Prozac ô nhiễm làm ảnh hưởng đến tôm Reckless

Không có kết thúc có hậu cho tôm tiếp xúc với những tâm trạng tăng cường Prozac, theo một nghiên cứu mới.

Tàn dư của thuốc chống trầm cảm đỏ mặt vào các nguồn nước trên toàn thế giới đang thaybáo cáo giám sát hiệu quả đổi hành vi tôm và làm cho chúng con mồi dễ dàng hơn, các chuyên gia nói.

(Xem "Cocaine, gia vị, nội tiết tố tìm thấy trong nước uống." )

Để bắt chước các điều kiện trong tự nhiên, các nhà khoa học tiếp xúc với các cửa sông tôm-nhà Echinogammarus marinus với fluoxetine thuốc chống trầm cảm ở các cấp độ phát hiện trong chất thải nước thải xử lý trung bình.Báo cáo giám sátFluoxetbáo cáo giám sát hiệu quảine là thành phần quan trọng trong các loại thuốc Prozac và Sarafem.

báo cáo giám sát

Tôm thường bị hút về an toàn, góc tối. Nhưng khi tiếp xúc với fluoxetine, các loài đbáo cáo giám sát hiệu quảộng vật đã năm lần nhiều khả năng bơi về phía một vùng sáng của nước, nhóm nghiên cứu phát hiện ra.

"Hành vi này làm cho họ rất nhiều kbáo cáo giám sát hiệu quảhả năng để được  báo cáo giám sát  ăn bởi một động vật ăn thịt, như một con cá hay chim," đồng tác giả cho biết Alex Ford, một nhà sinh vật học tại Đại học Vương quốc Anh của Portsmouth.

Các fluoxetine có thể làm cho dây thần kinh của tôm nhạy cảm hơn với chất serotonin, một hóa chất não được biết để thay đổi tâm trạng vàCty môi trường uy tín giấc ngủ, theo nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí thủy sản chất độc .

Prozac Rise thể gây tổn hại vật khác

Sử dụng thuốc chống trầm cảm đang tăng lên nhanh chóng, hơn 10 phần trăm của công dân Hoa Kỳ,  Cty môi trường   hoặc khoảng 27 triệu người, sử dụng các loại thuốc trong năm 2005, theo một bài báo năm 2009 trên tạp chí ArCty môi trường uy tínchives of General Psychiatry.

(Liên quan: "Thuốc chống trầm cảm là muối tự nhiên?" )

Nó rất phổ biến rằng loài động vật khác có khả năng hơn tôm bị nCty môi trường uy tínhững liều cao fluoxetine, các tác giả lưu ý. (Tìm hiểu thực tế về các mối đe dọa nước ngọt. )

Cty môi trường

"Chúng tôi tập trung vào tôm vì họ là phổ biến và quan trọng tronCty môi trường uy tíng chuỗi thức ăn, nhưng serotonin cũngCty môi trườngliên quan đến thay đổi hành vi ở các loài khác, bao gồm cá," Ford cho biết.

(Tìm hiểu về hóa chất thay đổi cá đực nữ trong một con sông Mỹ .)

Ford tin rằng nhiều loại thuốc, chẳng hạn thuốc thông dụng như thuốc chống viêm và thuốc giảm đau-cũng có thể được gây ra vấn đề cho đời sống thủy sinh.

Nhưng có những cách bảo vệ các sinh vật thủy sản từ các loại thuốc chúng ta, Ford lưu ý.

Ví dụ, nhận thức công chúng về xử lý ma túy có trách nhiệm và công nghệ tốt hơn cho phá vỡ dược phẩm tại các côngtư vấn môi trường chất lượng trình xử lý nước thải, trong số những giải pháp khác, có thể giúp giải quyết vấn đề, ông nói.

Sâu trong một bị bỏ rơi Đức mỏ muối, thùng chất thải hạt nhân nằm trong một đống ảnh hưởng từ những năm 1970, khi hình ảnh này được chụp lộn xộn.
Từ những năm 1960 các phòng asse II trong Lower Saxony (bản đồ) đã phụctư vấn môi trườngvụ như các trang web lưu trữ trong hơn một trăm ngàn thùng chất thải hạt nhân ở mức trung bình thấp đến. Chất thải thấp cấp không được coi là nguy hiểm để xử lý, nhưng chất thải trung cấp có thể cần che chắn trước khi xử lý, chẳng hạn như các thành phần bọc lò phản ứng trontư vấn môi trường chất lượngg bê tông theo Hiệp hội Hạt nhân Thế giới , thúc đẩy năng lượng hạt nhân.
Trong năm 2008 báo cáo xuất hiện mà nước bị rò rỉ từ  tư vấn môi trường   asse II từ những năm 1980 là phóng xạ.
(Liên quan: "phân Rabbit phóng xạ giúp Spur Cleanup hạt nhân." )

tư vấn môi trường

Bây giờ, vì lo ngại các mỏ có thể lấp đầy tư vấn môi trường chất lượngvới ô nhiễm phóng xạ nước gây trong khu vực-cơ quan với Đức Văn phòng Liên bang về Bảo vệ bức xạ đang làm cho một nỗ lực chưa từng có để lấy và di chuyển hàng trăm tấn chất thải từ các trang web gây tranh cãi. "Những gì chúng tôi phải làm bây giờ là tìm hiểu xem nó có thể để loại bỏ các chất thải, "phát ngôn viên của cơ quan Werner Nording nói. "Công việc này đã không bao giờ đưtư vấn môi trường chất lượngợc thực hiện bất cứ nơi nào trên thế giới cho đến bây giờ."

Giả sử tất cả diễn ra tốt đẹp và sau khi kiểm tra đối với bức xạ, nhiễm độc, và các loại khí-chất nổ cơ quan kế hoạch để loại bỏ các chất thải chết người với xe điều khiển từ xa vào năm 2020.Tư vấn môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: