Ngân hàng về kết nối của Spur Offshore Wind

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

WASHINGTON-Đưa Để Internet là mộtxử lý khí thải tốt nhất sg chuyện, nhưng có thể Google và một nhóm các nhà đầu tư đồng và công ty năng lượng mang lại một cuộc cách mạng năng lượng gió ngoài khơi bờ biển phía Đông của Hoa Kỳ?

xử lý khí thải

Họ sẽ cố gắng, với một dự án $ 5000000000 nước sâuxử lý khí thảitruyền hình cáp được thiết kế để kết nối năng lượng cao tua-bin gió biển từ Virginia đến New Jersexử lý khí thải tốt nhất sg. Công tycông ty tư vấn môi trường chất lượng truyền tải điện xuyên Bầu cho biết dự án kết nối Đại Tây Dương gió của nó (AWC) sẽ được xây dựng 22 dặm ngoài khơi trong năm phân đoạn. Và dòng sản phẩm của các nhà đầu tư ngôi sao bao gồm Google, công ty cổ phần tư nhân Năng lượng tốt , và Nhật Bản Marubeni Corporation.Xử lý khí thải tốt nhất sg

Tiềm năng lớn, phát triển chậmxử lý khí thải tốt nhất sg

Bờ biển phía Đông gió của Hoa Kỳ gói đủ cú đấm để tạo ra tất cả các điện cho Delaware, Massachusetts, và Bắc Carolina, cũng như hầu hết các điện cho New Jersey, Virginiaxử lý khí thải tốt nhất sg, và South Carolina, người ủng hộ năng lượng tái tạo đã tính toán từ năng lượng bản đồ tiềm năng. Nhưng Hoa Kỳ thua xa so với châu Âu trong lĩnh vực này, sau khi bị sa lầy trong một cuộc tranh chấp kéo dài nhiều năm về việc liệu các tuabin sẽ mar điểm từ  xử lý khí thải  Cape Cod. (Chính phủ liên bang đã ký hợp đồng thuê đầu tiên về dự án Cape gió tuần trước.)

(Liên quan: " Dự án đầu tiên của Mỹ ra nước ngoài của năng lượng gió được chấp thuận ")

Tài chính cũng đã rất khó khăn, đặc biệt là khi có rất nhiều đất lộng gió ở Great Plains cho tua-bin trên đất liền ít tốn kém. Vì vậy, ngay cả trong vùng biển ngoài khơi  công ty tư vấn môi trường  bờ biển Galveston, Texas, nơi các nhà phát triển hy vọng sẽ tận dụng lợi thế của rào cản pháp lý thấp hơn để ra mắt sự phát triển gió ngoài khơi đầu tiên của Mỹ, các máy đầu tiên dự kiến sẽ đi vào trong nước chỉ năm năm này năm sau dự án lần đầu tiên được công bố.

công ty xử lý khí thải

(Liên quan: " Colorado tìm kiếm một năng lượng tái tạo đỉnh ")công ty tư vấn môi trường chất lượng

Những người ủng hộ dự án truyền tải Đại Tâycông ty xử lý khí thảiDương muốn kết nối các tua-bin để đảm bảo điện ổn định ngay cả trong những cơn gió liên tục, một sự đổi mới mà có tiềm năng để thay đổi năng động.

"Điều này có thể tăng tốc đáng kể phát triển năng lượng tái tạo," Rick Needham, màu xanh lá cây giám đốc hoạt động kinh doanh của Google cho biết. "Điều này là phù hợp với cam kết của chúng tôi đến một tương lai năng lượng sạch, nơi mà chúng tôi tin rằng là người quản lý môi trường tốt làm ccông ty tư vấn môi trường chất lượngho tinh thần kinh doanh tốt."

Hy vọng cho điện và Công việc

Xương sống truyền sẽ được thiết kế để kết nối với lưới điện  công ty xử lý khí thải  trên bờ tại bốn điểm: phía bắc New Jersey, miền nam New Jersey, Delaware, và miền nam Virginia. Nó sẽ có khả năng truyền tải 6.000 MW năng lượng, trong đó những người ủng hộ nói rằng sẽ làm tăng độ ticông ty tư vấn môi trường chất lượngn cậy của lcông ty xử lý khí thải uy tínưới điện hiện có và làm giảm nguy cơ mất điện.

"Có lẽ điều thú vị nhất của tất cả là hàng ngàn và hàng ngàn việc làm mới sẽ được tạo ra bởi các ngành công nghiệp sẽ được thực hiện có thể bởi vì các khoản đầu tư", ông Bob Mcông ty xử lý khí thải uy tínitchell, giám đốc điều hành của Trans-Elect nói.

công ty tư vấn môi trường

Những con số công ăn việc làm đội trích dẫn rất ấcông ty xử lý khí thải uy tínn tượng.Công ty tư vấn môi trườngTheo Bộ Năng lượng Mỹ, dự án có thể tạo ra hơn 43.000 hoạt độncông ty tư vấn môi trường chất lượngg thường xuyên và công việc bảo trì nếu 54.000 MW tuabin gió ngoài khơi được cài đặt vào năm 2030. Đó sẽ là năng lượng gió hơn khoảng 50 phần trăm so với hiện nay được cài đặt trên đất liền trên khắp Hoa Kỳ.Công ty xử lý khí thải uy tíncông ty xử lý khí thải uy tíni lớn hơn năng lượng gió thay vì phát triển dầu khí ngoài khơi, ước tính có 200.000 việc làm mới có thể sẽ được thực hiện thông qua sự phát triển của năng lượng gió dọc theo bờ biển Đại Tây Dương. Nhưng việc tăng ngoài khơi này sẽ đòi hỏi một sự thay đổi lớn trong ngành công nghiệp bao gồm các nhà sản xuất Mỹ. Vestas của Đan Mạch và Siemens của Đức hiện đang sản xuất 90 phần trăm của các tuabin ngoài khơi triển khai trên toàn thế giới.

0 nhận xét: