Người đầu tiên bay qua Everest

Tám mươi năm trước đây trong tháng này, chú tôi lái mở buồngcông ty tư vấn môi trườnglái Houston-Westland máy bay cánh kép của mình đối với Tây Tạng, một nhà thám hiểm trẻ tuổi hy vọng sẽ là người đầu tiên đặt mắt trên đỉnh Everest .

Chú Douglo là cách tôi đã luôn luôn nghĩ về anh, nhưng tên của ông là Douglas Douglas-Hamilton , Marquis của Douglas và Clydesdale. Hầu hết mọi người biết ông là chỉ Clydesdale.
công ty tư vấn môi trường
Ngoài ra với anh ta, như "quan sát viên", là Stewart Blacker. Mặc dù  công ty tư vấn môi trường   nguyên thủy tiêu chuẩn hiện nay, máy bay của họ là một ngạc nhiên trong ngày của nó, với động cơ tăng áp Pegasus của nó có khả năng tăng cao trên 40.000 feet.

Một thứ hai, máy bay tương tự, một Westland-Wallace, theo sát phía sau, điều khiển bởi David McIntyre, với SR Bennett là quan sát viên.

Hai biplanes có thiết bị oxy chỉ thô sơ và đủ nhiên liệu trên tàu công ty xử lý nước thải chất lượng không quá 15 phút thời gian bay trên núi nguy hiểm.

Mặc đa lớp quần áo da cừu, với sẵn có điện sưởi ấm cần thiết để sống sót trong vụ nổ băng giá - quái vật kỳ dị giống như những người đàn ông.

Chiếc máy bay đầu được trang bị một máy ảnh trên không công ty xử lý nước thải chất lượng Eagle III Williamson hoàn toàn tự động để có những hình ảnh đầu tiên của mái nhà của thế giới.

Họ cất cánh từ đường băng Lalbalu ở bang Bihar của Ấn Độ, vào khoảng 08:30 ngày 03 tháng tư 1933-ít hơn một thập kỷ sau khi các nhà leo núi George Mallory và Irvine Sandy đã biến mất trong nỗ lực công ty xử lý nước thải chất lượng của họ để hội nghị thượng đỉnh Everest.
Ngoài muốn là người đầu tiên nhìn xuống trên núi từ trên trời, Clydesdale  công ty xử lý khí thải   đã hy vọng để nắm bắt một số dấu hiệu của những gì đã xảy hai nhà leo núi, một số đầu mối có thể giúp giải quyết những bí ẩn xung quanh số phận của họ.

Vấn đề danh dự

Niềm tự hào quốc gia của Vương quốc Anh được đặt trên vai công ty xử lý nước thải chất lượng các 'phi công. Nếu họ thất bại, các nước khác đã sẵn sàng để thực hiện cuộc thám hiểm trên không của mình.
công ty xử lý khí thải
Cũng có một mục đích khoa học mạnh mẽ, như địa hình xung công ty xử lý nước thải chất lượng quanh phía nam của Everest chưa bao giờ được khám phá hoặc ánh xạ.

Nhưng chuyến bay gần như đã kết thúc trong thảm họa. Tiếpcông ty xử lý khí thảicận Everest về phía khuất gió của nó, là Westland đã bị bắt trong một downdraft đáng sợ.

"Chúng tôi đã ở một vị trí nghiêm trọng," Clydesdale sau này đã viết với cách nói.

Chỉ khi một updraft truy cập của sức mạnh tương tự như bắt được máy bay là họ có thể cạo trong hội nghị thượng đỉnh gió cào bằng 100 feet. Everest đã được giải tỏa, chú tôi thừa nhận, "bằng lãi phút hơn anh quan tâm để suy nghĩ về, ngay bây giờ hoặc bao giờ hết."

Clydesdale đã nhìn thấy đỉnh Everest với đôi mắt trần của mình, công ty xử lý khí thải uy tín nhưng máy ảnh đã không mang vấn đề hình ảnh bụi có thể sử dụng, rõ ràng.

Hãy thử khác

Với bộ phim truyền hình của nỗ lực đầu tiên, và thời tiết không công ty xử lý khí thải uy tín chắc chắn hơn Everest, Air Commodore Peregrine Fellowes, lãnh đạo của đoàn thám hiểm, được coi là một thứ hai cố gắng quá mạo hiểm. Nhưng những người đàn ông trẻ đã được xác định.

Mười sáu ngày sau đó, vào ngày 19, trong một hành động tuyệt vời của bất phục tùng, họ đã chạy khác.

Họ xóa các hội nghị thượng đỉnh lần nữa, lưu ý các làn tuyết công ty xử lý khí thải uy tín trực tuyến từ đỉnh Everest. Và lần này họ có hình ảnh tốt.
công ty xử lý nước thải
Các bức ảnh cho thấy không có dấu hiệu của Mallory hoặc công ty xử lý khí thải uy tín Irvine. Nhưng 20 năm sau, vào ngày 29 tháng năm 1953, các chi tiết được tiết lộ trong những hình ảnh đã giúp hướng dẫn Edmund Hillary và Tenzing Norgay lên đỉnh núi Everest.

Tất cả trong gia đình

Trong vòng một thập kỷ sau khi chuyến bay Bác Douglo công ty xử lý khí thải uy tín của Everest, ông và ba anh em của mình là phi công trong Không quân Hoàng gia, bị khóa trong cuộc đấu tranh mê hoặc đồng minh chống Hitler.

Clydesdale đã được đề cập trong công văn trong tháng 5 năm 1940  công ty xử lý nước thải   Trận chiến Pháp cho hàng rào nhảy vào một chiếc máy bay nhỏ để mang lại thông tin cho rằng Panzers Đức đã tăng vào Pháp.

Em trai của ông, Geordie, bay một máy bay ném bom công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg Wellington từ Anh tới Kenya và suýt bị bắn hạ trên vịnh Biscay khi ông đã tăng ba máy bay chiến đấu của Đức.

Người anh em tiếp theo trẻ nhất, Malcolm, và người công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg trẻ nhất trong số bốn, cha tôi, David, cả hai đã bay Spitfires trong một số trận đánh trên không ấn tượng nhất của chiến tranh.

Đến năm 1943 Malcolm và David đã chuyển công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg tới ảnh trinh sát. Họ baycông ty xử lý nước thảiđáng yêu bằng gỗ khung Muỗi-phép lạ của tốc độ và sáng tạo sâu hơn lãnh thổ đối phương.

Các máy bay được trang bị máy ảnh trên không F24 và oxy, công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg và họ dễ dàng có khả năng bay ở 40.000 feet.

 

0 nhận xét: