Tạo ra cơn bão Alex lốc xoáy

Cuối cùng đẻ trứng lốc xoáy và giết chết ít nhất ba người, một tăng cường cơn bão Alex đã lên bờ tối thứ Tư ở miền bắc Mexico.

Bão Alex, tuy nhiên, đã không đẩy dầu tràn từ Deepwater Horizon thảm họa ngoài bờ báo cáo giám sát hiệu quảdọc dọc theo Vịnh Mexico, như đã lo sợ. (Xem "cơn bão có thể đẩy đổ Gulf Oil vào New Orleans." )

Và, một lần trên đất, bão nhanh chóng suy yếu và đã được hạ cấp xuống cơn bão nhiệt đới Alex.

Bão Alex đã đổ bộ khoảng 9 giờ CT ở làng Soto La Marina, khoảng một trăm dặm (160 kmbáo cáo giám sát hiệu quả) về phía nam của Brownsville, Texas. (Xem bản đồ Vịnh Mexico .)

báo cáo giám sát

Lũ quét đã được báo cáo nơi cơn bão vào bờ,báo cáo giám sátcho biết William Wagner III , chủ tịch sớm Alert, một công ty tư vấn quản lý khẩn cấp riêng tại thành phố Palm, Florida.

"Chúng tôi đã báo cáo rằng rất nhiều làng chài bị ảnh hưởng khá khó khăn", Wagner nói.Báo cáo giám sát hiệu quả

( Hình ảnh: ". Bão Alex Đẩy dầu 'sạch' Beaches" )


Bão Alex có thể đã được nhiều mạnh hơn

Trăm dặm một giờ (160 km một giờ) gió bão Alex đã làm cho nó một  báo cáo giám sát  loại 2 cơn bão đổ bộ vào.

Nhưng cơn bão có thể dễ dàng trở thành mạnh mẽ hơn, dựa trên báo cáo giám sát hiệu quả bài đọc áp suất khí quyển của Alex, ông Jim Campbell, một nhà khí tượng học tại văn phòng dịch vụ thời tiết quốc gia ở Brownsville.

Áp suất khí quyển-lực lượng được tạo ra bởi trọng lượng của không khí là một chỉ số cường độ của cơn bão, vìCty môi trườngcơn dông mạnh tạo ra bởi cơn bão nhiệt đới giảm áp suất không khí xung quanh trung tâm của cơn bão. Như cơn bão tăng cường, áp lực khí quyển trở nên thấp hơn, và gió tăng tốc.

Cơn bão Katrina , ví dụ, đã có một đọc áp suất khí quyển của 923 milibar khi nó đổ bộ vào tháng Tám năm 2005. Áp suất khí quyển của Alex tại đổ bộ là 947 milibar-mức thấp nhất trong một cơn bão tháng sáu kể từ năm 1957.

Cty môi trường

Ngoài ra, radar cho thấy, ngay trước khi đổ bộ, bão Alex đã bắt đầu đạt được đà và tăng cường Cty môi trường uy tín trên mặt nước rất ấm áp, đó là nhiên liệu cho các cơn bão, Campbell nói. Nhưng khi đổ bộ gây ra các cơn bão trở thành vô tổ chức và làm suy yếu trước gió của nó có thể trở nên mạnh mẽ.

"Chỉ cần nghĩ rằng những gì có thể xảy ra nếu nó đã có  Cty môi trường uy tín một trăm dặm hay như vậy về nước trước khi nó đến bờ", Campbell nói.

(Xem "cơn bão mùa tháng năm Hãy" Vô cùng đăng nhập. " )

Alex Unleashes Lốc xoáy

Alex đã thúc đẩy một số lốc xoáy ở Brownsville, trong đó có một thổi một xe đầu kéo rơ moóc vào một ngôi nhà di động.

Cơn bão khi đổ bộ thường  Cty môi trường  đẻ trứng lốc xoáy do tương tác của bão với mặt đất, theo Brian Lamarre, một nhà khí tượng học tại văn phòng Dịch vụ thời tiết quốc gia trong Slidell, Louisiana.

Một cơn bão thường nuôi dưỡng các tế bào của những cơn bão dữ dội. Liên hệ với đất có thể gây ra những cơn bão xoay mạnh mẽ hơn, và có thể sản xuất lốc xoáy, ông nói.

Lamarre cho biết cơn bão Alex đã không đẩy dầu tràn ngoài bãi biển vì cơn bão đổ bộ khoảng 600 dặm (1.000 km) về phía tây của các trang web tràn vùng Vịnh. (Liên quan: "Bão Alex Vì vậy, Darn lớn," Nhưng dầu bão lo ngại vô căn cứ? " )

Nhưng, ông nói thêm, sóng cao và gió được sản xuất bởi Alextư vấn môi trường  đã tạm ngưng công việc  Cty môi trường uy tín đang được thực tư vấn môi trường chất lượnghiện bởi BP để đốt dầu và lướt nó từ bề mặt của vùng Vịnh.

Mellvillei Leviathan ' s hộp sọ hóa thạch và xương hàm đã được phát hiện trong những khối đá Peru sa mạc.

tư vấn môi trường

Klaas cuối của Bảo tàng Lịch sử  tư vấn môi trường   Tự nhiên của Rotterdam tại Hà Lan đã phát hiện ra hóa thạch cá voi cổ đại về ngày cuối cùng của một cuộc thám hiểm săn hóa thạch ngắn gọn trong năm 2008.

"Chúng tôi biết đó là một con vật lớn", tác giả nghiên cứu dẫn Lambert nhớ lại. "Khi chúng tôi thấy răng tư vấn môi trường chất lượngkhổng lồ của nó, chúng tôi biết nó không thể là một con cá voi tấm sừng hàm. Hóa ra là một người khổng lồ của cá nhà táng . "

Cá voi tấm sừng hàm, bao gồm cả cá voi lưng gù và cá voi xanh , là không răng và thay vào đó sử dụng các cấu trúc sợi tóc tư vấn môi trường chất lượnggọi là tấm sừng hàm để lọc con mồi nhỏ như nhuyễn thể từ nước biển. Tư vấn môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: