Thiết lập sản xuất của mẫu S

Tesla Motors, hãng xe điện Silicon Valley, đang cưỡi cao. Công tytư vấn môi trườngbáo cáo lợi nhuận quý đầu tiên bao giờ hết trong tháng này và thấy giá cổ phiếu của mình lên chụp tư vấn môi trường chuyên nghiệp của 97 $ trên mỗi cổ phiếu-một cao mọi thời đại. Tại hơn 10 tỷ USD, giá trị thị trường của công ty hiện nay là lớn hơn so với sản xuất ô tô Fiat thành lập và Mitsubishi Motors.
tư vấn môi trường
Và cho đóng băng trên bánh, Tesla đầu tiên làm-từ-đầutư vấn môi trường chuyên nghiệp  xe, Model S sedan điện, đã nhận được một số điểm hiếm gần như hoàn hảo từ Consumer Reports . Ghi nhận những khó khăn bắt đầu từ một công ty ô tô thành công, evoltven Bill Ford, Chủ tịch điều hành của Ford Motor Co,  nhận xét ​​, "bỏ mũ của tôi đối với họ."

Công ty đang chuẩn bị để tận dụng lợi thế của sự nổi tiếng  xử lý khí thải   của mình trên phố Wall bằng cách tăng khoảng $ 648,000,000 bằng cách bán một sự kết hợp của cổ phiếu và chứng khoán tư vấn môi trường chuyên nghiệp nợ như , để được hoàn trả trong năm 2018. Tesla CEO Elon Musk được thiết lập để cá nhân mua 100 triệu USD cổ phiếu trong đợt chào bán. Tesla sẽ Hu công bằng cách sử dụng một phần số tiền thu được để trả trước một số khoản vay của chính xử lý khí thải lành nghề phủ Mỹ $ 465,000,000 đã giúp thiết lập sản xuất của mẫu S.

Bộc của Tesla ra vào thời điểm khi một trường một lần bùng nổ củaxử lý khí thảiEV bắt đầu-up đang trở thành rải rác với thất bại hoặc phương pháp phún xạ liên. Trong khi đó, hãng thành lập đã trộn kết quả bán hàng với EVs của họ, mặc dù sự hài lòng của khách hàng đã được cao. Nissan đã chứng kiến ​​tăng doanh số bán hàng của Leaf của nó sau một xử lý khí thải lành nghềkhởi đầu chậm chạp, với hơn 62.000 của EVs bán trên toàn thế giới kể từ năm 2010. Cho Chevy Volt, một plug-in hybrid với một động cơ xăng nhỏ mà đá trong khi pin của nó chạy thấp về phí, doanh thu của một số 26.000 đã không hoàn toàn đáp xử lý khí thải lành nghềứng mong đợi của General Motors. Thực tế lạnh là các doanh nghiệp xe điện vẫn còn là một công việc đang tiến. GM cho biết họ mất tiền trên mỗi Volt được bán ra. Và nhiều lợi nhuận gần đây của Tesla là do ưu đãi quy định của California, chứ không phải là bán xe ô tô.
xử lý khí thải
Nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác, xử lý khí thải lành nghề Tesla đã giúp biến đổi hình ảnh phổ biến của xe điện như xe golf Nerdy cho rau người làm việc giỏi một cái gì đó có thể được vui vẻ và sang trọng và đóng gói với các công nghệ tiên tiến. Nó đi tiên phong trong một thế hệ mới của xe điện. Cho dù Tesla có thể tập hợp người tiêu dùng chủ đạo với thế giới của tính di động điện, tuy nhiên, vẫn còn để được nhìn thấy.

Một chiến thắng và kẻ thua

Thành công gần đây của xử lý nước thải rẻ nhấtTesla đánh dấu một thành  xử lý nước thải  tựu lớn cho công ty và một khoảnh khắc hiếm hoi trong lịch sử kinh doanh ô tô. "Hầu như mọi người khác, những người đã cố gắng để vào ngành công nghiệp ô tô" trong gần một thế kỷ đã thất bại, ông Phil Gott, một nhà phân tích ô tô cho công tyxử lý nước thải rẻ nhất nghiên cứu IHS.

Chắc chắn kinh nghiệm của EV thành lập công ty khác mang ra những thách thức. Fisker Automotive, người nhận khoảng 1 tỷ USD đầu tư tư nhân và $ 192,000,000 trong công quỹ, chỉ có khoảng 2.000 plug-in hybrid xử lý nước thải rẻ nhấtsang trọng của nó những nghiệp (giá từ $ 102,000) đã bán trước khi đình chỉ sản xuất năm ngoái. Bộ Năng lượng Mỹ đã rút  tư vấn môi trường  phích cắm trên phần còn lại của khoản vay nửa tỷ đô la ban đầu được trao cho Fisker hỗ trợ của một plug-in hybrid sedan mà không bao giờ được thực hiện qua mẫu. Và Coda Holdings, công ty mẹ của khởi động miền Nam California dựa trên đặt ra để xây dựng xe điện giá cả phải chăng trên một nền tảng từ Trung Quốc Hafei Motor Co, đã đệ đơn xin phá sản sau khi bán ít hơn 100 xe ô tô và kệ lên 100 triệu USD nợ .
xử lý nước thải
, Sẽ là nhà cung cấp pin cho các nhà sản xuất ôtô và điện khácxử lý nước thảiđã giảm trên đường đi. Nhà cung cấp pin A123 Systems Fisker của vào phá sản năm ngoái, cũng như Ener1, nhà cung cấp pin và nhà đầu tư trong một không điện thành phố xe nỗ lực của toàn cầu suy nghĩ của Na Uy.

Tesla cũng đã thấy khó khăn. Trong lịch sử mười năm, công tyxử lý nước thải rẻ nhất đã trải qua sự chậm trễ sản phẩm, kiện, pin và truyền rắc rối, và kho bạc quá thấp mà phải mất một phần khổng lồ của tài sản cá nhân Giám đốc điều hành tỷ phú Elon Musk của để giữ cho nó nổi trong năm 2008. "Chỉ muốn nói lời cảm ơn đến khách hàng và nhàxử lý nước thải rẻ nhất đầu tư đã có cơ hội trên Tesla qua, đêm tối dài", Musk tweet tuần trước. "Chúng tôi sẽ không ở đây mà không có bạn."

 

0 nhận xét: