừng lại.

Tương lai của con voi, cây xanh, môi trường sống, và con đánh giá tác động môi trường chính xác người có thể được đọc trong hình ảnh nối tiếp từ các chuyến bay trinh sát.

Ở tuổi 70, tôi vẫn bay. Đáng buồn thay, hình ảnh của tôi bây đánh giá tác động môi trường chính xác giờ là quá thường xuyên của voi chết và chết .
Các bức ảnh được giúp đỡ để ghi một trong những bi đánh giá tác động môi trường chính xác kịch lớn nhất động vật có vú và lãng phí nhất của thời đại chúng ta: sự tàn phá của con tê giác và voi châu Phi, được hoành hành như tôi viết.

Cũng như các phi công Thế chiến II đã mang lại gần hình ảnh thời gian thực của những thay đổi trong khuynh hướng của đối phương, để lộ ý đồ chiến lược, phi công bụi hiện nay ở Đông Phi đang biên đánh giá tác động môi trường chính xác soạn một kho vũ khí chống lại hình ảnh những kẻ săn trộm. Đó là công việc nguy hiểm,  cty tư vấn môi trường   và các phi công thường duy trì tiếng súng.

Hình ảnh của họ xác định vị trí cháy đêm săn trộm và hình dạng đánh giá tác động môi trường chính xác pinpoint flitting qua những khu rừng-người đi về công việc bất chính của họ giết để lấy ngà. Các hình ảnh được sử dụng để lực lượng mặt đất trực tiếp để đánh chặn những kẻ săn trộm.

Nó có thể là giám sát con voi tôi làm trong Cessna nhỏ của tôi 185 sẽ cty tư vấn môi trường uy tín có một ngày tất cả được thực hiện bởi các vệ tinh và máy bay. Nhưng tôi tin rằng nó sẽ là một thời gian dài trước khi các phi, với tất cty tư vấn môi trường uy tín cả sự linh hoạt-bay ở độ cao thấp trong chiếc máy bay nhỏ chở máy ảnh nhỏ, điền vào ô trống kiến ​​thức với quan trọng, ngay lập tức, cty tư vấn môi trường uy tín và thông tin được chi phí thấp thay thế của mình.

Cho đến khi ngày đó đến, chúng tôi sẽ được hướng dẫn bởi cùng cty tư vấn môi trường uy tín một tinh thần phiêu lưu mạo hiểm mà thúc đẩy Bác Douglo.

Khi tôi viết, tôi đã vừa hoàn thành một chuyến bay qua lớn Vườn  đánh giá tác động môi trường   quốc gia Tsavo ở Kenya, cty môi trường tốt nhất nơi một số tuskers lớn cuối cùng trên lục địa nợ trong tương lai của họ để các phi công người giúp bảo vệ chúng từ trên cao.

Trở lại Everest
đánh giá tác động môi trường
Chỉ mới tuần trước James của anh em họ con trai cty môi trường tốt nhất của tôi Charlie Douglas-Hamilton- bay cty môi trường tốt nhất đến Everest là một người quan sát , theo bước chân trên không của ông nội của ông, nhắm vào những người tuyết vĩnh cửu, để kỷ niệm hàng không đầu tiên.

Charlie đã bay trong một máy bay Jetstream được sản xuấtđánh giá tác động môi trườngbởi công ty rất giống nhau, Scotland Hàng không, Ltd, mà Clydesdale và McIntyre đã thành lập sau khi cuộc phiêu lưu của họ Everest cty môi trường tốt nhất vào năm 1933.

 

0 nhận xét: