Lũ lụt đã giết chết hơn 30 người

Nó có thể đã tồi tệ hơn- trong năm 2011 lũ lụt tương tự công trình xử lý nước thải nhanh nhất đã giết chết hơn 30 người và chalked lên một tab 2,4 tỷ USD.

Bão nhiệt đới đã luôn luôn là một thực tế của cuộc công ty dịch vụ môi trường uy tín sống ở đây,công trình xử lý nước thảinhưng cường độ tuyệt đối của các cơn bão này gây sốc cho cả nước.
công trình xử lý nước thải
Đã có một thời gian, một lần trong một thế kỷ lũ lụt có nghĩa là điều đó, nhưng những ngày này công trình xử lý nước thải nhanh nhất thuật ngữ có vẻ là viết tắt cho một trận lụt thực sự xấu.

Nhiệt độ cao hơn bề mặt đại dương do kết quả nhiệt xoắn công trình xử lý nước thải nhanh nhất ốc trong bốc hơi hơn. Và một bầu không khí nạp với hơi nước có nghĩa là mưa nhiều hơn và nặng hơn.

Các nhà khoa học khí hậu từ lâu đã được miễn cưỡng để liên kết công trình xử lý nước thải nhanh nhất các sự kiện thời tiết cực đoan cá nhân để biến đổi khí hậu một cái gì đó mà không thể làm với bất kỳ công ty dịch vụ môi trường uy tín sự chặt chẽ khoa học.

Họ cũng được miễn cưỡng để nói chuyện trong tổng hợp về kết nối. Công ty dịch vụ môi trường uy tín Miễn cưỡng đó, tuy nhiên, đang bắt đầu biến mất.

Vào đầu tháng ba cơ quan giám sát biến đổi khí  công ty dịch vụ môi trường   hậu của chính phủ Úc, các Ủy ban khí hậu, phát hành một quả bom của một báo cáo được gọi là "The Angry mùa hè."

Báo cáo một cách rõ ràng kết nối hàng loạt gần đây của Australia thời tiết biến đổi khí hậu.
công ty dịch vụ môi trường
Sẽ Steffen, Giám đốc điều hành Viện Biến đổi khí hậu Đại học Quốc gia Úc và là tác giả của bản báo cáo cho rằng, đã có một cơ hội một-trong-năm trăm sự biến đổi tự nhiên đã gây ra các sự kiện cực đoan gần đây.

Mặc dù Steffen vẫn chưa sẵn sàng để nói rằng sự xuất hiệncông ty dịch vụ môi trườngthời tiết cá nhân là kết quả của biến đổi khí hậu, ông gợi ý rằng chung họ làm thể hiện một khí hậu thay đổi nhanh chóng.

Ông tin rằng Úc là một môi trường độc đáo, trong đó để xem sự thay đổi bởi vì nó đã là một nơi cực kỳ tự nhiên như vậy.

"Chúng ta có một loạt các loại khác nhau của các sự kiện cực đoan và các mẫu khí hậu có ảnh hưởng đến mọi người", Steffen nói. "Ví dụ rõ ràng là nước biển dâng, bởi vì chúng tôi là một quốc gia ven biển, các sự kiện nhiệt độ cao; cháy rừng; hạn hán và lũ lụt tất cả cùng một lúc.

"Vì vậy, bạn đã có trong giỏ hàng của các loại tồi tệ nhất của sự kiện thời tiết cực đoan tất cả là khá nổi bật ở Úc."

Các phồng rộp 2013 đợt nóng bắt đầu ra trong khô, chủ yếu là trống rỗng, trung tâm đỏ của lục địa và lan đến bờ biển phía đông.

Khoảng 80 phần trăm người Úc sống trong phạm vi 30  công trình xử lý nước thải   dặm của bờ biển, có nghĩa là tất cả các trung tâm dân cư chính của nó là dễ bị nước biển dâng, bão mạnh, lũ lụt.
Nếu người chết, chúng tôi đã nhìn thấy từ các trận lũ năm 2011 và 2013 là bất kỳ dấu hiệu của sự vật tới, sẽ có không thiếu đau khổ khi mực nước biển leo ngày càng cao và megastorms đập bờ biển đông dân cư.

"Chúng tôi dường như trên dòng bắn cho rất nhiều các công công ty môi trường tốt nhất cụ này," Steffen nói. "Tôi nghĩ về những gì thực sự quan trọng cho người dân và cơ sở hạ tầng, chúng tôi có thể là chim hoàng yến trong mỏ than."

Đây là lý do chính trí tuệ khoa học rất nhiều trong các viện công ty môi trường tốt nhất nghiên cứu trên khắp nước Úc đang được hướng vào nghiên cứu thời tiết và khí hậu ở đó, với sự hỗ trợ kinh phí khổng lồ từ chính phủ liên bang.

Tương lai có thể là Grim
công ty môi trường
Nếu nhiệt độ trung bình của Úc tăng 0,6-1,5 ° C vào năm 2030,  công ty môi trường   và sau đó bằng 1,0-5,0 ° C vào năm 2070, như dự đoán của Khối thịnh vượng chung khoa học và Tổ chức công ty môi trường tốt nhất Nghiên cứu Công nghiệp (CSIRO), các sự kiện thời tiết khắc nghiệt có thể trở thành tiêu chuẩn.

Để Steffen, các dòng sản phẩm đọc như một danh sách mua sắm cho một khải huyền Úc: phồng rộp sóng nhiệt kéo dài toàn bộ lục địa, lượng mưa ít, hạn hán nhiều hơn ở phía nam và tây nam, lượng mưa công ty môi trường tốt nhất không chắc chắn ở phía bắc, ít tuyết, nhiều vụ cháy hơn, nhiều cơn bão với mưa lớn, lốc xoáy và thường xuyên hơn và dữ dội.

"Các sự kiện lũ lụt một trong một trăm năm sẽ xảy ra mỗi năm, công ty dịch vụ môi trường uy tín hoặc thậm chí nhiều hơn một chút thường xuyên", Steffen nói.

Ngay sau khi phát hành báo cáo "Angry mùa hè" của mình,công ty môi trườngỦy ban Khí hậu ban hành văn bản theo dõi: "Thập kỷ quan trọng:. Thời Tiết Khắc Nghiệt"

Trong mười năm tới, nó cảnh báo, người Úc nên mong đợi công ty dịch vụ môi trường uy tín nhiều nhiệt hơn, cháy rừng, lượng mưa, hạn hán và mực nước biển dâng.

Thật khó để nghĩ đến một quốc gia khác trên trái đất có để đối công ty dịch vụ môi trường uy tín phó với như vậy một loạt các sự kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

0 nhận xét: