New Horned Viper tìm thấy trong Secret Spot

Rắn sừng Matilda, một loài rắn mới, liên quan đến máy ảnh với  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   một cái nhìn ổn định.Công ty dịch vụ môi trường hiệu quả
2.1-chân-dài (0,6-mét dài) loài bò sát đã được phát hiện trong các cuộc điều tra đa dạng sinh học 2010-2011 ở các vùng xa của Tanzania rừng.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín
báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Đen "xinh đẹp, nặng thân rắn bụi cây" thể thao và dấu hiệu ngoằn ngoèo màucông ty môi trườngvàng và màu vàng, cân hornlike trên đôi mắt màu ôliu của mình, Tim Davenport, các giám đốc quốc gia của Hội Bảo tồn động vật hoang dã cho Tanzania , cho biết trong một email.
Nhưng ít sẽ ghen tị với tình trạng hiếm sinh vật này có đôi mắt màu xanh lá cây của. Sinh cảnh rừng của nó, đã nhỏ hơn khoảng 40 dặm vuông (một trăm cây số vuông), đang giảm do sự phát triển của con người và các yếu tố khác, Davenport, báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín mà nhóm đã  công ty môi trường chất lượng phát hiện ra doanh với cho biết Bảo tàng Khoa học Trento, Italy .
Xem xét này, Davenport nghi ngờ con rắn được mô tả ngày 06 tháng 12 trên tạp chí Zootaxa -sẽ được liệt kê như là đang bị đe dọa nghiêm trọng do Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên .
Rắn có sừng Một nữ Matilda của slithers cùng một dòng suối, nơi mà người ta tin những con ếch rắn phục kích vào ban đêm.
Vị trí chính xác của con rắn đang được giữ bí mật, công ty dịch vụ môi trường hiệu quả một phần để bảo vệ động vật từ người thu gom vật nuôi, Davenport cho biết.
Rắn bụi châu Phi là vật nuôi phổ biến ở nhiều nước. Tuy nhiên, nắm bắt các loài động vật trong tự  công ty môi trường chất lượng nhiên môi trường sống của họ phần của một xu hướng toàn cầu trong thương mại động vật hoang dã-là "có ảnh hưởng nghiêm trọng đến quần thể hoang dã", Davenport cho biết mình trang web .
"Vì vậy, nhiều như vậy," ông nói, "mà trong nhiều vùng của châu Phi, [thương mại động vật hoang dã] là mối đe dọa lớn nhất đối với sự tồn tại của nhiều loài trong tự nhiên."
Rắn Matilda của sừng (ảnh, một phụ nữ trên một chi nhánh) dính chủ yếu là cây, mặc dù cá nhân lớn hơn được cho là dành nhiều thời gian trong hang đất.
Các nhà khoa học vẫn biết rất ít về sinh học của con rắn, khác với thực tế nó có nọc độc, giống như tất cả rắn.
Rắn sừng Matilda của nam (chẳng hạn như một hình) thường tối hơn so với nữ giới, với người đứng đầu lớn hơn.
công ty dịch vụ môi trường

Do tương lai run rẩy của con rắn, Davenport và những người khác đã bắtbáo cáo giám sát môi trường định kỳđầu một chương trình gây nuôi sinh sản nhỏ cho các loài ở Tanzania.
"Này được thiết kế không chỉ là [một] dân bảo hiểm để bảo vệ các loài công ty môi trường chất lượng mới từ khai thác quá mức, nhưng cũng tạo điều kiện cho việc bảo tồn môi trường sống bị đe dọa của nó để động vật độc đáo này có thể tồn tại trong tự nhiên", Davenport cho biết trên trang web của mình.
"Mục tiêu cuối cùng cũng là để nâng cao nhận thức và hỗ trợ cho một tại chỗ, chương trình bảo tồn rừng dựa vào cộng đồng, bao gồm hỗ trợ cộng đồng, giáo dục và quản lý rừng."
Các loài rắn mới (ảnh, một nữ) sống trong một dấu tích rừng mưa xen kẽ với cao nguyên đồng cỏ .
Đoạn rừng có thể đã được phân lập một cách tự nhiên theo thời  công ty dịch vụ môi trường   gian từ một cảnh quan rộng lớn hơn, cho thấy con rắn chỉ được tìm thấy trong khối này đặc biệt của vùng hoang dã.
Chỉ cần một vài mảnh vỡ còn lại của ban đầu của con rắn rừng mưa môi trường sống báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín
Davenport cho biết rằng việc tìm kiếm con rắn mới cung cấp "hy vọng và nguồn cảm hứng" cho các nhà bảo tồn.
"Tìm hiểu về môi trường của chúng tôi chưa bao giờ quan trọng như vậy, và hiểu biết những gì tồn tại trong hành tinh của chúng tôi là bước đầu tiên hướng tới việc có thể để đảm bảo tính toàn vẹn của nó."
Dựa trên những chiếc lá hóa thạch, các nhà khoa học nghĩ rằng Titanoboa ' rừng mưa s là một công ty dịch vụ môi trường hiệu quả vài độ ấm hơn và có các loài thực vật ít hơn so với phiên bản hiện đại.

Đa dạng dưới đây có thể là bằng chứng cho thấy các khu rừng cổ xưa công ty môi trường chất lượng đã được vẫn đang phục hồi từ sự kiện thảm khốc đó đã giết chết loài khủng long một số năm triệu năm trước, các nhà khoa học nói.

Nhóm nghiên cứu cho rằng một tiểu hành tinh khủng long-kẻ giết người có thể đã xảy ra hàng trăm dặm từ Colombia, trong những gì bây giờ là bán đảo Yucatan của Mexico. Tác động như vậy có thể đã gây ra vụ cháy rừng và biến đổi khí hậu trên toàn thế giới.

Trong thực tế, hóa thạch phấn hoa từ trước khi tác động cho thấy rừngcông ty dịch vụ môi trườngkhủng long thời của Nam Mỹ rất khác với các khu rừng nhiệt đới mưa Titanoboa được gọi là nhà.

công ty môi trường

Các loài thực vật đã tồn tại cùng với con rắn lớn nhất thế giới đã rất thành công mà  công ty môi trường    nhiều người trong số họ sống sót đến ngày nay.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

 

0 nhận xét: