Đưa một mặt trên tiết kiệm năng lượng

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Khuôn mặt cười đơn giản có thể lái xe giai đoạn tiếp theo của việc bảo tồn năng lượng nhà, và có lẽ với giá rẻ hơn so với nâng cấp phần cứng đắt tiền như đo thông minh và các thiết bị có thể nói chuyện với họ. Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Như lớp trên một tờ giấy trường tiểu học, các biểu tượng được đóng dấu trên các báobáo cáo giám sát môi trường định kỳcáo sử dụng năng lượng từ các công ty như Xcel Energy ở Minnesota và Commonwealth Edison ở Illinois khi họ cố gắng để thúc đẩy khách hàng cắt giảm sử dụng năng lượng. Đây là một kế toán khá tách biệt, và khác với các hóa đơn tiện ích truyền thống cung cấp thông tin phản báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínhồi duy nhất của người tiêu dùng về thói quen sức mạnh của họ. Các báo cáo nâng cao cho người dân nếu họ đã sử dụng ít năng lượng hơn so với các nước láng giềng của họ, mà hóa ra là một sự thúc đẩy tốt cho người Mỹ cạnh tranh và nhạy cảm xã hội.

"Hầu hết mọi người sẽ trở nên gắn bó nếu  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  họ phát hiện ra hàng xóm của mình đang sử dụng một nửa năng lượng và chi tiêu ít hơn rất nhiều toàn bộ mỗi tháng", Karen Ehrhardt-Martinez, tác giả chính của gần đây cho biết báo cáo về "các chươnbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tíng trình thông tin phản hồi dân cư" từ Hội đồng Mỹ một nền kinh tế năng lượng hiệu quả .

Báo cáo tranh luận rằng chỉ cần một chút thông tin một cách cẩn thận sẽ prod người tiêu dùng để tiết kiệm hàng tỷ trong hóa đơn năng lượng. Tiện ích này nên chống lại tập trung quá nhiều vào các khoản đầu tư cao cấp như đo thông minh, ông John A. "Bỏ qua" Laitner, báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tíngiám đốc phân tích kinh tế và xã hội cho Hội đồng năng lượng. "Mét thông minh trong và của chính họ không thực sự đủ thông minh để có được công việc làm cho người tiêu dùng và nền kinh tế của chúng tôi." báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

công ty dịch vụ môi trường

Smart Meter Race

Tất cả trên khắp đất nước, các tiện íchcông ty dịch vụ môi trườngđang chạy đua để cài đặt công tơ mới báo cáo sử dụng năng lượng mỗi ngày, nếu không thường xuyên hơn, thay vì báo cáo hàng tháng mà các công ty đã thu thập được trong nhiều thập kỷ với thăm nhà.Công ty dịch vụ môi trường hiệu quả Vào năm 2015, tiện ích sẽ dành khoảng 5 tỷ USD triển khai mét mới, theo một báo cáo gần đây từ ABI Research . Hơn 10 triệu hộ gia đình đã có chúng, và một số tiện ích như khổng lồ của California Pacific Gas and Electric nói rằng họ sẽ có tất cả khách hàng của họ trang bị trong mộcông ty môi trường chất lượngt vài năm.

 (Liên quan: "Trong thế kỷ 21 Grid" )

Nhưng hầu hết các công ty chỉ bắt đầu thử nghiệm với việc chia sẻ dữ liệu với khách công ty dịch vụ môi trường hiệu quảhàng của họ t  công ty dịch vụ môi trường  hông qua các nhà trưng bày, phần mềm như PowerMeter của Google .

(Liên quan: " Google tìm kiếm cho chính để tiết kiệm năng lượng ")

Một phần của vấn đề là mét chỉ đơn giản là đi trước các công nghệ đang được phát triển để giúp người tiêu dùng được hưởng lợi từ chúng. Công ty điện tử đang làm việc để phát triển các tiện ích và phần mềm mới để đưa các dữ liệu sử dụng năng lượng cho cư dân.Công ty môi trườngHọ đã tham gia với các tiện ích và những người khác trong nhóm như SmartGrid tiêu dùng hợp tác và liên minh ZigBee , mà làcông ty dịch vụ môi trường hiệu quả một công nghệ không dây hàng đầu để phân phối dữ liệu mét.

công ty môi trường

Một số hình dung người tiêu dùng nhận được dữ liệu và năng lượng hiển thị lời khuyên từ chuyên dụng, chẳng hạn như những người được phát triển bởi Intel , Cisco và các công ty máy tính khác. Cư dân khác sẽ  công ty môi trường   muốn kiểm soát nhiều hơn thcông ty môi trường chất lượngông qua thiết bị điện tử cầm tay như các ứng dụng iPhone hoặc máy tính để bàn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng nhiệt thấp kém, nơi người tiêu dùncông ty dịch vụ môi trường hiệu quảg đã tương tác với sử dụng năng lượng lớn nhất của họ, sẽ là điều khiển năng lượng nhà của tương lai.

  Nhiệt là nơi mà nhiều người tiêu dùng đã được lập trình chi tiết lối sống của họ, chẳng hạn như giờ họ thường xa nhà, để giảm chi phí sưởi công ty môi trường chất lượngấm và làm mát. Cùng một thông tin có thể hướng dẫn các thiết bị có đủ thông minh để được kết nối với một máy đo thông minh, bao gồm máy nước nóng mới và đèn. "Phần lớn người tiêu dùng sẽ muốn kết nối với đồng hồ thông minh thông qcông ty môi trường chất lượngua nhiệt của họ", Geoff Godwin, phó chủ tịch tiếp thị tại nói Emerson khí hậu công nghệ , một bộ phận của Emerson Electric Co mà làm cho nhiệt.

 

0 nhận xét: