Thiếu Chance Big làm giảm tiết kiệm năng lượng

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Khi họ flick tắt công tắc đèn hay dễ dàng ra khỏi bàn đạp ga, nhiều người Mỹ cảm thấy họ đang làm một phần của họ để tiết kiệm năng lượng. Nhưng các tác giả của một cuộc khảo sát mới nói rằng người  báo cáo giám sát môi trường   tiêu dùng luôn bỏ báo cáo giám sát hiệu quảqua những thay đổi-mua lớn hơn các thiết bị hiệu quả hơn hoặc xe, hoặc cách nhiệt nhà-mà họ sẽ cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu đáng kể xa hơn.

báo cáo giám sát

Nghiên cứu từ Đại học Columbia Viện Trái đất và các trường đại học Trung tâmbáo cáo giám sátNghiên cứu Môi trường quyết định là nỗ lực mới nhất để thăm dò nguồn gốc tâm lý của vấn đề năng lượng, và để hiểu tại sao nó báo cáo giám sát hiệu quảđã rất khó để nhận ra giảm ô nhiễm khí nhà kính.

Phương pháp tiếp cận thấp tác động

Các cuộc điều tra của 505 người từ 34 quốc gia, xuất hiện trobáo cáo giám sát môi trường tốt nhấtng tbáo cáo giám sát hiệu quảuần này Kỷ yếu của Viện hàn lâm Khoa học , cho thấy người tiêu dùng hướng về "nỗ lực thấp, tác động thấp" hành động về năng lượng, chứ  báo cáo giám sát   không phải là khoản đầu tư lớn vé mà có thể gặt hái cao hơn phần thưởng. Nhóm lớn nhất, gần 20 phần trăm, trích dẫn tắt đèn là phương pháp tốt nhất để tiết kiệm năng lượng một hành động mà các tác giả nghiên cứu cho biết thực sự có thể ảnh hưởng đến ngân sách nbáo cáo giám sát môi trường tốt nhấtăng lượng tương đối ít. Tương tự như vậy, những người được hbáo cáo giám sát hiệu quảỏi đánh giá quá cao năng lượng được lưu bằng cách giảm tốc độ đường cao tốc 70-60 dặm một giờ trên một chuyến đi 60 dặm. Các tác giả cho rằng có khả năng sẽ giảm tốc độ tiết kiệm ít hơn một nửa gallon (1,5 lít) xăng.

Nhưng chỉ có khoảng 3 phần trăm số người được hỏi khảo sát trích dẫn chiếc xe hiệu quả hơn hoặc các thiết bị, và khoảng 2 phần trăm trích dẫn cách điện quyết định mua nhà của họ rằng trong thực tế có thể cắt giảm tiêu thụ năng báo cáo giám sát môi trường tốt nhấtlượng của Mỹ một cáchbáo cáo giám sát hiệu quả đáng kể nếu được thực hiện trên quy mô lớn.

báo cáo giám sát định kỳ

"Khi mọi người nghĩ về mình, họ có thể có xu hướng nghĩ về những gì họ có thể làm điềubáo cáo giám sát môi trườngđó là giá rẻ và dễ dàng vào lúc này", tác giả Shahzeen Attari, một đồng nghiệp sau tiến sĩ tại Đại học báo cáo giám báo cáo giám sát môi trường tốt nhấtsát hiệu quảColumbia cho biết Viện Trái đất . Bà cho biết, người được khảo sát có xu hướng tin vào "cắt giảm" hơn là hiệu quả. "Đó là, giữ hành vi tương tự, nhưng làm ít hơn của nó," cô giải thích. "Nhưng chuyển sang công nghệ hiệu quả nói chung cho phép bạn duy trì hành vi của bạn, và tiết kiệm rất nhiều năng lượng hơn."

Tất nhiên, một số chuyên gia năng lượng chỉ ra rằng trong một ngôi  báo cáo giám sát định kỳ   nhà lớn với bóng đèn báo cáo giám sát hiệu quảsợi đốt không hiệu quả, tạo ra ánh sáng trong thực tế có thể lên đến một phần lớn trong tiêu thụ. "Nếu bạn đang sử dụng bóng đèn 100 watt, đó không phải làbáo cáo giám sát định kỳ uy tín một số tiền không quan trọng điện," Tom Simchak, nghiên cứu tại cho biết Liên minh để tiết kiệm năng lượng , một phi lợi nhuận Washington, DC. Ông cho biết đó là dễ hiểu rằng người tiêu dùng sẽ nghĩ đầu tiên của việc tắt đèn hoặc rút các thiết bị tiết kiệm năng lượng, "bởi vì đó là miễn phí."

"Nếu bạn đang tính toán hoàn vốn của một đơn vị điều hòa không khí mới, nó có thể làbáo cáo giám sát định kỳ uy tín hai hoặc ba năm cho đến khi bạn nhìn thấy các khoản tiết kiệm, mặc dù nó có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng",báo cáo giám sát định kỳSimchak nói. "Nhưng thời điểm bạn bật công tắc ánh sáng [off], bạn đang nhận được tiền của bạn trở lại."

Simchak cho biết, báo cáo giám sát định kỳ uy tín uy nhiên, giấy chỉ ra một mối quan tâm chính đáng: "Mọi người khôbáo cáo giám sbáo cáo giám sát định kỳ uy tínát định kỳ uy tínng nhận ra như thế nào thay đổi ra các thiết bị có thể tiết kiệm rất nhiều tiền", mặc dù hoàbáo cáo giám sát môi trường tốt nhấtn vốn có thể mất thời gian.

báo cáo giám sát môi trường

(Quiz: Những gì bạn không biết về điều hòa nhiệt độ )

Một trong những yếu tố có thể được làm lệch nhận thức là cách mà thông tin hiệu quả báo cáo giám sát định kỳ uy tínnăng lượng đã được truyền đạt, cả hai bằng cách hoạch định chính sách và của ngành công nghiệp. Ví dụ, nhóm Attari của trích dẫn một bài báo cáo giám sát môi trường tốt nhấtbáo năm 2008 của các nhà nghiên cứu Đại học Duke, " The Illusion MPG , "cho thấy việc sử dụng" dặm cho mỗi gallon "như một tiêu chuẩn hiệu quả có thể gây hiểu nhầm.

0 nhận xét: