Một trong những núi lửa hoạt động nhất trên thế giới

Một trong những núi cty môi trường uy tín lửa hoạt động nhất trên thế giới, Mexico  công ty môi trường  Popocatepetl 's núi lửa , đã đi vào cuộc sống, phun tro, khí đốt, hơi nước và cty môi trường uy tín(nhìn từ làng Xalitzintla Santiago vào ngày 4).

Chỉ 50 dặm (80 km) về phía đông cty môi trường uy tín của Mexico City , núicty môi trườnglửa đã phun ra một đám mây tro bụi và hơi 2 dặmcty môi trường uy tín (3,2 km) cao.

cty môi trường
Thị trấn Lạc-Mégantic ở Quebec cty môi trường uy tínđang quay cuồng từ một vụ tai nạn tàu dầu ngày 06 Tháng Bảy, và nhiều câu hỏi kéo dài về các yếu tố góp phần vào cty môi trường uy tínthảm họa
Núi lửa đã được bùng cty môi trường uy tínnổ trong vài ngày, gây ra Trung tâm quốc gia về phòng của Mexico để nâng cao Đánh giá cảnh báo quốc gia của họ sang giai đoạn vàng 3. Một tín hiệu báo cáo giám sát môi trường hiệu quảcảnh báo màu vàng mà núi lửa đã chứng minh trung bình đếnbáo cáo giám sát môi trường hiệu quả cao mức độ hoạt động. Bước tiếp theo và cuối cùng sẽ là một cảnh báo màu đỏ, mà sẽ yêu cầu di tản cư dân gần đó. ( Xem video: Núi lửa 101 .)Báo cáo giám sát môi trường hiệu quả

Al Jazeera báo cáo rằng các báo cáo giám sát môi trường hiệu quả hãng hàng không quốc tế đã hủy bỏ các chuyến bay trong và ngoài thành phố Mexico, mắc cạn hàng trăm người báo cáo giám sát môi trường hiệu quả cuối tuần qua.

Đây không phải là báo cáo giám sát môi trường hiệu quả lần đầu tiên 17.900 feet (5.455 mét)  cty môi trường  Popocatepetl đã hoạt động trong năm nay. Trong báo cáo giám sát môi trường hiệu quả tháng sáu, mức độ cảnh báo cho các núi lửa cũng đã được nâng lên vàng sau báo cáo giám sát môi trường hiệu quả khi một vụ nổ tạo ra một chùm tro tăng hơn một dặm (1,6 km) trên miệng núi lửa.
Một chùm tro bụi và báo cáo giám sát môi trường hiệu quả hơi nước từ núi lửa Popocatepetl làm lu mờ một nhà thờ Công giáo ở Santiago Xalizintla, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả Mexico, vào ngày 07 tháng 7.
Một hẹp, 40-chân-dài (12-mét dài) thang là cách duy nhất để ngọn đuốc, tượng Nữ thần Tự do của điểm cao nhất.
báo cáo giám sát môi trường
Ngọn đuốc đã được giới hạn đối với khách thăm kể từ "Black Tom" bùng nổ của 30 tháng 7 năm 1916. Các mảnh vỡ từ các cuộc tấn công vào nguồn cung cấp đạn dược Mỹ gần Đen Tom Đảo bây giờ là một bãi rác-ở New Jersey, xuyên qua bức tượng.

Các cuộc tấn báo cáo giám sát môi trường hiệu quả công 11/9, trong khi đó, nhắc việc đóng cửa công ty môi trườngtoàn của Liberty Island, đã được báo cáo giám sát môi trường hiệu quả mở cửa trở lại một trăm ngày sau đó.
Các mảnh vỡ từ Popocatepetl đã bao phủ cây gần đó trong núi vượt qua Paso de Cortes trong tro và khí đốt, như đã thấy trong một bức tranh ngày 7 tháng 7.

Trung tâm quốc gia về công ty môi trường tốt nhất sg phòng của Mexico đã quan sát thấy một ánh sáng gần miệng núi lửa của núi lửa và báo cáo lượng khí thải của các mảnh vỡ sợi đốt.
Nhân viên cứu hộ đi bộ ở Paso de Cortes như tro và mưa rơi từ gần Popocatepetl vào ngày 6.

Các quan chức tư vấn cho người sống gần công ty môi trường tốt nhất sg núi lửa để mặc áo dài tay, che miệng và mũi vì khói, bảo vệ tài liệu có giá trị, và chuẩn bị cho một cuộc di tản có thể.
Một điểm trên không của núi lửa Popocatepetl công ty môi trường tốt nhất sg phun ra  báo cáo giám sát môi trường  khói và tro gần một dặm (1,6 km) trên bầu trời ở vùng ngoại ô của Puebla, Mexico, vào ngày 25.

Giám sát núi lửa đã nâng mức cảnh báo Yellow Giai đoạn 3, cảnh báo cao thứ hai trên quy mô bảy bước của trung tâm.
Khói phun ra từ Popocatepetl gần Santiago Xalitzintla vào ngày 7.

Vào ngày 6, hệ thống núi lửa giám sát của Mexico đăng ký hai giờ tần số thấp và cao-biên độ run, kèm theo một cột hơi nước, nước, khí đốt, và tro.
Không có kế hoạch cho dầu Giao thông vận tải
công ty môi trường
Tai nạn thảm khốc ngay lập tức gây ra một cuộc tranh luận về việc liệu đối lập với đường ống mới trong cả Canada và Hoa Kỳ đã đóng góp vào sự di chuyển để đưa dầu thô trên các chuyến tàu. Diana Furchtgott-Roth của cánh hữu nghĩ rằng xe tăng, Viện Manhattan, đã nhảy vào cuộc cạnh tranh ngày sau khi xảy ra tai nạn với một op-ed trong The Globe and Mail mắng mỏ chậm trễ của chính quyền Obama trong công ty môi trường tốt nhất sg việc phê duyệt các đường ống dẫn Keystone XL từ cát hắc ín Alberta đến Texas, mặc dù sẽ không có được một ống dẫn thay thế cho dầu North Dakota đứng đầu thông qua Lac-Mégantic đêm đó.  Andrew Leach, chuyên gia kinh tế năng lượng tại Đại học Alberta Trường Alberta của báo cáo giám sát môi trườngdoanh nghiệp, cho biết tác động có thể của thảm họa trên tranh luận công khai sẽ là tương tự như của dầu BP tràn: tăng lời kêu gọi thay thế cho dầu, và ít tin tưởng trong cả hai ngành dầu khí và trong khả năng quản lý "để giảm thiểu rủi ro đầy đủ của nó.

0 nhận xét: