Loài Batfish đi bộ mới được tìm thấy

Hai loài mới "đi bộ" dưới đáy cá đã được tìm thấy trong Vịnh Mexico phải trong đường dẫn của sự cố tràn dầu vùng Vịnh, các chuyên gia nói.

Đủ nhỏ để vừa trong lòng bàn tay của một người,  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  các thành viên báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tíncủa hai loài bánh batfish đã có thể bị đe dọa bởi các liên tục Deepwater Horizon tràn và hóa chất dầu phân tán được sử dụng trong sạch của mình, các chuyên gia nói.

(Liên quan: "sự cố tràn dầu để Wipe Out tinh trùng cá voi Vịnh không?" ) báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Cá mới được đặt tên như vậy vì họ là bằng phẳng và có thể sửbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín dụng bia đen, vây cánh tay giống như của họ để dánh đi dọc theo đáy biển với một dáng đi cứng nhắc, gợi nhớ đến một con dơi đi bộ. (Xem hình ảnh cá mới được phát hiện khác đi trên của họ "tay". )

Từng được cho là một phần của một tiếng, loài phân bố rộng, các batfish thực sự babáo cáo giám sát môi trường định kỳloài riêng biệt, theo một nghiên cứu lại vật lý gần đây của mẫu vật bảo tàng. Những khám phá để loàbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tíni được mô tả trong số ra sắp tới của Tạp chí cá Sinh học -đã được thực hiện trước khi sự cố tràn dầu vùng Vịnh bắt đầu vào ngày 20 tháng 4.

Một trong những loài mới, H. Intermedius , chỉ được tìm thấy ở Vịnh báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínMexico (xem bản đồ ), bao gồm các bộ phận như ven biển Louisiana mà đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự cố tràn dầu.

Các batfish mới khác, H. Bispinosus , sống dọc theo bờ biển phía đông bắc Vịnh, cũng như dọc theo công ty môi trường chất lượngbờ biển phía đông của Florida, công ty dịch vụ môi trường hiệu quảGeorgia và Carolina. Dầu đã bắt đầu bẩn bờ biển phía tây của Hoa Kỳ trong những tuần gần đây. (Xem hình ảnh của những bãi biển Florida dầu. )

"Nếu chúng tôi vẫn đang tìm kiếm loài mới của các loài cá trong vùng Vịnh, tưởng tượng bao nhiêu đa dạng ... Lcông ty môi trường chất lượngcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảà ra khỏi đó mà chúng ta không biết về", đồng tác giả John Sparks , một nhà sinh  công ty dịch vụ môi trường   học cá tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Thành phố New York, cho biết trong một tuyên bố.

công ty dịch vụ môi trường

Dầu độc hại đặt ra nhiều mối đe dọa đến Batfish công ty dịch vụ môi trường hiệu quả

Có một số cách dầu có thể gây hại cho cá mới được phát hiện.

Đối với một, váng nổi của dầu có thể bị giết chết cung cấp thực phẩm sinh vật phù du của Batfishes bánh.

Batfish bánh lớn trên đáy biển có thể được ngay lập tức bị tổn thương do phun dầu từ đầu giếng khoan bị hỏng.

Và thô độc hại cũng có thể giết chết trứng và ấu trùng củcôcông ty môi trường chất lượngng ty dịch vụ môi trường hiệu quảa các loài cá, mà đi du lịch trên bề mặt của đại dương, cho biết nghiên cứu đồng tác giả Prosanta Chakrabarty , một nhà sinh học cá tại Đại học bang Louisiana.

Hơn nữa, các chất phân tán chất hóa họccông ty dịch vụ môi trườngđược sử dụng để phá vỡ các dầu thành những giọt nhỏ hơn cho tiêu hóa dễ dàng hơn bởi các vi khuẩn có thể gây độc cho cá, ông nói. Như một biện pháp quyết liệt để có thảm họa, phi hành đoàn dọn dẹp đã được áp dụng các chất pcông ty môi trường chất lượnghân tán dưới nước trực tiếp vào mã nguồn của tràn . Tuy nhiên, nó chưa biết công ty môi trường chất lượngchất phân tán nếu-áp dụng ở độ sâu như thế nào, hoặc thậm chí phân hủy trong cùng một cách mà họ làm ở bề mặt.


Tác động dầu phân tán về cá Không biết

Nó cũng chưa rõ liệu  công ty môi trường    đúng loại vi khuẩn tồn tại trong đại dương scông ty môi trường chất lượngâu để tiêu hóa dầu khi nó đã bị phá vỡ bởi các chất phân tán, Chakrabarty chỉ ra.

công ty môi trường

"Làm thế nào dầu bị phá vỡ và làm thế nàcông ty môi trường chất lượngo nó ảnh hưởng đến cá là hoàn toàn không rõ. Điều nàycông ty môi trườngsẽ không được thực hiện mà không có một nghiên cứu trước đó," ông nói thêm.

(Xem "Vịnh cố tràn dầu một 'Dead Zone trong việc hình'?" )

"Tôi sợ rằng trong năm tới khi không có dầu trên bề mặt, mọi người sẽ quên nó công ty môi trường chất lượng

"Mọi người sẽ nói tốt tất cả mọi thứ trong vùng Vịnh," ông nói, "trong khi thực tế những điều khủng khiếp vẫn đang diễn ra bên dưới bề mặt."

 

0 nhận xét: