Xe điện có khả năng lái xe hàng trăm dặm

Sau nhiều lần trì hoãn trong năm, báo cáo giám sát môi trường tốt nhất trong đó các tùy chọn có sẵn chobáo cáo giám sátEV mua sắm ở Hoa Kỳ đã tăng từ một mô hình đường cao tốc có khả năng đơn độc (Roadster) báo cáo giám sát môi trường tốt nhất để  khoảng mười năm 2013 , sự ra mắt Coda chỉ đơn giản là cung cấp quá ít và quá muộn. Xe đứng chết cuối cùng trong hiệu quả trong tất cả các xe điện thuần túy trong  năm 2013 mô hình năm , kệ lên khoảng $ 850 chi phí điện mỗi năm. Đó là khá tốt so với  bán chạy sedan thông thường  như Honda báo cáo giám sát môi trường tốt nhất Accord , nhưng không so với $ 500 chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm cho Nissan Leaf, Fiat 500E, và Honda Fit EV, và Scion  báo cáo giám sát   iQ EV-tất cả đều mang một nổi thương hiệu của công ty xe hơi nổi tiếng và bảo hành. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, báo cáo giám sát môi trường tốt nhất ở giữa thủ tục phá sản của nó, Coda bây giờ có một "vấn đề an toàn tiềm năng" trên bàn tay của mình và phải ra lệnh thu hồi. Cơ quan quản lý đã  báo cáo tìm thấy trong vụ tai nạn thử nghiệm mà báo cáo giám sát môi trường tốt nhất túi khí rèm bên trong chiếc sedan "không triển khai như dự định khi tác động."

báo cáo giám sát

Ngoài bắt đầu từ cuối cao, Tesla cũng đã phát triển dòng thu nhập khác ngoài việc xây dựng và bán xe ô tô. Công ty đã thành lập quan hệ đối tác chính với ô tô nổi tiếng, bao gồm Mercedes-Benz và công ty mẹ, Daimler, cũng như Toyota. Trong ba tháng đầu năm nay, Tesla báo cáo 7 triệu USD doanh thu từ các dịch vụ phát triển. Một 68.000.000 $, hoặc khoảng một trong mỗi tám đô la doanh thu trong quý, đến từ bán khoản tín dụng được dưới xe phát thải của California không chương trình (ZEV). Về 17.000.000 $ đến từ doanh thu của " tín dụng quy định khác . "

Nhưng các khoản tín dụng là hơn một cây cầu để một tầm nhìn lớnbáo cáo giám sát định kỳhơn một trụ cột lâu dài của kinh doanh của Tesla. "Ngay bây giờ, lợi nhuận của họ đến từ việc bán các khoản tín dụng EV để các công ty khác," Omotoso cho biết. "Họ cần phải bắt đầu kiếm tiền bằng cách bán chiếc xe." Như Tesla ghi nhận cáo giám sát định kỳ uy tín trong báo cáo mới nhất cho các cổ đông, giá tín dụng ZEV đang rơi xuống như nhiều ô tô đi ra với xe vòng loại, và doanh số bán hàng quốc tế có giá trị ít hơn trong thị trường tín dụng ZEV hơn doanh số bán hàng của Mỹ. Vì vậy, như Tesla theo đuổi tham vọng toàn cầu, công ty hy vọng phần doanh thu của nó đến từ ZEV tín dụng suy giảm.

Tiếp theo trong đường ống dẫn từ Tesla là một chéo điện gọi là mô hình X, trong đó, sau khi một số chậm trễ, công ty dự kiến ​​tung ra vào cuối năm 2014, có khả năng với một mức giá thấp hơn so với các mẫu S. Bán hàng  báo cáo giám sát định kỳ   của mô hình thế hệ thứ ba này " nên giúp đỡ, "Omotoso cho biết, bởi vì một mô hình đơn giản là không đủ để duy trì một công ty về lâu về dài. "Mô hình S là nóng ngay bây giờ, nhưng sẽ mát như tất cả các mô hình nóng. Cáo giám sát định kỳ uy tín Sau đó, những gì?" , ông nói. "Một khi các nhóm nhỏ giàu có, hình ảnh và môi trường người mua có ý thức đã cáo giám sát định kỳ uy tín được thỏa mãn, họ có nơi nào để đi cho đến khi họ đi ra với một mô hình khác." Dựa trên các hồ bơi hạn chế của người mua cả hai có thể đủ khả năng Model S và những cáo giám sát định kỳ uy tín người muốn một chiếc xe thay thế nhiên liệu, ông nói Model S có thể đã bán được gần đạt đỉnh điểm khoảng 20.000 đơn vị vào năm 2013.
báo cáo giám sát định kỳ
Như nhiều găng tay như Tesla đã chạy cho đến nay, thách thức lớn nhất của công ty vẫn có thể ở phía trước. Sự cám dỗ để đi quá lớn, quá nhanh để suy nghĩ, "Gee, nếu tôi có thể làm cho nhiều báo cáo giám sát hiệu quả tiền bán hàng trăm xe ô tô,  báo cáo giám sát môi trường   suy nghĩ như thế nào nhiều hơn nữa tôi có thể làm bán hàng triệu"-là một trong những nguy hiểm, Gott nói. Nó sẽ mất thời gian cho công nghệ pin để tiến đến điểm mà có thể bán một "không thỏa hiệp" xe điện có khả báo cáo giám sát hiệu quả năng lái xe hàng trăm dặm giữa các chi phí tại một điểm giá cả cạnh tranh.

Xe điện ngày nay có thể đáp ứng nhiều, nếu không phải hầu hết nhu cầu di động ngày-to-ngày. Họ có thể dành điều khiển đau tại máy bơm, và Tesla đang xây dựng ra một mạng lưới các trạm sạc nhanh để đảm bảo thêm và thuận tiện trên đường. Nhưng xăng vẫn là lựa chọn mặc định cho hầu hết người mua xe, và chuyển sang điện vẫn đòi hỏi một số thói quen mới và một tư duy khác nhau. "Hầu hết khách hàng không mua công nghệ. Họ mua tiện ích, tiện lợi, chi phí vận hành thấp, báo cáo giám sát hiệu quả phong cách," Gott nói. Nếu kế hoạch kinh doanh của Tesla dự kiến ​​và ngang tầm với sự phát triển của pin, báo cáo giám sát hiệu quả ông nói, và "nếu Tesla có thể đi bộ mà sợi dây thừng mà không cần đầu tư quá nhiều và mất tiền trước khi thị trường đã sẵn sàng, họ sẽ thành công."
báo cáo giám sát môi trường
Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đềbáo cáo giám sát môi trườngnăng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

0 nhận xét: