Vấn đề an toàn tiềm năng

Tesla, đó là công bằng để nói, đã  san lấp lên . Công ty hiệnxử lý nước thải sản xuấtnay là tại thời điểm xây dựng cơ sở vật chất xe ô tô riêng của mình từ dưới lên, hàng ngàn người mỗi tháng. Dựa trên số liệu doanh số bán hàng hàng tháng, các nhóm vận động Plug In America hy vọng thế hệ các plug-in đường cao tốc có khả năng sinh ra trong hai năm qua đạt 100.000 xe được bán ra vào cuối tháng Năm. Hơn 7.500 trong số đó là dòng xe sedan Model S,  báo cáo giám sát định kỳ chuyen nghiệp mà bán với giá khoảng $ 70,000 đến $ 100,000, tùy thuộc vào kích thước của pin và các tùy chọn.
xử lý nước thải sản xuất
Thị trường đại chúng và Upmarket

Gần như tất cả ô tô lớn có một mô hình điện thuần túy trên đường hoặc sớm để khởi động. Nhiều người trong số họ có nguồn gốc từ mô hình thông thường như Spark Chevy, Honda Fit, và Fiat 500, và một  xử lý nước thải sản xuất   số sẽ đầu bán với số lượng hạn chế trong chỉ có một hoặc một số thị trường đáng chú ý nhất- báo cáo giám sát định kỳ chuyen nghiệp California , nơi sản xuất ô tô lớn được yêu cầu để bán không có khí thải xe. Những người khác đã nhắm vào một khu vực rộng lớn hơn của thị trường. Nissan chuyển sớm để bán lá trên toàn quốc, và áp dụng đã bắt đầu tăng tốc vượt quá vốn EV lịch sử trên bờ biển phía Tây, và phiên bản điện của Ford Focus bây giờ bán ở 48 tiểu bang.

Phân biệt chính nó từ gói này, Tesla từ khi bắt đầu trồng  báo cáo giám sát định kỳ chuyen nghiệp một thương hiệu đầy khát vọng, mô hình kinh nghiệm bán lẻ sau khi các cửa hàng của Apple kiểu dáng đẹp và nhắm mục tiêu khách hàng ưu tú sẽ thả sáu con số trên một tiện ích điện tử với một hào quang màu xanh lá cây. Mô hình khai mạc của công ty, Tesla Roadster,báo cáo giám sátkhông được cho tất cả mọi người (các cao hay yếu của ngân sách, để bắt đầu) hoặc từng mục đích (không có con xúc xắc nếu bạn muốn để chuyên chở tất cả các thiết bị thực hành ban nhạc), nhưng nó trông kiểu dáng đẹp và lái xe như một giấc mơ.
báo cáo giám sát
Cho một nhóm thích hợp giàu có và am hiểu công nghệ, nó đã hoàn hảo. "Cho rằng đối tượng mục tiêu, độc quyền hơn, đắt tiền hơn, kỳ lạ hơn, tốt hơn," Gott, Giám đốc cấp cao của kế hoạch  báo cáo giám sát định kỳ chuyen nghiệp dài hạn cho IHS Automotive cho biết. Chắc chắn, các Roadster là đắt hơn so với cơ thể Lotus Elise nó được dựa trên, nhưng nó là duy nhất. "Cocktail trò chuyện" về công nghệ của Tesla và chất lượng của dịch vụ VIP, Gott cho biết,  báo cáo giám sát định kỳ chuyen nghiệp là một phần của sự hấp dẫn của việc sở hữu một.

Các nhà phân tích nói rằng Coda và Fisker sai lầm theo hướng ngược nhau: một là quá hời hợt, người kia là không đủ bề ngoài. "Sai lầm lớn nhất của Fisker đã suy nghĩ rằng thiết kế là tất cả mọi thứ", ông Michael Omotoso, quản lý cấp cao của quyền lực đào tạo toàn cầu cho các công ty nghiên cứu LMC Automotive ở Troy, báo cáo giám sát đảm bảo Michigan cho biết. Các Fisker Karma là một chiếc xe tuyệt vời-tìm kiếm thu hút Justin Bieber và Leonardo DiCaprio  báo cáo giám sát định kỳ chuyen nghiệp trong chấp nhận sớm nhất của nó. Nhưng  báo cáo giám sát   nó đã có sai sót nghiêm trọng, trong đó có  ấn tượng tiết kiệm nhiên liệu so báo cáo giám sát đảm bảo với các plug-in , trọng lượng quá nhiều, và một mức giá trên thậm chí lai sang trọng mà người mua giàu có có thể xem xét như lựa chọn thay thế, chẳng hạn như báo cáo giám sát đảm bảo Mercedes-Benz S-Class hay Cadillac Escalade hybrid.

Ngược lại, Coda nhằm sớm để cung cấp một phiên bản điện của sedan cơ bản nhất. Cái nhìn thực tế và hiệu suất tốt, đủ trở thành một bán khó khăn, tuy nhiên, như chi phí của công ty và các ước tính giá tăng lên. Một khi dự kiến ​​sẽ được bán với giá khoảng 30.000 USD, chiếc sedan Coda cuối cùng ra mắt ở khoảng $ 45.000. Trong khi đó, Tesla và Fisker thị trường báo cáo giám sát đảm bảo Louboutin giống như phong cách sang trọng và tính phù hợp, Coda đưa ra một cái nhìn tổng quát và tính giá thiết kế.
báo cáo giám sát định kỳ
Sau nhiều lần trì hoãn trong năm, trong đó các tùy chọn có sẵnbáo cáo giám sát định kỳcho EV mua sắm ở Hoa Kỳ đã tăng từ một mô hình đường cao tốc có khả năng đơn độc (Roadster) để  khoảng mười năm 2013 , sự ra mắt Coda chỉ đơn giản là cung cấp quá ít và quá muộn. Xe đứng chết cuối cùng trong hiệu quả trong tất cả các xe điện thuần túy trong  năm 2013 mô hình năm , kệ lên khoảng $ 850 chi phí điện mỗi năm. Đó là khá tốt so với  bán chạy sedan thông thường  như xử lý nước thải sản xuất kinh nghiệm Honda Accord , nhưng không so với $ 500 chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm cho Nissan Leaf, Fiat 500E, và Honda Fit EV, và Scion iQ EV-tất cả đều mang một nổi thương hiệu của công ty xe hơi nổi tiếng và bảo hành. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn,  báo cáo giám sát định kỳ   ở giữa thủ tục phá sản của nó, Coda bây giờ có một "vấn đề an toàn tiềm năng" trên bàn tay của xử lý nước thải sản xuất kinh nghiệm mình và phải ra lệnh thu hồi. Cơ quan quản lý đã  báo cáo tìm thấy trong vụ tai nạn thử nghiệm mà túi khí rèm bên trong chiếc sedan "không triển khai như dự định khi tác xử lý nước thải sản xuất kinh nghiệmđộng."

 

0 nhận xét: