Prozac ô nhiễm Làm tôm Reckless tổn thương

Không có kết thúc có hậu cho tôm tiếp xúc với những tâm trạng tăng cường Prozac, theo một nghiên cứu mới.

Tàn dư của thuốc chống trầm cảm đỏ mặt vào các nguồn nước trên toàn thế giới đang báo cáo giám sát hiệu quả,báo cáo môi trường chất lượng, cam kết bảo vệ môi trường uy tín thay đổi hành vi tôm và làm cho chúng con mồi dễ dàng hơn,  báo cáo giám sát  các chuyên gia nói.

(Xem "Cocaine, gia vị, nội tiết tố tìm thấy trong nước uống." )

dịch vụ tư vấn môi trường

Để bắt chước các điều kiện trong tự nhiên, các nhà khoa học tiếp xúc với các cửa sông tôm-nhà Echinogammarus marinus với fluoxetine thuốc chống trầm cảm ở các cấp độ phát hiện trong chất thải nước thải xử lý trung bình. Fluoxetine là thành phần quan trọng trong các loại thuốc Prozac và Sarafem.

Tôm thường bị hút về an toàn, góc tối. Nhưng khibáo cáo giám sáttiếp xúc với fluoxetine, các loài động vật đã năm lần nhiều khả năng bơi về phía một vùng sáng của nước, nhóm nghiên cứu phát hiện ra.

"Hành vi này làm cho họ rất nhiều khả năng để được ăn bởi một báo cáo giám sát hiệu quả,báo cáo môi trường chất lượng, cam kết bảo vệ môi trường uy tínđộng vật ăn thịt, như một con cá hay chim," đồng tác giả cho biết Alex Ford, một nhà sinh vật học tại Đại học Vương quốc Anh của Portsmouth.

Các fluoxetine có thể làm cho dây thần kinh của tôm nhạy cảm hơn với chất serotonin, một hóa chất não được biết đến tâm trạng và thay đổi mô hình giấc ngủ, theo nghiên cứu mới đây đăng trên tạp chí thủy sản chất độc .

Prozac Rise thể gây tổn hại vật khác

Sử dụng thuốc  báo cáo môi trường  chống trầm cảm đang tăng lên nhanh chóng, hơn 10 phần trăm của công dân Hoa Kỳ, hoặc khoảng 27 triệu người, sử dụng các loại thuốc trong năm 2005, theo một bài báo năm 2009 trên tạp chí Archives of General Psychiatry.

(Liên quan: "Thuốc chống trầm cảm là muối tự nhiên?" )

môi trường

Nó rất phổ biến rằng loài động vật khác có khả năng hơn tôm bị những liều cao fluoxetine, các tác giả lưu ý. (Tìm hiểu thực tế về các mối đe dọa nước ngọt. )

"Chúng tôi tập trung vào tôm vì họ là phổ biến và quan trọng trong chuỗi thức ăn, nhưng serotonin cũng liên quan đến thay đổi hành vi ở các loài khác, bao gồm cá," Ford cho biết.

(Tìm hiểu về hóa chất thay đổi cá đực nữ trong một con sông Mỹ .)

Ford tin rằng nhiều loại thuốc, chẳng hạn thuốc thông dụng như thuốc chống viêm và thuốc giảm đau-cũng có thể được gây ra vấn đề cho đời sống thủy sinh.

Nhưng có những cách bảo vệ các sinh vật thủy sản từ các loại thuốc chúng ta, Ford lưu ý.

Ví dụ, nhận thức công chúng về xử lý ma túy có trách nhiệm và công nghệ tốt hơn cho phá vỡ dược phẩm tại các công trình xử lý nước thải, trongbáo cáo môi trườngsố những giải pháp khác, có thể giúp giải quyết vấn đề, ông nói.

Lấy mồi của các nhà khoa học, một con cá mập tấn công sixgill của 4.600 feet (1.400 mét) dưới mặt biển Coral tắt Úc (xem bản đồ ) bị bắt trong một đoạn video mới.
Đạt khoảng 13 feet (4 mét) dài, những con cá mập sixgill là một báo cáo giám sát hiệu quả,báo cáo môi trường chất lượng, cam kết bảo vệ môi trường uy tíntrong những loài sâu biển không bao giờ trước khi quay ở độ sâu như vậy, theo Viện Não Queensland, được phát hành những hình ảnh đầu tiên từ máy ảnh điều khiển từ xa công nghệ cao mới trong tuần này .

Thường được gọi là thời tiền sử hoặc một "hóa thạch sống" vì sự tương đồng của nó với cá mập sống hàng trăm triệu năm trước đây, sixgills đang được nghiên cứu như là một phần của dự án sâu Úc,  cam kết bảo vệ môi trường  một nỗ lực để khám phá ra nguồn gốc tiến hóa của con người từ cái nhìn làm đêm tầm nhìn của sixgill đặc biệt quan tâm nghiên cứu.

(Liên quan: "Hàng trăm sinh vật mới Reef tìm thấy ở Úc." )
"Công nghệ này sẽ giúp phát hiện ra những sinh vật thích nghi biển sâu 'với những thách thức của cuộc sống ở độ sâu nghiền và đóng băng và nước tối", quản lý dự án Kylie Greig cho biết trong một tuyên bố.

"Ở đây họ phải tìm kiếm thức ăn và bạn tình trong bóng tối và báo cáo giám sát hiệu quả,báo cáo môi trường chất lượng, cam kết bảo vệ môi trường uy tíntránh bị ăn thịt mình. Chúng tôi quan tâm đến các hệ thống cảm giác sử dụng cho lối sống này."

môi trường xanh

Động vật thân mềm như nautiluses-hình ở Biển Coral sâu trong một bức ảnh công bố trong tuần này đã tiến hóa mắt lâu trước khi con người đã làm, cho biết nhà lãnh đạo dự án của sâu Úc, Justin Marshall.

(Liên quan: ". 'Xem' đui Nhím Với vây" )
Nhưng kỳ lạ ", đôi mắt của họ thiếu một ống kính và do đó hoạt động như một máy ảnh pinhole.
Cam kết bảo vệ môi trườngNhư thế nào thông tin xử lý đến não?"

Nhìn vào đôi mắt của nautiluses, đã không thay đổi trong báo cáo giám sát hiệu quả,báo cáo môi trường chất lượng, cam kết bảo vệ môi trường uy tínhàng triệu năm, có thể trả lời câu hỏi đó, cũng như cho chúng tôi biết nhiều về bộ não của chúng ta, Marshall nói.
Ví dụ, nghiên cứu có thể giúp các nhà khoa học hiểu rối loạn não dẫn đến các bệnh như động kinh, ông nói.

Máy ảnh Deep Úc dự án có thể được lập trình để ghi lại tại thời điểm cụ thể, hoặc có thể chạy liên tục trong 72 giờ.
Mô hình trong tương lai sẽ có gây nên chuyển động nhạy cảm, theo lãnh đạo dự án Justin Marshall.

0 nhận xét: